HYDRA'S POV
Nagising akong may ngiti sa muka lalo na nung nakita kong parehas parin ng kagabi ang pwesto namin ngayon. Tumingin naman ako kay Stallin na nakapatong parin sa akin akala ko tulog pa siya pero nung tinignan ko siya nakatingin din siya sakin at mukang kanina pa siyang gising.
"Enjoying the view?" pang aasar ko sakanya. Nakatapat kasi siya ngayon sa bandang harapan ko.
"Mas enjoy siguro kung muka mo ang lagi kong nakikita" inayos niya ang kanyang pagkakadapa sakin at inilagay ang kanyang mga braso sa gilid ko bilang bigyan ng suporta ang katawan niya.
"Kanina ka pa ba gising?" tanong ko sakanya pero nakatingin lang siya sa mata ko na para bang first time niyang makakita ng dyosa.
"Hindi ako nakatulog kakaimagine sa magiging sampung anak natin"
Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.
"How can you be so sure?" irap kong sabi sakanya.
"Na ikaw ang magiging ina ng mga future babies ko?" pang aasar na sabi niya.
" Simple lang, I wont let anyone touch you not even the tip of your hair. You're mine only , your body belongs to me , The whole you belongs to me. Selfish na kung selfish basta saakin ka lang at walang pwedeng umagaw sayo saken." mahaba niyang paliwanag sa akin.
Natouch naman ako sa sinabi niya pero nag aalangan ako dahil baka masaktan na naman ako nang dahil sa love na to.
"Kung nag aalangan ka na baka igaya kita sa ex mo. No! I will never do that!"
sinabi niya na nakapagpagulat sakin.Pano niya nalaman na yun ung nasa isip ko?
"What if yung taong mahal mo habulin pala ni kamatayan? handa ka bang makipagbangayan kahit pa buhay mo pa ang maging bayaran?" tanong ko sakanya.
Natahimik siya saglit.
"Then I'll fight back"
Napangiti naman ako sa sinabi niya at niyakap ko siyang muli dahil sa saya na naging dulot niya sa akin sa mga sinabi niyang yun. I feel so lucky na sakanya napunta ang first kiss and first touch ko.
Naramdaman ko na naman na may tumusok saking pagkababae kaya naman pinatayo ko na siya.
"Shoooo shoooo!"
Sinunod naman niya ko at tumayo siya agad. Malaki talaga ang respeto sakin ng lalaking to.
Tumayo na rin ako atsaka kumuha ng tuwalya para maligo. Bigla tinawag naman ako nitong si Stallin.
"Sama ko" nakangising sabi niya.
"Manigas ka dyan" pang aasar ko naman sakanya. Masarap talaga tong asarin si stallin ang cute niya kasi maasar lalo na pag binibitin ko siya yung muka niya nag iiba talaga.
STALLIN'S POV
Nandito parin ako sa loob ng kwarto habang naliligo si Kang.
grabe ang kalat parang di kwarto ng babae
Inayos ko lahat ng pwedeng ayusin nilinis ko ang mga kalat kumuha na rin ako ng walis tambo para sa mga alikabok na nasa lapag na ngayon.
Itatapon ko na ang lahat ng kalat na naipon ko pero hinahanap ko yung basurahan. Lumabas na ako at nakakita ako ng trashcan doon sa labas may nakita rin akong bouquet ng bulaklak doon.
ang malas naman ng nagbigay nito.
May nakita akong sulat na nakalagay sa bulaklak nacurious ako sa nakalagay kaya binasa ko nalang ito.
--Love is real but it fades
Yours will never lasts cause its fake
But my revenge is coming
And I wanna see you dying--This might be a death threat..
Kanino naman kaya ito binigay her life must be in danger.Papasok na ko sa loob sakto namang nakita kong kakalabas lang ni Kang sa banyo.
"Stallin anong ginawa mo dito sa kwarto?" nagtatakang tanong sakin ni Kang. Napansin niya na sigurong biglang linis nito.
"You're welcome" sabi ko nalang sakanya.
Lumabas na ulit ako sa kwarto niya dahil magbibihis na siya. Biglang nagring yung telepono kaya sinagot ko ito.
" Jasha in line. Pizza is here Ms Kang" sabi sa kabilang linya.
umorder ba siya?
Wala akong naalalang umorder siya ng pizza dahil kanina pagkabangon niya dumiretso na siya sa banyo.
"Kang umorder ka ba ng pizza?" bungad ko sakanya pero umiling lang siya.
BOOOOOGSSSSHHHH!!
Bago ko binaba ang telepono may bigla akong narinig na parang sumabog dun banda sa baba malapit siguro yun sa may hawak ng telepono sa kanina kong kausap.
Dumungaw ako sa baba at marami sakanila ang nagsisilabasan na at mausok na din ang bawat sulok sa baba.
"What happened?" takang tanong sa akin ni Kang. At dumungaw din siya sa ibaba pero natahimik siya bigla na parang nanigas sa kinatatayuan niya.
Niyakap ko siya agad at ramdam kong ko ang panlalamig ng buong katawan niya.
"Dont worry Im here" pagpapakalma ko sakanya.
Umalis siya bigla sa pagkakayakap ko sakanya saka niya kinuha ang kanyang cellphone at may tinawagan siya.
"Kuya I received another death threat"
nanginginig niyang sabi sa kausap niya sa telepono na tinawag niyang kuya.another death threat?
JASPER'S POV
Kriiiiinggggg! kriiiiiing!!!
"Hello princess what happend bakit bigla kang napatawag?"
"kuya I received another death threat"
Kinilabutan naman ako sa sinabi niyang yun.
"Introduce me by tomorrow It is time to show off and it is their chance to end up my life if they can"
Alam kong seryoso siya sa lahat ng binitawan niyang salita..
"No Hydra!
"Thats my order" pinatay niya a bigla ang tawag.
natatakot na ako sa pwedeng mangyari sakanya pag nagpakilala na siya.