17. Say that you're ready, I'll go

3.6K 434 32
                                    

Kim Min Gyu sững lại vài giây trước lời thú nhận của anh. Cậu biết, và cậu không hề nhầm lẫn, vì dường như Jeon Won Woo cũng có tình cảm đối với cậu. Chỉ là anh chưa nhận ra điều đó mà thôi.

Mọi người nói những kẻ điên thường không có tình yêu. Nhưng Kim Min Gyu thì không nghĩ như vậy. Đúng là những người như Jeon Won Woo đều có một vẻ ngoài hấp dẫn, khả năng quyến rũ người khác, trí thông minh và sự tập trung cao độ vào những gì mà họ mong muốn, nên việc anh khiến cậu phải yêu một cách cuồng nhiệt không có gì là quá khó khăn. Và cậu mới là người muốn anh nhiều hơn anh muốn cậu.

Nhưng Jeon Won Woo cũng là người đã phải chịu đựng một nỗi đau tinh thần quá lớn, và như bất cứ ai khác, anh cũng cần có ai đó yêu thương. Nếu như trong đầu anh là một mớ hỗn loạn, thì cậu sẽ là người sắp xếp lại nó.

Kim Min Gyu áp tay lên má anh, gò má xanh xao gầy yếu.

điều đó đang xảy ra giữa cả hai chúng ta. Chúng ta đều biết điều đó. Cả tôi anh. Nên đừng vờ như anh không cảm thấy ...

Hàng lông mi của anh khẽ động đậy. Cậu chạm vào làn môi khô nứt của anh.Vuốt ve.

Tình yêu khiến cho Kim Min Gyu trở nên mù quáng, và lẽ ra anh cũng nên như vậy. Chỉ mình Jeon Won Woo ổn, còn cậu thì đau đớn đến phát điên. Nhưng dù có đau muốn chết thì cậu vẫn không sao chối bỏ được mà không ngừng muốn cảm nhận nó đến mức ngu ngốc. Không thể làm khác, cũng không muốn làm khác...

- Bác Kim này, tôi một vấn đề muốn hỏi cậu.

Kim Min Gyu lấy tay quệt vội đi giọt nước mắt sắp sửa lăn xuống trên mặt, gật gật đầu.

- Anh cứ nói đi! Tôi đang lắng nghe đây.

Jeon Won Woo mở mắt ra, nhìn chằm chằm lên trần nhà toàn một màu trắng.

- Cảm giác khi yêu một ai đó như thế nào?

Anh muốn biết điều đó sao? Kim Min Gyu chậm rãi trả lời. Giọng cậu trầm thấp nhưng thật mềm mại.

- Rất khó để miêu tả cảm giác ấy... Anh không thể chọn lựa người mình thích, đến một cách rất tự nhiên. Anh sẽ chú ý đến người đó nhiều hơn một chút, nhìn người đó nhiều hơn một chút, để ý người đó nhiều hơn một chút, quan tâm người đó nhiều hơn một chút, muốn biết về người đó nhiều hơn một chút. .. Anh sẽ nghĩ đến người đó, lúc nào cũng vậy. Đôi mắt của người đólàn môi của người đó, mùi hương của người đó, thậm chí đôi khi chỉ đơn giản cái tên của người đó... cũng khiến trái tim anh đập rộn ràng không theo một tiết tấu cụ thể nào. Anh sẽ muốn bảo vệ người đó, bất cứ chuyện xảy ra đi chăng nữa. Anh không thể phủ nhận, cũng không thể tránh được...

[Meanie] Mad Bloom - Điên Cuồng Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ