HYDRA/ZION'S POV
"Stallin you--re not de--dead"
He's walking slowly towards me. Unti unti hanggang sa marating niya ang pwesto ko. Though I am naked he dont mind looking at it. He's looking directly into my eyes. He holds my hands and kiss it. And it feels like my lonely souls have regained the moment he touched my skin with his loving hands.
He changed alot and I superb miss this hot guy infront of me.
He's still the man I know who would complete and bring back the old me. He's still my weakness and my strength. This time Im not gonna leave his side kahit pa buhay ko ulit ang maging kapalit.
Habang hawak niya ang aking kamay dahan dahan siyang pumapasok sa bathtub habang nakatingin parin siya sa aking mata. He grabbed my waist hanggang ilang inch nalang ang layo namin. I know he can feel everything na mayroon ako sa katawan yet he's still hugging me. Im kinda shy cause Im full naked. This is unfair!
So I started pulling off his shirt. He's just staring at me and waiting for my next move. I hanged my hand like what I always do and snatch a kiss. Nanlaki ang mata niya sa ginawa ko. He then kissed me sa lips. At first it was a torrid kiss. A kiss of a prolonged lips. Its like he's tongue is asking for a permission to enter my mouth. I let him do that since we missed each other so much.
Nung una nakatayo lang kami sa bathtub but kusa nading gumalaw ang aming katawan kaya nakahiga na kami dito. Nasa ibabaw ko siya so he's managing the movement of our body.
I can feel his so-called buddy na para may gustong pasukan. He widen my legs pero pinigilan ko siya.Tumingin lang siya sakin at hinalikan ako sa noo.
"Im sorry but 3 years is enough for the wait. I promise to love you. Just let me own you. I know na may fiance ka and nakakabaliw pag naiisip ko yun. I cant accept it. Hindi ko kayang may ibang hahawak sayo. Hindi ko kayang may magmamay ari sayo dapat ako lang! Ako lang Hydra!"
"Im scared"
"I'll be gentle Hydra."
If this just a dream. Please dont wake me up now.
STALLIN'S POV
I started licking her neck down to her legs until I reach her pinkpearl. Still licking it while putting my finger on it. I heard her moans and its kinda turning me on kaya naman mas pinag igihan ko pa ang pang aangkin ko sakanya. I widen her legs para mas makita ko ng maayos ang perlas ng silangan hanggang sa may nalasahan na kong malagkit na likido sign na nilabasan na siya.
"Uhhh! My turn mister"
Iniba niya ang aming posisyon at siya naman ang umibabaw sa akin. Tinapat niya ang kanyang perlas sa akong sandata ngunit inipit niya lang ito gamit ang kanyang binti.
"What?" takang tanong ko sa ginawa niya.
Ngunit hindi niya ko sinagot hinalikan niya lamang ako ng malalim habang nakapatong ang kanyang kamay sa aking balikat.
Unti unti niyang kinikiskis ang kanyang sarili sa akin habang tigas na tigas ako sa ginagawa niya. She still my Hydra na magaling mambitin.
I was shocked nung bigla siyang huminto at tumalikod sa akin saka itinapat ang kanyang lagusan sa aking sandata.
I started licking her back and touching her breast while she's sitting on my lap and moving her butt back and forth.
Ewan ko kung anong trip nitong ni Hydra but I like it when she do it. Para kong lalabasan na sa ginagawa niya. Pero ayoko pa I want my first cum to be inside her. So we switched our position kahit sarap na sarap ako sa ginagawa niya.
"My love Im cumming!" I whispered
Hindi ko na siya hinintay magsalita at mabilis ko siyang pinailalim sakin at ipinatong ang kanyang paa sa aking balikat. Itinapat ko ang aking sandata sakanyang butas at dahan dahan ipinasok. Napahigpit ang kapit niya sa akin as I entered my whole.
"You're mine Hydra. I love you."
"Im all yours Stallin. I love you more"
Pabilis ng pabilis ang aking pagbayo hanggang sa sabay kaming nilabasan. Atlast we kissed like theres no tomorrow habang hindi parin kami nagkakahiwalay.
"Love, baka mastuck" she laughed.
"I love it when Im inside you"
"I love you whether your inside of me of outside. But I love it more when youre inside. You filled my emptiness"
"Youre funny. But Im still mad."
Sandali kong hinugot ang ang aking sarili sakanya. Pero bigla niya akong hinila at ibinalik ang espada. Ibinaba ang kanyang paa at ipinatong sa aking beywang. Mariin niyang idiniin ang sarili ko sakanya. Nagulat ako at the same time nasarapan. Parang kulang nalang ipasok niya na ko sa loob niya.
"Im sorry for losing hope na hindi na kita makikita."
"I like it this way.Hahaha"
"What's so funny Stallin?"
"Im loving you more when youre saying sorry like this way."
"Pervert!"
Inalis niya na ako sa pagkakapatong sakanya at tinulak ako sabay nakaw ng halik.
Gumanti naman ako at sa pagkakataong ito matagal ang naging halikan namin. Tumigas na naman ang aking sandata na parang gusto pa ng round 2.
"Round 2?" I said
Tumayo siya bigla at hinila ako papunta sa isang malaking kwarto.
" Is this your base?"
"Nope. This is just a bathroom"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya wala namna kasi akong nakikitang gamit na pang bathroom. Not even a soap or a shampoo or a toilet. Its nothing but a huge empty room with attractive sorroundings.
"Just kidding. This is my basement meron ditong clothes we can use it"
"So wala tayong round 2?"
"We can use the clothes after our round 2"
So the round 2 starts....