One

6.7K 112 3
                                    

"Who can pleasure you so good?" I opened my eyes after I heard him asked that, and then close it again as I bit my lower lip.

"Oh. You." I answered lustfully as he inserted another finger on my core.

"Who can own you in bed?" He asked again and I swear my lip will be swollen because of my endless biting.

"You." I aswered back again.

"Does he touch you like this?" He asked me another question.

"No." Napaliyad na ako ng tuluyan.

"Who can touch you then?" All over again, he asked me.

"You. Only you. Oh please. Don't stop." I answered as I felt like I'm about to explode.

"And who do you love?" Doon, doon sa tanong niyang iyon ako tuluyang napamulat. I saw pain in his eyes na alam kong ako ang may dahilan.

"Louie. Napag usapan na natin ito diba?" Bigla ay frustrated kong sagot sa tanong niya. Inalis niya ang kamay niya sa loob ko at walang imik na pinunasan iyon gamit ang panyong nakuha niya sa bulsa ng kanyang pantalon. Tumayo siya at tinalikuran ako bigla. Hudyat na tapos na siya. Hudyat na ayaw na niyang makipag usap. Ganito lang kami araw araw. Yung malapit ng may mangyari pero palaging nabibitin dahil sa tanong niyang iyon. "Lou."

"Don't. I know. I know my place. But until when will I be just your option Chantal?" Nakatalikod niyang tanong sa akin. Hawak niya ang seradura ng pintuan.

"I love him Louie. I love your bestfriend." Masakit kong patuloy sa pagsasalita.

"Shut it. Save it to yourself. Save the words to yourself. I'm leaving." Matigas at malamig niyang sabi sa akin. Patakbo naman akong lumapit sa kanya at niyakap siya sa likuran niya.

"No. You're not really leaving right?" Malungkot kong tanong sa kanya. Naramdaman ko ang tensyon sa katawan niya.

"Please let me go. I'm tired of waiting Chantal. I've waited long enough for you to love me back. But still, you can't love me back." Nanginig bigla ang kanyang balikat. Umiiyak siya. Alam ko. Nasasaktan siya. Alam ko.

"No. You can't leave me Louie. You love me so much." Walang puso ko pa ring salita sa kanya.

"I love you so much. But it does not guarantee my stay. I've love you long enough to let go. This has to end. My craziness over you has to end." Nabibigatan niyang sagot sa akin pero imbes na bitawan siya ay mas lalo ko lamang siyang niyakap ng mahigpit.

"No. You will stay. I know. You'll stay." Nakapikit kong sagot sa kanya habang yakap siya sa likod niya.

"Why are you so heartless? You don't even mind if I am hurting. " Malungkot at may hinanakit niyang tanong sa akin. I know I am hurting him. But I can't let him go. I don't even see myself letting him go. Yes, I am in love with Wayne. But, Louie, I need him. He's like my air na kapag iniwan niya ako mamamatay ako. I am selfish. I know. I don't have to stress the obvious.

"Yes. I am. But I need you." Pinalungkot ko ang boses ko para makunsensya siya. Mataman niya akong tinitigan ng humarap na siya sa akin. Tinanggal niya ang kamay kong nakahawak sa bewang niya kanina para magharap kami pero mabilis ko ulit iyong ibinalik sa kanyang bewang ng maharap na niya ako. Mariin siyang pumikit at malalim na bumuntunghinga pagkatapos. Muli siyang nagmulat at sinalo ko naman ang klase ng titig niya sa akin.

"You little brat." Malambing na niyang sagot at inihawi ang takas kong buhok. Hinalikan niya ako sa noo ng matagal pagkatapos ay inulit ulit niya iyon kaya awtomatikong napapikit ako. "You love someone. But you still need me. How can you do that to me?" Muli ay hinanakit nanaman niyang sabi sa akin.

"Needing is different from loving someone Louie." Sagot ko sa kanya dahilan para manigas siya sa kinatatayuan. Nakalapat pa rin ang labi niya sa noo ko kaya ramdam ko ang panginginig nito.

"I know. You only want me to stay because you need me. And you want to be with Wayne because you love him. God. I'm becoming a masochist." He laughed but it didn't reach his eyes. I saw his pain when I looked at him.

"Stop saying that, Louie." I said and leaned my head on his chest.

"How long will you love me?" I asked out of nowhere.

"I don't know. Maybe, when I'll be totally wrecked. That's the time when I need to stop loving you Chantal." He said. Kinabahan ako sa sagot niya. Kaya niya kaya? Iiwan kaya niya ako ng tuluyan kung sobra na siyang sira dahil sa akin?

"You told me. You'll leave now." Malungkot kong sagot bago siya muling tinignan. Tinitigan naman din niya ako.

"Yes I am." He said. Gulat akong nakatingin sa kanya at biglang nanikip ang dibdib ko sa sinabi niya. Hindi ko namamalayang hawak ko na pala ng mahigpit ang dalawang braso niya.

"NO!" Matigas pero naluluha kong sagot sa kanya.

"Yes. I will leave baby. I will leave you now because I need some rest." Nakangiti na niyang sagot sa akin. And my facial expression softened.

"Then stay with me. We will sleep together." I'll sleep with you." Desidido kong sagot. Kinurot naman niya ang ilong ko.

"Tempting. But. No." He anwered half smiling. Nangunot ang noo ko sa sagot niya.

"And why not? You used to do that before." I stomped at my feet.

"Used to. Before. Yes. But I don't want to stuck myself too much from you. And besides, I have a date tomorrow." Seryoso niyang sagot sa akin.

"Who? Sino ang babaeng idedate mo?" Halos umusok na ang ilong ko sa galit.

"Selena asked me a favor. Kung pwede ko ba siyang sunduin sa airport bukas." Natatawa niyang sagot sa akin. Kinurot ko naman ang tagiliran niya.

"Bwisit ka. Pero teka. Who's that girl?" I asked curiously.

"She's my bestfriend. You don't know her?" He asked confused. Well, of course I know her. I know that girl very well. I know Louie's friends since high school. Since Loiue courted me but I chose Wayne instead. Right after graduation from high school. I know for a fact that Wayne is the man for me. The right guy. But why is that, I want to risk and make secrets for a guy like Louie? Is he a threat? Is five years and a half long enough to put my relationship with Wayne into an end in order to make this man stay?

How long will I love you (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon