Chapter 35

19 0 0
                                    

JASPER'S POV

Sa pagbaba ng aking kapatid na pinakahihintay ng lahat saka naman nagkaroon ng ingay sa gitna mismo.

Kitang kita mula sa aking tinatayuan ang nakatayo at tila nanggugulo na si Stallin. Marahil ay nataranta rin siya nang kanyang makita ng harapan ang babaeng hinintay niya ng halos tatlong taon.

BOOOGSHHHH!!

Agad akong nagtungo sa kanyang pwesto para siya ay awatin para di na rin makita ni princess.

"Stallin, respect please" mahinahong sabi ko sakanya.

"RESPECT?" malakas  niyang sabi sakin.Respect huh? HAHAHA! Nagpapatawa ba kayo? Sa sarili niyo dapat yan sinasabi. Bitch! You didnt even respect my feelings! At sa kapatid ko pa talaga!

Hinawakan na siya agad ng aking mga inutusan at dali dali siyang pinadala sa labas ng campus para pagsabihan siya sakanyang nagawang kalokohan na naman.

"Stallin are you out of your mind?!" inis kong sabi sakanya.

"Bakit? Im just telling the fucking truth!" sabi niya sa akin sabay suntok niya sa pader na nakapagpadugo bahagya ng kanyang kamao.

"If you really fucking love my sister you'll respect her! Maiintindihan mong buhay niya ang nakataya dito!"  pasigaw ko ring pagkakasabi sakanya.

"why not me? Kapatid ko naman siya bakit di nalang ako?!"

"Sa inaasal mong yan mas gugustuhin ko pang maikasal sa kapatid mo ang kapatid ko."

"Fuck!! Fine! What do you want me to do? You want me to feel nothing while seeing her in my brother's arm?"

"I want you to do nothing but to shut your mouth and wait for a miracle to happen"

KENT'S POV

Bigla nalang nagkaroon ng malakas na ingay na nanggaling doon mismo sa gitna nakita kong may isang lalaki doon na pamilyar ang muka at mukang nanggugulo pa.

Bilang tapos na naman akong maipakilala ng aking maangas na future wife bumaba na lamang ako para puntahan kung saan nagaganap ang kaguluhan.

Nagulat ako nang bigla kong makita ang kapatid ko at tila pulang pula ang hitsura nito at mukang galing pa yatang bar bago nagpunta dito. Sa gilid niya ay nakita ko rin ang kapatid ni Zionbabe na halata namang umaawat dito.

"...you didnt even respect my feelings! At sa kapatid ko pa."

What the heck is happening?

Nacurious ako sa sinabi niyang yun kaya naman nung lumabas sila ay sumunod ako.
They seems so close. But how? 

"Fuck!! Fine! What do you want me to do? You want me to feel nothing while seeing her in my brother's arm?"

Seeing her in my brother's arm.....

Seeing her in my brother's arm.....

Seeing her in my brother's arm....

Seeing her in my brother's arm....

FUCKKKK! Dont tell me may balak siyang agawin sakin ang pagmamay ari ko?!

No way! Brother I can give you anything but not whats mine

HYDRA/ZION'S POV

My heart abnormally beats as I looked where the noise came from. I dont know why and how.

is that my stallin?

Sa gitna ng kumpulan na iyon may nakita akong kamukang kamuka ni Stallin pero mas malaki ang katawan nito at mas matipuno kung tignan ngunit namumula ang buong katawan.

No He's not my Stallin.

Kinausap siyang bigla ni kuya ngunit maamo parin at tila nakikiusap pa.

Maybe hes someone he knows . Kasi kung hindi niya yan kilala he'll just punch it anyway lalo pa't alam niyang galit ako sa ingay.

Matapos ang pagpapakilala sa aming lahat

"Look who's here sister!" masayang bati sa akin ni Elise.

"Wow lalo kang sumexy ah!" sabi naman sa akin ni Lim.

Hinampas naman siya bigla ni Elise matapos niya akong puriin.

"Che! Ikaw ang may kasalanan nito kaya di na ko sexy eh!" sabi ni Elise sakanya sabay turo sakanyang tiyan.

"Woahh whats the meaning of this?! Ilang taon lang akong nawala at may ganto ng nangyayari hah! Pabiro kong sabi sakanila na nakapagpahalakhak kay Lim.

"Timang! Madami ka lang nakain wag mo kong sinisisi sa katakawan mo" mapang asar na sabi ni Lim kay Elise.

I smell something fishyyy.

"I hate you Lim! I hate you so much! Sabay pagpapalo ni Elise kay Lim.

"HAHAHA tama na. Tayo may gawa niyan wag lang ako sisihin mo hahaha.

"Youre pregnant sis? at si Lim pa? Hahaha!"
pabiro kong sabi sakaya.

"Arghhh!" inis na sabi ni Elise.

"Congrats sis" masaynag puri ko kay Elise.

"I didnt even notice na magkakadevelopan kayo ng kumag na to. At may supling pa!"
sabi ko kay Elise.

"Thanks sis. Di rin namin yun inakala. Sadyang ginayuma lang talaga ko ng kumag na yan" sabay turo kay Lim.

"FYI. Di kita ginayuma no pinakulam kita. Tamo muka ka ng engkantong nagshabu.HAHAHA" pang aasar pa ni Lim kay Elise.

"HAHAHA" sabay sabay na tawanan naming tatlo.

"Teka nasan nga pala si Leo?" takang tanong ko sakanila.

"He's in a hurry. Ngayon na daw kasi manganganak yung babae niya." paliwanag sakin ni Lim.

"Babae niya?" curious kong tanong.

"Yes. Actually we cant say na gf niya yun kasi di naman talaga. One of his toy I guess. Plus he got her pregnant few years ago pero nakunan yung babae dahil din kay Leo kasi nadulas yung girl while they're arguing pero di nagtagal pinanindigan niya na rin yung babae para bang nakonsensya siya ganun." mahabang paliwanag sa akin Elise.

"I feel bad for Leo." malungkot kong sabi sakanila.

Bigla nalang nagkatinginan ang dalawa na para bang may mali akong nasabi sakanila.

"Ahmmm actually Hydra its your---"  naudlot na sabi ni Lim sa akin.

"Woahh Hydra balita ko may fiancè ka na?!" masayang sabi ni Elise sa akin.

"Oh yes. Actually were about to get married" sabi ko sakanila na may halong pagtataka.

"Have you moved on?" seryosong tanong saken ni Lim.

"I dont know. Maybe Im just hallucinating cause I think Ive seen him here. But thats imposible he's dead already." malungkot kong sabi sakanila.

Bigla na naman silang nagkatinginang dalawa na parang may pinag uusapan sila sa kanilang mga tinginan.

Maya maya ay may bigla nalang sumigaw mula sa likod namin at nagulantang ako nung nalaman ko kung kanino may ari ang boses na iyon.

"MY HYDRA!"














 In Disguise Where stories live. Discover now