Chapter 24

38 0 0
                                    

HYDRA'S POV

"Tapos na ang operasyon at ito na ang tamang oras para makita na natin ang bagong mga mata mo." mahinang sabi sa akin ng doctor ko.

Ramdam kong nandito lahat sila kuya at maging sila franz.

"Hey come here Patrick , Franz ikaw din Kyle tara dali."

"Bro ito na!"

Dahan dahang inaalis ni doc Tan ang mga nakatakip sa aking mga mata. Hanggang sa tuluyan na niya itong natanggal. Sa aking pagmulat una kong nakita ang Zion na nakasulat sa taas na dingding ng aking higaan.

"Yo--u look so beautiful" rinig kong bati sa akin ni dovtor Tan.

"Shit marry me Hydra!" pabirong sabi ni Kyle sa akin.

"What a pretty eyes" sabi naman ni Patrick.

"Wait si hydra ba namin yan?" pabirong sabi din ni Kuya sa akin.

Binigyan ako ng salamin ni doctor Tan para ako naman ang mamangha sa mga mata ko.

"Damn! Is that really me?"

Namangha ako sa nakita ko sa salamin ni hindi ako makapaniwalang sarili ko ang nakikita ko dito.

My eyes are so perf.

Bigla nalang bumukas ang pinto ng room ko at nakita ko ang pagpasok ng isang lalaki na nakawhitecoat pa pero halatang maskulado ang katawan nito. Masasabi kong gwapo ito pero may pagkamasungit ang itsura niya.

"Mr Ashford come and see our creation"
Ashford? That means siya yung kausap ko the whole time? Siya din yung nagligtas sa akin. Well thanks to him.

KENT'S POV

Lumabas ako sandali upang sagutin ang tawag sa akin ni Dad.

"Hello dad?"

"Kent Im still hoping na mahahanap natin ang kapatid mo and please have faith na makikita pa natin siya." dad

"Tumawag ka para lang diyan? Ofcourse umaasa parin ako na buhay siya after niyong mahulog sa barko. I do miss him either pero minsan nawawalan na rin ako ng pag asa na mahanap pa siya."

"Dont you ever say that Kent. At isa pa yung soon to be Mrs Ashford nakasama mo na pala and you never told me." dad

"What do you mean nakasama ko na? Who are you talking about?"

"Pasyente niyo siya wag kang mag maang maangan" dad

"Dad di kita maintindihan sino ba tinutukoy mo?"

"Shes Ms Fontanilla"

"WHat?Hello dad? Dad? Fuck nag end call na"

Namatay nalang bigla ang tawag matapos siyang mag sabi ng bagay na hindi ko naman maintindihan.

But I heard something like Fontanilla becoming my wife.

That means yung inoperahan namin ang mapapangasawa ko. How lucky I am.

Pumasok na uli ako sa room ng soon to be my wife para tignan ang naging resulta ng operasyon namin sakanya.

Pagkabukas ko ng pinto nakita ko agad ang nakaharap na babae sa akin.

Fuck she looks so perfect.

"Mr Ashford come and see our creation"
Natulala akong bahagya pero bumalik ako sa ulirat nung bigla akong tinawag ni doc para lapitan ko daw at tignan ang gawa namin.

"Its per-fect" yun na lamang ang nasabi ko at ramdam kong natulala na naman ako sakanyang angking ganda.

I cant believe na ito ang mapapangasawa ko.

ELISE'S POV

Kringgggg! Kriinggggg!

"Damn it! I cant contact Leo"

Kailangan ko ng ibalita kay Leo na maayos na ang pakiramdam ni Hydra ngayon para naman matuwa siya dahil pansin ko sakanya simula nung umalis sila ay sobrang depressed na ni Leo and I think He needs to know this goodnews.

"Hon nacontact mo na ba si Leo?" sabi sa akin ni Lim.

"Hon ka diyan!"

"Yun yung gusto kong tawagan natin pag naging tayo na" may pang aasar na sabi sa akin ni Lim. Kahit kelan talaga tong lalaking to anlakas mang asar.

"Hon mo muka mo" sabay dila ko sakanya para mas asarin siya.

Bigla nalang niya kong hinila habang hawak niya ako sa beywang. Nagulat ako sa ginawa niya kaya napasigaw akong bahagya pero mas nagulat ako nung hinalikan niya ako sa labi.

"May sinasabi ka Elise?" bulong niyang sabi sa akin sabay kagat sa tenga ko.

"Aray pota ano bang trip mo Lim!" inis kong sabi kay Lim na mas nakapagpangisi sakanya.

"Trip kong mapasaakin ka, bakit may problema ba?" seryosong pagkakasavbi niya na nakapagpatulala sa akin.

I never thought na magugustuhan niya ako sa kabila ng pagkamaldita ko at palaging pagtataray ko sakanya.

"Wag mo nga kong pagtripan Lim hindi nakakatuwa yang biro mo!" inis kong sabi sakanya.

"Edi totohanin natin"

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko sa sinabi niyang yun. Hindi ko maintindihan pero nabibingi ako at ang tanging naririnig ko nalang ay ang abnormal na pagtibok ng puso ko.

*FLASHBACK*

"Sana nagpanty ka nalang Elise kung ganyang kaikli lang pala susuotin mo! Tignan mo oh mas mahaba pa yung bulsa ng suot mo!"

"Pake mo ba hah Lim?"

"May pake ako Elise dahil lalake ako na nagmamahal at rumerespeto sayo!"

*END OF FLASHBACK*

"So tayo na? Silence means Yes! Wala ng bawian!" nakakalokong sabi niya.

Bumalik nalang ako sa ulirat nang makita ko ang sarili ko na buhat buhat niya at masaya siyang nagdidiwang.

"At sinong nagsabi sayo na sinasagot na kita?" mataray na sabi ko sakanya.

"Ako bakit angal ka?" supladong sagot niya sa akin.

"Di mo pa nga ko nililigawan e" may halong tampong sabi ko sakanya.

"Kailangan pa ba yun? Sasagutin mo rin naman ako papahirapan mo pa ko saka dito rin naman tayo mapupunta gusto mo pa ligawan kita aba sinuswerte ka ah" nakangising sabi niya sa akin.

"Aba ang kapal ng muka mo ah!" inis kong sabi sakanya.

"Gwapo naman" patuloy niya parin na pang iinis.

"Ang hangin mo kupal ka!"

"Mahal mo naman"

"Hindi ako nagmamahal ng bakla"

Natigilan siya sa sinabi kong iyon at ibinaba niya na ko mula sa pagkakabuhat niya sakin. Tinitigan niya kong mabuti at maya maya pa ay unti unti niyang inilapit ang kanyang mga labi sa aking mga labi. Hindi ko alam kung bakit ayaw pumalag ng labi ko at nung sandaling igalaw niya na ang kanyang labi ay sumunod na rin ako sa paggalaw niya. Kumalas rin siya agad sa pagkakahalik sa akin.

"Now satisfied? Im not a fucking gay. Pwede mo na ba kong mahalin?"

"Subukan mo lang lumandi Lim.
I've got my eyes on you." 

 In Disguise Where stories live. Discover now