29. Checkmate

4.9K 398 88
                                    

"Tôi người đã châm lửa. Tôi phải đốt sạch mọi thứ. Tất cả những thứ bẩn này phải biến mất. Ông ta kẻ đáng chết. Ông ta đồ cầm thú mới đi cưỡng bức chính con gái ruột của mình. Tôi phải giết ông ta, khiến cho ông ta phải chịu đau đớn gấp trăm lần những Won Hee đã phải chịu đựng. Tôi không hối hận về việc mình đã làm. Tôi chỉ hối hận sao mình đã không làm điều đó sớm hơn."

Những hình ảnh nhiễu loạn xuất hiện dồn dập xoẹt ngang qua tâm trí Kim Min Gyu. Cậu cố gắng xâu chuỗi lại những sự việc, nhưng việc đó gần như là chuyện bất khả thi khi đầu óc cậu cứ đặc quánh lại như thế này. Chiếc điện thoại di động rơi bộp xuống sàn. Kim Min Gyu thấy mọi thứ xung quanh cậu cứ mờ đi. Cậu cảm thấy choáng váng.

- Bị bắt quả tang rồi!

Jeon Won Woo đã đứng sau lưng cậu từ lúc nào. Hai chân Kim Min Gyu mềm nhũn như chẳng còn chút sức lực nào hết, cứ như vậy khuỵu xuống.

- Anh... anh đã làm với tôi?

Anh tiến đền gần cậu. Từng bước, từng bước. Trên mặt Jeon Won Woo hiện lên một nụ cười méo mó và đen tối.

- Chỉ một chút thuốc an thần thôi ... thứ cậu vẫn ép tôi uống mỗi ngày ấy.

Sự gian xảo hiện lên trong đôi mắt anh.

- Nếu cậu đã biết rồi, vậy thì tôi cũng không giấu nữa. Để tôi kể cho cậu nghe nhé? Câu chuyện gia đình của chúng tôi...

Jeon Won Woo kéo ghế, ngồi trước mặt cậu, bình thản.

- Chúng tôi đã từng một gia đình hoàn hảo. Một gia đình giàu , vui vẻ hạnh phúc đến nỗi khiến cho những gia đình khác phải ghen tị. Nhưng rồi khi tôi lớn lên, bố mẹ tôi lại cho rằng tôi một kẻ vấn đề. Tôi thì làm vấn đề nào chứ? Bố tôi... thậm chí ông ta còn muốn vứt bỏ tôi, muốn quăng tôi vào trại tâm thần. Sao tôi thể để ông ta được toại nguyện? Tôi đã đẩy ông ta xuống cầu thang, biến ông ta thành một người thực vật. Như vậy vẫn chưa đủ đâuTôi còn muốn ông ta hoàn toàn biến mất . Nhưng thật không may , bi kịch đã xảy ra. Trong đám cháy, chúng tôi mất Won Hee. Chúng tôi đã từng một gia đình trọn vẹn ? Sao lại thành ra như thế?

[Meanie] Mad Bloom - Điên Cuồng Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ