27. Do me, if you're tempted to

3.3K 378 18
                                    

Kim Min Gyu thấy tảng đá lớn đè ở ngực cậu cuối cùng đã được nhấc bỏ. Trái với vẻ nhẹ nhõm như trút được gánh nặng của cậu, cảnh sát Choi giống như mất hết sức lực, mệt mỏi rã rời khuỵu xuống. Kim Min Gyu đứng trước mặt anh, chìa bàn tay ra. Nhưng Choi Seung Cheol chỉ ném cho cậu một cái nhìn buồn rầu và thất vọng. Anh quay lưng về phía cậu, bỏ đi.

- Chỉ cần luật giỏi một tờ giấy chứng nhận "mất năng lực hành vi  khả năng chịu trách nhiệm pháp thì cho kẻ phản bội tổ quốc cũng còn thể được xét tội phóng thích, chứ đừng nói một kẻ bại hoại đạo đức đi phạm tội.

Anh nói với một viên cảnh sát cấp dưới, nhưng Kim Min Gyu biết, anh đang cố tình nói điều đó cho cậu. Kim Min Gyu không nhịn được nữa, cậu chạy tới, túm lấy vai anh, tức giận quát.

- Đó sự thật! sự thật thì vẫn sẽ sự thật, cho anh làm đi nữa cũng sẽ không cách nào thay đổi được ...

Choi Seung Cheol bật cười đầy mỉa mai.

- Em đang nói anh? Sao em không tự soi gương nói điều đó với chính bản thân mình ấy? Không cách nào để chữa cho một kẻ tâm thần. Không bất cứ một loại thuốc nào thể ngăn một sát nhân máu lạnh khỏi việc phạm tội. Không  bất cứ một phương pháp điều trị nào thể thay đổi được một cái đầu điên rồ cuồng loạn. Những kẻ như hắn sẽ không bao giờ  được chỗ dung thân hội bình thường này đâu.

[Meanie] Mad Bloom - Điên Cuồng Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ