Parental guidance is advise.
"Oh." A moaned suddenly escaped from my mouth as he continued pounding.
"Shhh." He hushed and kissed me on the lips. Impit akong napaungol habang bumababa ang halik niya sa leeg ko.
"Oooooooohhhh." Lalong humaba ang pinakawalan kong ungol noong paglaruan ng kanyang dila ang aking dibdib.
"Shhhh." He hushed again and kissed me on my lips to silenced me. Nagmulat ako ng mga mata noong maramdaman ko ang paghinto niya. Nakatitig na pala siya sa akin. I rocked my body to make him move but he shook his head and grinned.
"Move." Hingal kong utos. Mabagal siyang gumalaw ng isang beses bago huminto. I groaned in irritation. He chuckled and buried his face on my neck. Muli siyang gumalaw. Tumigil at tumitig sa akin ng may nakakalokong ngisi sa labi.
"I'll move just don't moan." Utos niya. Kinunutan ko siya ng noo. He reached for my temple and kissed it. "I don't want to come out yet, but you keep on moaning. Damn, baby. Stop moaning. Okay?" Sabi niya habang nakalapat ang labi niya sa noo ko. Napatango na lamang ako sa kawalan ng sasabihin. Sinilip niya ako. "Good." He smirked and continued what he was doing. Nag angat ako ng ulo at ikinagat na lamang ang bibig sa hubad niyang balikan para lang hindi lumikha ng ungol. "I love you. I love you." Paulit ulit niyang bulong sa tenga ko habang pabilis ng pabilis ang kanyang galaw. Hindi ko siya magawang sagutin pabalik dahil baka mapaungol nanaman ako. Tumigil siya at inilayo bayagya ang kanyang sarili. Napamulat ako at napaawang ang labi noong makita ang pagkunot noo niya.
"Why did you stop?" Nanghihina kong tanong bago napapikit.
"You didn't tell me you love me back." Parang bata niyang maktol na siyang nagpamulat sa akin. When that realization hit me. I laughed and he groaned as he buried his face on my neck.
"I love you too. I love you too." Nakangiti kong sagot at paulit ulit iyong ibinubulong sa kanyang tenga. Kinagat ko iyon kaya sinamaan niya ako ng tingin noong mag angat siya ng ulo. I cupped his face. "I love you Louie. I love you Louie. I lo...." Hindi niya na ako pinatapos dahil sinunggaban na niya ako ng halik. He started moving inside of me again. I felt his hand roamed my body until it stop on my breast. He pinched and played it, making circular motions. I moaned but he stopped me by deepening his kissed. He pounded and pounded. Faster. Deeper. Until we both reached our climax. Hingal na hingal ako habang hinahalikan niya na pala ang dibdib ko. He played it using his tongue. Bumaba ang halik niya sa tyan ko hanggang sa maramdaman ko na lang ang labi niya sa pagkababae ko.
"Oh my gosh!" I exclaimed loudly but he only shut me up, covering my mouth with his left hand. "Mmpp. Ommpp." Hindi maintindihan kong saad dahil sa kamay niyang nakatakip sa bibig ko. He sucked my clit. Then he kissed it. Then sucked it again. I can feel his burning stares while hr is doing those things on my femininity even with my eyes; closed. Mayamaya pa ay tumabi na siya sa akin patagilid. "Fu." Hindi ko pa man iyon naisasatinig noong tanggalin niya ang kamay niya sa bibig ko, ay muli nanaman niya iyong tinakpan. His free hand played my "downthere." He inserted his middle finger as he lowered down his head to sucked my breast.
"I know you are already sleepy, so I'm making you awake. Don't sleep on me yet baby. I still want another round of this." He sexily whispered after. I groaned but he only laughed. Damn Salvador. Pumaibabaw siya sa akin pagkatapos. Nagkatitigan kami. Inihawi niya ang takas kong buhok bago mabagal na pinugpog ng mga labi niya ang mukha ko. He kissed my temple. "Sisiguraduhin ko, ngayong gabing ito. May laman na ito." Saad niya sabay hawak sa tyan ko. Tumaas ang mga balahibo ko sa klase ng determinasyon na galing sa boses niya. "I want you to bear my child, again. Baby, gusto ko ng triplets na lalake." Nasapak ko siya sa kanyang dibdib sa sinabi niya. Humagikgik lamang siya.
"Anong tripets ka dyan. Ang hirap hirap manganak!" Nangingiti kong sabi. Humalakhak siyang muli bago ako tinitigan.
"Nah. Okay lang isa muna. Tapos gawa tayo ulit pagkatapos mong manganak." Natawa ako sa sinabi niya.
"Gago." Halakhak ko. He laughed with me until he slid his shaft again. Napasinghap ako. He only grinned. Sinapak ko siya pero agad niyang nahuli iyon bago siya umindayog. Mabagal iyon noong una. Ikinawit pa niya sa batok niya ang kamay kong hawak niya. Mabagal ang galaw niya hanggang sa bumilis na iyon. Hanggang sa pabilis na ng pabilis na iyon. I felt his seed filled inside me. Damn. He spilled his seed inside me.
"I spilled it. There is no turning back baby. We'll make a football team." He laughed when he said that. I just groaned..
*
Nagising ako noong maramdamang may humahalik sa dibdib ko. Dinungaw ko iyon.
"Hoy! Hindi ka pa ba sawa kagabi? Nang rerape ka nanaman." Saad ko. Napapikit ako noong ilabas niya ang kanyang dila. "Hmm."
"Hinding hindi ako magsasawa sa'yo. Dahil adik na ako sa'yo." Bulong niya sa akin pagkatapos. Ngingiti ngiti akong nagmulat. Sinalubong ko ang mapupungay niyang mga mata.
"Hoy Salvador! Lumabas ka na dyan. Aayusan na ng make up artist ang mapapangasawa mo!" Kalabog ng pintuan ang nagpatigil sa amin. Napatingin kami doon. Humiga sa tabi ko si Louie at itinakip ang braso sa mga mata.
"Tss. Istorbo. Puta.!" Inis niyang bulong. Natawa ako sa kanya. I traced his naked body using my finger. I felt hin tensed. "Don't start with me now. Or we won't be able to attent our own wedding." Hirap na hirap niyang sabi. Humagikgik ako.
"Hoy! Salvador. Bawal magkasama ang ikakasal sa isang kwarto. Sige ka baka di kayo matuloy ikasal!" Sigaw muli sa labas.
"Damn it De Vera! Stop disturbing us! You go to your wife and fucking make love to her.!" Sigaw niya habang yakap na niya ako. Narinig ko ang hagikgikan mula sa labas.
"Hoy. Lumabas ka na dyan. Magbihis ka na. Andito na ang make up artist ni Chantal!" Muling sigaw nila sa labas ng kwarto namin.
"Damn. I can't wait for the wedding to be done. So I can own you all by myself later." Bulong niya sa akin.
"Then go and change na. Para masimulan na din akong make up an pagkatapos maligo." Ngiti kong sabi. Napatitig siya sa akin."What? Why are you looking at me like that?" Napakurap kurap siya bago may sumilay na pilyong ngiti sa kanyang labi. Napatili na lamang ako noong bigla niya akong buhatin papasok ng banyo.
"Fuck off you bastards! Save your asses there. I will just make love to my wife inside the bathroom!" Sigaw niya para sa mga taong nasa labas. Mga tawanan ang narinig namin mula sa labas.
"Baby. Naiinggit ako. Let's do that too. May isa silang guest room na available." Narinig ko pang suhestyon ng lalake; I think that's Blue or Terrence, talking.
BINABASA MO ANG
How long will I love you (Completed)
Ficción GeneralBACHELOR SERIES V For how long are you willing to wait for a girl who never has a plan to love you back? How long will you love her? How long will you longed for her? How long will you let your heart breaks over and over again? #LOUIE ANTHONIE SALVA...