Ten

2.2K 57 0
                                    

"Hi." Una kong pagbati sa kanya kinaumagahan. Sinulyapan niya ako at tipid na ngumiti bago kinuha ang kape at simsimin iyon. Nakadekwatro siyang nakaupo sa may veranda ng bahay niya. Ibinaba niya ang newspaper na hawak at tumayo para lapitan ako. "Sorry kung pumasok ako ng hindi na kumakatok." Agap ko. Umiling naman siya at lumapit na ng tuluyan. Hinawakan niya ako sa magkabilang braso at hinaplos iyon pareho.





"It's fine. Are you ready to tour the island?" Nakangiti pa din niyang tugon. Napatingin ako sa mga mata niya. Wala sa sariling tumiyad ako para maabot ang labi niya. I closed my eyes when I met his lips even when I am certain he was shocked.
I moved my lips, asking for an entrance. Maya maya ay binuksan na niya ang labi niya. I clinged my hands on his nape. He pulled me closer to him that I can already feel his growing member down there.





"I want you inside." I breathe hard in between our kisses. His hand caressed my ass.






"How about the tour?" He asked while tracing hot kisses on my neck.






"Later. But now, I want you to come inside me. Please." I beg like a kitten. He stopped kissing my neck and looked at me with need.




"Fuck. Okay." Mura niya bago ako marubdob na hinalikan. Binuhat niya na ako. Ang isang kamay niya ay nakahawak sa isang hita ko. Ang isa naman ay lumikot na at pumunta na sa may underware ko. Pumasok kami at agad niya akong ipinahiga sa kama. He never wasted any time. He disregaded all our clothes and immediately entered inside me.




"Ohhhh." We both moaned in pleasure once he made an entrance.






"Ohhh. More. More, baby." Ingay kong hinaing. He pumped harder. Napahawak ako sa aking labi habang nakapikit.





"Let me touch this." Napaarko ako ng katawan noong hawakan niya ang dibdib ko. Pero mas napadaing na ako noong yumuko siya at hinalikan iyon.







"I miss you." Natigil siya bigla sa ginagawa noong sabihin ko sa kanya iyon. Nagmulat ako ng mga mata. I touched his cheek and smiled genuinely. "It's true. I miss you. I want to be with you. And I think, I am starting to like you. I miss you." Ulit ko pa sa huli bago inabot ang labi niya. Gumanti siya ng halik pero sa pagkakataong ito ay mas maingat na siya sa paghalik. He kissed me passionately.







We made love. He took every inch of me untouched. I gave him the access anyway.




"Wake up now, princess." I smiled when I heard his husky voice. He planted a small kiss on my lips twice before I finally opened my eyes.



"Hi. What time is it?" Nakangiting bungad ko.




"It's four in the afternoon. Come. I already cooked. I know you're already famish." He held my hand for me to stand up. Siya ang nagbihis sa akin. He let me use his shirt.





"Can I slid my panty on, first?" Taas kilay kong tanong noong akma nanaman niya akong hilain. Tumingin siya sa akin at ngumisi.






"No need. We'll take that off later anyway." Pilyo niyang sagot. "Don't wear your bra too. I love seeing your nips with my shirt on." Nasapak ko siya sa braso. Humalakhak siya. Pumayag na lamang ako sa kagustuhan niya.






"Sarap." Ganado kong kain at puri sa niluto niya.




"Yeah." Natigil ako sa pagnguya at tumingin sa kanya. Nakatitig siya sa akin habang nakahalukipkip.





"Di ka kakakain?" Takang tanong ko sabay subo sa pagkain. Bumaba ang mga mata niya sa labi ko. Bumaba iyon ulit patungo sa damit ko.




"I will, but I want to eat something, more delicious." He said hoarsely. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Napahigit din ako ng hininga sa sinabi niya. Bakit parang iba ang dating ng sagot niya sa akin.






"May iba ka pa bang niluto na ayaw mong ipakain sa akin?" Tanong ko. He bit his lower lip and gave me a lopsided smile. Damn. Ang gwapo!







"Can I eat you instead?" Napanganga ako noong sabihin niya sa akin iyon.





"Are you serious???" Hindi makapaniwala kong tanong. He chuckled and bit his lip.




"Can't help it. You made me crazy for you again. In just a snap. Damn." Ngingiti ngiti niyang sagot.





Natameme ako sa sinabi niya. Hindi naman iyon nasundan pa pagkatapos. He just held my hand after our breakfast. Hindi kami lumabas ng bahay dahil hapon na daw. Bukas na lang daw kami mag a-island tour.





"What are you thinking right now?" Napatingin ako sa kanya. Nakayakap siya sa akin mula sa likuran ko at nasa veranda kami ngayon.




"Can we just stop the time? Can we stay like this forever?" Pag amin ko. Hinalikan niya ako sa buhok at mas lalong humigpit ang yakap niya sa akin.





"We can. You know I can do everything you wished for. Ikaw na lang naman ang hinihintay ko. Matagal na." Walang habas niyang pag amin sa akin. Hinarap ko siya at tiningala. Yumuko naman siya para magkatitigan kaming dalawa.







"Can I ask you not to get tired, loving me?" I asked out of thr blue. His eyes became misty.





"Is that what you want?" He asked me back. Tumango ako at tumingkayad para halikan siya sa labi.




"Yes. Don't unlove me. Just love me more." Sagot ko sa pagitan ng halikan namin.





"But there is no assurance, Cha. What if you'll choose him again? I tried saving myself from drowning. Please don't make me fall deeper. I might die the next time you'll try choosing him over me." My heart tightened when I heard his pained voice. Bakit pakiramdam ko masasaktan ko siya ng matindi sa susunod.




"Shhh. I won't. I'll choose you this time." I assured him even when I am still undecided. What? Can you blame me if I want them both?







"Okay. Good." He said happily before kissing me hungrily. "Can you sleep with me?" He asked my permission.





"Yes. Ikaw lang naman ang nag inarte noong una eh." Tawa kong sagot. He grinned boyishly.






"I just want to make sure you'll want me this time." Sagot niya sa akin. I put my hands in his nape and looked at him adoringly.




"You have me now. Take me then." I breathe ruggedly and looked at him intensely. His eyes darkened as he took me for the nth time.

How long will I love you (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon