Parental guidance is advise.
"That's great Cha. That's a wrap.!" Palakpak ng handler ko pagkatapos ng shoot. Ipinasuot nila sa akin ang robe pagkatapos ng photoshoot para sa isang nude cover ng isang sexy magazine. International magazine iyon pero talagang pumunta pa sila ng Pilipinas para lang tanggapin ko ang offer na ito. Kilala akong model sa ibang bansa. Pinili ko lang namang manatili dito dahil kay Wayne. Pero ngayong wala na kami, I'm thinking na magstay na lang for good sa New York after ko ipaayos ang documents ko na nasimulan kong iaayos last week. Yes. I am planning to leave the country. Isa pa, may malaking offer sa akin ang victoria's secret next year. I'm thinking, I might consider to grab the opportunity to heal.
"Tara magbarhop!" Masayang anyaya ni Lian sa amin. Pumayag naman kaming lahat. Nadatnan namin ang bar na puno na ng mga tao. Mag i eleven naman na kasi.
"Si Corrine ba yun?" Ang kaninang kalmado kong pakiramdam ay napalitan nanaman ng inis. Napatingin ako sa babaeng itinuturo ni Frezia.
"You know the guy she's with? That's Louie Antonie Salvador. He's hot right? Ang gwapo pa. Matalino pa at mayaman. San ka pa diba? Siya ang may ari ng LA furniture Empire diba?" Kilig na kilig na inform ni Helen sa amin. Napabuntunghininga na lamang ako. Napailing ako sabay lagok ng alak. Hindi naman nila napansin ang pagkairita ko dahil they were all busy talking about Corrine and Louie.
Ilang oras din kami nag inuman at nagkwentuhan bago ako nagkaroon ng lakas ng loob na hagilapin sila Louie. Agad akong nagsisi noong makitang nakayapos ang mga braso ni Corrine sa leeg ni Louie habang hinahalikan niya ito sa may noo. Damn it. That's so damn sweet! Maya maya pa ay nagkatitigan na sila. Nagtawanan silang pareho. Hinila ni Corrine si Louie sa may dancefloor.
"Ang mga mata nga naman." Agad akong napatingin sa boses ng isang babae. "Hello everyone!" Nakangising bati ni Zia sa mga kasama ko. Napairap ako ng mga mata sa kanya. Umupo siya sa tabi ko.
"Ui. Zia. Long time no see. Bisi-busyhan ka ba?" Natatawang salita ni Helen.
"Yeah. I'm planning to branch out my resto near Alabang this month so yeah, I'm kinda busy." Sagot naman niya. Mukhang naging interesado silang lahat sa business ni Zia maliban sa akin. I scanned the dance floor. My heart broke when I saw them getting more intimate. Ang isang kamay ni Louie ay nakahawak na sa dibdib ni Corrine. Tila ba wala silang pakialam sa mga taong nasa paligid. Corrine wiped Louie's sweat on his forehead before kissing him.
"Sabi kasi sayo hawakan mo ng maigi. Piliin mo ng maayos. Iyan tuloy, nadudurog ka sa nakikita mo." Bigla ay litanya ni Zia.
"Wow. Teh. Ang lakas mo makahugot. Ano ba yang pinagsasabi mo? Broken hearted ka ba Zia?" Halakhak na puna ni Tyra.
"Hindi naman. Masama bang humugot?" Nakangising sagot ni Zia bago napatingin sa akin. Sinamaan ko siya ng tingin pero inismiran lamang niya ako sabay abot ng alak. "Iinom mo yan bes. Magparty party tayo." Nang aasar niyang bigay. Kunot noo ko iyong tinanggap. I ended up drunk and wild. Hinila nila ako sa dancefloor. I swayed my hips. Pinakiramdaman ko ang salin ng tugtog. I closed my eyes as I raised my hands up in the air. May sumayaw sa likuran ko but I didn't care enough.
"You want to get laid?" A husky voice whispered on my ear. Napamulat ako at hinarap siya. I smirked and grabbed his crotch. Nanlaki ang mga mata niya pero maya maya ay napapikit na ito at napakagat labi. I continued encircling my hand even with his pants on. Balak ko na sanang ipasok ang kamay ko sa loob ng pantalon niya pero may humaklit na agad sa braso ko. Namalayan ko na lang na nasa parking lot na ako kasama ng kung sino mang humaklit sa akin papunta dito.
"Fuck. What the hell are you doing with that man?" Parang nagising bawat himaymay ng katawan ko pagkarinig ng boses niya. Galit na mga mata ang agad na sumalubong sa akin. Kumunot ang noo ko.
"Why do you care?" Malamig kong tugon. He cursed again before closing the distance between us. Halos malagutan na ako ng hininga pagkaamoy ng pabango niya.
"I didn't let you go just to see you like this." Mahinahon niyang sagot.
"Then take me back." Bulong kong sagot bago nag angat ng tingin para makita ang mga mata niya. Umiling iling siya at inayos ang takas kong buhok.
"I'm committed to someone else now. And I don't want to hurt her. Please, fix yourself and be happy." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay hinalikan niya ako sa noo. Napapikit ako at napahawak sa damit niya. Napahikbi ako bigla.
"Ako na lang ulit please. Huwag mo ako iwan please Louie." Iyak kong pagmamakaawa. Huminga siya ng malalim sabay punas sa luha ko.
"You know I will always love you right? Ito ang pinili mo para sa ating dalawa, Cha. Pinili mong mag isa. Pinipili kong maging masaya sa iba. Let's just accept that we can never really be together. Paano mo nga ba ako mamahalin kung itinali mo na ang puso mo sa iba?" Umiyak lang ako ng umiyak noong sabihin niya iyon sa akin. Nasaktan ako ni Wayne oo, pero wala na yatang mas sasakit sa pang iiwan ni Louie sa akin ngayon. Hindi ko na alam kung saan pa ako huhugot ng lakas pagkatapos nito. Leaving the country will be my best choice but I don't want to be a coward. Ayaw kong takbuhan lahat. So I came up with a plan. Lahat sila iniwan ako. Sinanay nila akong andyan lang sila sa tabi ko pero noong sanay na ako ay sabay sabay silang nagsialisan. Kung masasaktan man ako ng sobra. Sisiguraduhin kong mas masasaktan sila ng doble doble pa. Higit pa sa sakit na ipinaramdam nila sa akin.
Isang linggo ang hinayaan kong dumaan bago maisaplano ang lahat.
"Leave Louie alone." Utos ko sa kanya. Gulat niya akong tinitigan.
"Why would I do that?" Mataray niyang tanong.
"Ako ang mahal niya. Hindi ikaw." Pagak siyang natawa sa akin.
"Ikaw ang minahal, pero ikaw ang nanakit. Ako ang nang ahon sa kanya. Let him be happy." Matalim niyang sagot.
"Leave him or I'll make you suffer." Madiin kong utos. Kumunot ang noo niya. I made sure she'll fear me. And I succeeded. I watched her leave Louie. I watched Louie drink. I seduced him while he was drunk. And then we ended up in his bed again.
"What the hell did you do to me?" Hawak niya ang kanyang ulo pagkagising niya. Napaayos ako ng higa at hinayaang makita niya ang dibdib ko. Napatingin siya doon at napalunok.
"I want to escape. Let's escape together. Just, you and I, please?" Desperada kong tanong bago lumapit sa kanya. Sumakay ako sa hita niya at iniangat ang isang kamay niya patungo sa dibdib ko. "Feel me. Touch me. 'Cause starting from now, I am all yours. Louie. I am all yours." His eyes dilated the moment I told him I am his.
"Fuck. Why are you doing this?" Hingal niyang sagot habang hinanalikan na niya ako sa leeg. Itinaas ko ang ulo ko para mas lalong mahalikan niya ako doon.
"Because I want you so bad. Make love to me, now. Take me all over again." Hinanap ng kamay ko ang kanya. Noong mahawakan ko iyon ay ako na ang nagpasok. Pareho kaming napadaing noong makapasok na siya sa akin.
"You are evil." Bulong niyang sagot bago ako padampi damping hinalikan pababa sa dibdib ko. Ipinahiga niya ako. He licked my nipple as he traced my other breast using his other hand. Gumalaw siya kaya napadaing ako. "Am I hurting you?" I moaned when he pushed himself again.
"More." I pleaded.
"As you wished." He said seductively before he move fast. We both exploded. Inalis niya ang kanya. Yumuko siya at hinalikan ako sa gitna ng hita ko. I felt his tongue on my core. He cleaned me up and it felt good. Tumabi siya sa akin at niyakap niya ako pagkatapos. Naramdaman ko ang paghalik niya sa gilid ng buhok ko. Niyakap ko siya pabalik.
"Umalis na tayo dito?" Suhestyon ko.
"Okay." Napangiti ako sa naging sagot niya. "Sleep. We'll talk about it tomorrow. Goodnight Chantal." Napapikit ako ng mga mata pagkatapos niyang sabihin iyon. My plan is rolling under my palm.
BINABASA MO ANG
How long will I love you (Completed)
Ficción GeneralBACHELOR SERIES V For how long are you willing to wait for a girl who never has a plan to love you back? How long will you love her? How long will you longed for her? How long will you let your heart breaks over and over again? #LOUIE ANTHONIE SALVA...