SPG
"Kami na munang bahala kay Lia. Salamat sa pagpayag na sa mansyon na muna siya matutulog. Ihahatid na lang namin siya ng maaga bukas." Nakangiting saad ni Anya sa amin habang isinasakay na ni Achilles sa sasakyan ang tulog naming anak.
"Okay. Drive safely." Seryosong sagot i Louie habang hapit na hapit ang kamay niya sa bewang ko parang ayaw na akong pakawalan.
"Okay! We'll go ahead!" Pakantang paalam ni Anya. Sumunod ang sasakyan nila sa sasakyan nila tito at tita. Nauna ng umuwi ang ibang kapatid ni Louie.
"Finally, I can have you now for myself, alone." Pilyong litanya niya. Hinarap ko siya at ikinawit ang mga braso sa leeg niya.
"Are you sure you're not doing this for revenge?" Duda ko pa ding tanong.
"Yes. Kakalimutan ko na iyon. Wala naman akong mapapala kapag ipinagpatuloy ko pa. Ako din lang ang masasaktan sa huli." Hinawakan niya ako sa magkabilang pisngi. Palipat lipat ang tingin niya sa mga mata ko. "You know how smitten this guy for you right? Since fucking day one that we'd met. I knew by then that you'll be my greatest downfall. Alam ko na noon na ikaw ang magpapabagsak at mangwawasak sa akin. But that time, I already prepared myself for the possible pain. Mahirap mahalin ang isang Chantal. And it will only take one real man who could stick to her. Her imperfections, her attitude. Isang lalake lamang ang kayang sumugal at magtagal sa kanya. Iyon ay ang lalakeng tunay na magmamahal sa kanya ng lubos. At ako yun, Cha. Ako. Oo, mahirap kang mahalin. Oo, mahirap kang basahin. At oo, ilang beses mo na akong pinaasa at sinaktan. I was sinking to my own pain that I'd forgot to reconsider your reasons for leaving. But now that I got all the answers I needed. Do you even think that I'll let you go that easily? No. Not in a lifetime baby. You're my oxygen. It will be really hard to breathe without your existence anymore. I love you, still. Wala namang nagbago. Gusto kong maghiganti, oo. Pero alam mo namang kahit gaano pa ako kagalit sa ginawa mo noon, isang pag alo mo lang sa akin ay nakakalimot na ako. You made your own way through my heart thay only you can enter. You have to key. And it's up to you to open it and break or open it and make it heal. Though I prefer the latter. I want you to open it, and heal it. Because honestly speaking, you're the only one who can mend it. Ikaw at ikaw lang, Cha. Mahal na mahal na mahal na mahal kita. Walang iba. Ikaw lang." Napaiyak ako sa tuwa pagkarinig sa mga sinabi niya.
"I'm sorry. I'm sorry for leaving you without even asking for the truth. Naniwlaa agad ako sa kaibigan mo. Nahpakatanga ako. Patawarin mo sana ko." Hagulgol kong sabi habang yakap na niya ako ng mahigpit.
"I forgive you baby. You know, I always do. I love you so much that hating you is not even an option. I may hate you, yes. But that's only because you are so stubborn. Loosen up baby. Just let your heart decide. Just love me without any gap. Let yourself fill every gap and doubt in your heart. And if you get tired, let me do the filling. I'd be more than willing to do it for you without second guessing. I love you that much." He lowered his face just to make our lips meet. "Damn." He cursed erotically. Binuhat niya ako papasok sa sasakyan niya. Mabilis siyang umikot papunta sa driver's seat at binuhay ang makina. He drove like a mad man. Ang bilis. Sa sobrang bilis ay nakarating kami agad sa parking lot ng condo unit niya. Lumabas siya ng sasakyan at umikot papunta sa passenger's seat pagkapatay pa lamang niya ng makina ng sasakyan. Binuksan niya ito at lumuhod sa harapan ko. Huli na noong malaman ko ang ginawa niya. Inilislis niya lang naman ang gown ko para lang tanggalin ang underware ko. Itinapon pa niya iyon sa backseat. Tumayo siya at para lang buksan ang zipper niya. Nanlaki ang mga mata ko sa nakikita.
"Oh my God. Don't you dare." Banta ko. Inosente niya akong tinignan na parang bata. "Baka may makakita sa atin." Namumula na ang mukha ko sa kaba.
"Nah. Wala yan." Sagot niya sabay hawi sa suot niyang brief. His length proudly sprung in his opened zipper. "Come baby. Make me happy." Tatawa tawa niyang dugtong bago ako binuhat. He spread my legs in his waist. Medyo inilislis din niya ang gown ko papunta sa aking hita. I felt his member poking my feminity. Napaungol ako ng wala sa oras. Gamit ang isang malayang kamay ay ipinasok niya ng walang kahirap hirap ang alaga niya sa loob ko. I moaned when I felt him finally, inside me. God! How did he even do that? It's beyond possibility. Nakafully dress pa kami minus yung undies ko at yung brief niya huh! Hindi ko na alam kung san kami napunta. Naliliyo na ako sa sensyasyong dulot na. Napaigik pa ako noong magsimula siyang umindayog.
"Ah." I moaned again. It feels so good. "Deeper, baby." I heard him hushed me then chuckled after near my ears.
"Laters. Someone might see us." Napairap ako sa kawalan noong sabihin niya iyon. Buhat pa din niya ako noong lumabas kami sa tingin ko ay elevator. Hindi ko na nga kasi matandaan! The door clicked. Yun ang narinig ko. Ewan ko. Di ako sure!
"Deeper. Ah. Deeper baby.!" Ungol kong utos. Dahan dahan, titigil. Dahan dahan nanaman. Sa inis ko ay pumatong na ako sa kanya. Alam ko na na nasa kwarto na niya kaming dalawa. Huh. It's my turn to do the move. "Tagal mo. Let me do the show. Watch how I do it." Nakataas kilay kong pagmamayabang. Dahan dahan kong hinubad ang gown ko sa pagitan ng hita niya. I crawled to his stomach just so I can kick the dress. Nahulog iyon. He smirked. Inilagay niya sa batok ang mga braso niya. Ginawa niya iyong unan habang hinihintay ang susunod kong gagawin. I unbottoned his suit. Umupo siya para tumungan akong matanggal lahat ng suot niya. Hinahalikan niya ako sa labi habang tinatanggal ang damit niya. Namungay ang mga mata niya pagkatapos akong halikan. Humiga siya ulit ang ipinatong ulit ang nga braso sa ulo. Bumaba ang mga kamay ko sa tyan niya pababa sa pantalon. I unbuckled his belt. Ako na ang naghubad ng pantalon niya. Natatawa pa ako noong makita na di ayos ng brief niya. Nakahawi kasi ito. I touched his length as I watched him closed his eyes while biting his lips. I did what I have to do. I pleasured him. Namungay na din ang mga mata ko. Yumuko ako so I can taste it. I glided my tongue to his growing member.
"Fuck." Ungol niyang mura. "Uhhh." Mas lalo pa akong ginanahan dahil sa klase ng ungol niya. Tuluyan ko ng tinanggal ang kahuli huliang saplot niya, leaving him naked. Umupo ako sa pagitan ng hita niya.
"Oooohhhhh." We both moaned when I finally entered inside him. I kissed his lips, he returned it with fiery kisses.
"Hot." Bulong niya. Nagtama ang mga mata namin. Pumaibabaw siya at dahan dahan nanamang pumasok at lumabas. I rolled my eyes.
"Faster. I want it wild and fast. Ah." Napapikit ako noong bigla niyang binilisan. Napamulat akong muli noong bumagal nanaman siya.
"As much as I want to grant your wish, but baby, I want it sweet and slow. Let me do the job now. Let me, pleasure you with love." He whispered before filling me in.
BINABASA MO ANG
How long will I love you (Completed)
General FictionBACHELOR SERIES V For how long are you willing to wait for a girl who never has a plan to love you back? How long will you love her? How long will you longed for her? How long will you let your heart breaks over and over again? #LOUIE ANTHONIE SALVA...