Chapter 12

27 0 0
                                    

THIRD PERSON'S POV 

Ngayon ang nakatakdang libing ng pinakabatang Fontanilla. Lahat ng kamag anak at mga mag aaral sa SHU ay dumalo upang masilayan sa huling pagkakataon ang bibong bibo na kapatid ng may ari ng school nila. Maging sina Elise , Lim Leo at ang lahat ng gang members nila ay nandito.

Expected na ng nila na hindi makakadalo si Hydra ngayon dahil baka ngayon pa siya mabuking at maging mas alanganin ang buhay niya.

Pero nagulat ang lahat nang biglang may nagpakitang nakaputing kasuotan at nakashades. Ang lungkot ng dating nito and at the same time iba ang aura niya ngayon.

"Hydra...why are you here?" bulong sakanya ng kapatid niyang si janstine

"To visit him" cold niyang sagot dito.

Magmula nung namatay ang kanyang kapatid hindi na siya makausap ng maayos palaging galit at sobrang cold na ng pakikitungo ni hydra sa lahat. Nababalot pa rin ng galit ang kanyang pagkatao. At lahat ng nakapaligid sakanya ay damay. Pero iisa lang ang naisip niya sa lahat ng nangyayari ngayon.

"kuya introduce me by tomorrow"

"Mas gusto mo bang mas manganib ang buhay mo?"

"Matagal na kong habulin ni kamatayan." tinalikuran niya ang kanyang kapatid at muling sumilip sa kabaong.

"Babalik akong tagumpay Rupert" umalis na siya pero ramdam parin ang aura niyang itim.

STALLIN'S POV

"You'll be my slave"

Hindi ko parin makalimutan ang sinabi sa akin ni Kang nung nandun kami sa bahay niya. Siguro nainis nalang siya sakin dahil sa kakasunod sakanya kaya niya nasabi ang mga yun. Pero ok na rin mas madalas kaming magkikita.

Napansin kong bigla nalang siyang nagbago nung namatay ang kapatid ni sir Jasper.

bakit kaya anlaking epekto nun kay kang?

"slave!" pasigaw niyang pagkakasabi

"yes your majesty?" nagulat ako sakanya pero hindi ko iyon pinapakita dahil ayokong magmukang ayaw ko maging slave niya.

Nakita ko siyang bahagyang napangiti pero nawala rin iyon.

"May mahalagang announcement bukas, papasok ka ba?"

bakit parang alam niya?

"Ikaw papasok ka ba? Kung hindi ka papasok hindi rin ako." kampante kong sagot sakanya na nakapagpamula ng tenga niya.

"Papasok" cold niyang pagkakasabi sabay upo sa sofa at taas ng paa

"I'll fetch you tomorrow para sabay na tayo"

"No, I mean mauna ka na I can handle myself" seryoso niyang sabi atsaka lumapit sakin. Kinilabutan ako sa ginagawa niya pero kailangan ko parin ipakita na hindi ako takot sakanya.

Nagulat ako nung pinisil niyang bigla ang butt ko atsaka bumulong ng napakahina.

"Rest now slave" nakangisi siya habang sinasabi niya ang mga ito. Hindi ko alam kung ano na namang pumasok sa kukote ng babaeng to.

masabayan nga ang trip nito.

Yumuko ako para maitapat sakanya ang labi ko at saka ito dinikit sa labi niya. Pero habang ganun ang gawa namin napansin kong gusto niya itong igalaw pero nagsalita agad ako.

"I will take a rest beside you"

Bigla siyang umalis at hinila ako papunta sa kwarto niya.

 In Disguise Where stories live. Discover now