HYDRA/ZION'S POV
I dont understand bakit parang pakiramdam ko pinagkakaisahan ako ng lahat?
why am I feeling this? Its kinda strange.
Naglalakad ako ngayon patungo sa secret room kung saan ang pwede lang pumasok is ang special gang members only. I just want to rest it feels like wala akong kakampi sa laban na to. Stallin is gone. Wala na yung taong palaging nandyan during my ups and downs. Im living a life with an empty souls.
"Its been a while since nung huli akong napadpad sa room na ito. Nothings change. At mukang wala na ring nagtatangkang pumunta rito ganito rin kasi ang itsura nito nung huli kong kita. I still remember Im with Leo at ito pa ata ang dugo niya noon. Wala man lang nakaisip sakanila na ayusin ito."
So I decided to clean all the mess hanggang sa kasuluksulukan ng kwarto at maging mga bintana at aircon ay nilinis ko na din.
" I thought everything were all prepared hahaha."
Took me almost 1hr kakalinis and its time to take a bath.
a bathtub.
Funny how I miss the moments we had in the bathtub. I still remember his annoyed face nung nabitin ko siya hahaha.
well I guess hanggang pag alala nalang ang magagawa ko. Remember he's all gone.
KENT'S POV
"Hey have you seen Zion?"
Dalawang oras na rin mula nung napalabas ako sa school at hinanap ko si Zion. I know shes kinda mad at me because of what I did. Wala akong mukhang maihaharap sakanya but I have to face my fear. My fear of losing her dahil sa kapalpakan na nagawa ko ngayong araw.
I searched all over the school just to see her pero I still cant find not even her shadows.
Baka magkita pa sila ng kapatid ko lagot na pag nagkataon.
yea right Im jealous.
Wala na ko sa sarili mula nung lumipat kami dito sa Pinas. Hindi na ko mapakali lagi at feeling ko anytime mawawala sa akin ang fiance ko. I cant let that happen. Shes the love of my life and I cant let them go near my Zion cause she's mine.
STALLIN'S POV
"Dafuq! Where am I?!"
I dont have any idea kung nasaan ako at laking gulat ko nalang din na may ganito palang klaseng room sa school na to. Its kinda VIP room na pang espesyal lang na tao.
voices....
I heard a voice coming from that room.
is that a bath room?
I went there to check kung may tao nga cause honestly Im kinda being careful dahil baka mawalan ng husbando ang aking future wifey.
I saw a girl with a nice and sexy body. It somehow looks familiar and I think Ive seen this before. Ayoko na sana siyang tignan pa kaso nung humarap siya bigla sa pwesto ko...
unbelievable!
Its her! Fuck she's a goddess I cant resist. All that comes to my mind right now is to come after her then kiss and her hug so tight. Cause ohh ghad I miss my fragile gorgeous property.