Phiên tòa xét xử cuối cùng cũng đã diễn ra. Khác với phiên phúc thẩm trước đó, trong phòng chật kín người, đó là chưa kể tới toàn bộ cánh nhà báo đều đã bị cấm không được phép có mặt bên trong. Dọc hai bên được bố trí tăng cường thêm rất nhiều cảnh sát có trang bị kèm theo vũ trang để đề phòng có trường hợp gì bất trắc xảy ra. Kim Min Gyu nhìn thấy cả Choi Seung Cheol, nhưng anh thì vờ như không nhìn thấy cậu.
Đến giờ bắt đầu, cánh cửa phía sau phòng xét xử được mở ra, thẩm phán, công tố, thư ký phiên tòa bắt đầu bước vào, theo sau đó là luật sư biện hộ, Jeon Won Woo và hai người áp tải anh đi kèm theo. Căn phòng đang ồn ào bàn tán bỗng chốc im bặt, trả lại sự yên tĩnh và nghiêm trang vốn có cho bầu không khí nơi đây.
Kim Min Gyu sốt sắng đứng dậy trước khi có yêu cầu mời đứng dậy từ phía tòa, ánh mắt dõi theo từng cử động của Jeon Won Woo. So với lần trước, trông anh còn xanh xao hơn rất nhiều. Bộ quần áo phạm nhân rộng quá khổ so với vóc dáng gầy yếu của anh. Cậu lo lắng bấm vào lòng bàn tay, hít một hơi thật sâu.
"Đây là phiên tòa xét xử trực thuộc thành phố Seoul, bắt đầu làm việc. Thẩm phán Park Young Jin làm chủ tọa."
Giọng một người đàn ông vang lên trên loa thông báo. Bà thẩm phán bước vào, cầm theo một tập hồ sơ dày cộm, nhã nhặn mời mọi người ngồi xuống.
- Vụ số 2016-BH-22669945. Jeon Won Woo. Đây là nơi và thời điểm mà mọi phán xét được đưa ra. Tòa đã xem xét báo cáo về việc quản chế và điều trị cũng như các thông tin liên quan đến vụ án. Có luật sư nào muốn lên tiếng trước không?
Luật sư của Jeon Won Woo lập tức đứng ngay dậy. Vẫn là người đàn ông đứng tuổi trong bộ tây trang màu đen và mái tóc muối tiêu đã xuất hiện trong những lần trước đó.
- Thưa quan tòa thẩm phán, tôi muốn lặp lại rằng thân chủ của tôi có tiền sử mắc chứng rối loạn tâm thần ở cấp độ 2. Và theo như nghiên cứu gần đây nhất của bác sĩ, bị cáo Jeon Won Woo còn mắc chứng rối loạn hậu chấn tâm lý, hoàn toàn không có hành vi năng lực bình thường và khả năng chịu trách nhiệm pháp lý cho sự việc xảy ra vào ngày xx tháng xx năm 2016.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie] Mad Bloom - Điên Cuồng Nở Rộ
Hayran Kurgu"Cậu biết không?" Won Woo cúi mặt, hai tay vân vê gấu áo. "Những người tài giỏi đều có đầu óc không bình thường. Hay đúng ra thì, họ loạn trí. Suy nghĩ của họ không hợp nhất với những người bình thường khác. Đấy là lí do vì sao họ khác biệt với đám...