Louie: Answer your damn phone, baby. Stop ignoring my calls, please. Let's talk.
I sighed heavily after reading his message. He's been sending me a lot since yesterday but I refused to text him back.
"You're outspacing. What is it?" Takang tanong ni Wayne sa akin bigla. Napaangat ako ng tingin at nginitian lamang siya sabay iling. Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya at hinaplos iyon. Hinawakan naman niya ang isang kamay kong nakahawak sa mukha niya at masuyong nakipagtitigan sa akin. How I love looking at him this way.
"I love you." Masayang sagot ko. He smiled and kissed the bridge of my nose.
"I love you too." Sagot niya. Hinalikan niya ako sa labi. We're so near to making out until he spoke the name of the girl from the past. His past. "Selena." My heart clenched upon hearing him call me that but my anger subsided when I saw Selena. So she's here.
Kumunot ang noo ko noong makitang lumabas ng sasakyan si Selena. Nanlaki ang mga mata ko noong makitang umiiyak siya. Mabilis siyang nakalapit sa amin sabay niyakap si Wayne ng mahigpit.
"Selena. Let go." Malamig na utos ni Wayne. Napatingin si Wayne sa akin noong kumalas si Selena sa yakap.
"I'm sorry. I just missed you FRIEND." I smirked of what she'd said. Tsk. Liar. She's still not over him. I am sure of that. "Hi, I guess we already met. Pero di mo pa alam ang name ko, I'm Selena dela Vega. LOUIE and Wayne's bff." Idiniin niya ang pangalan ni Louie. I blushed not because I got afraid, she might tell Wayne but because of my hate towards her.
"You met her babe?" Kunot noong tanong ni Wayne sa akin. I nodded while she rolled her eyes. What a bitch!
"Yes! We've met yesterday. Actually, Brooke introduced her to me. You're Chantal right?"Oh I didn't know she became a real bitch now huh.
"Oh. Babe, bakit di mo sinabi sa akin? At saan ka pumunta kahapon? You left me so early. Binitin mo pa ako." Namula ako sa sinabi niya. Yes. We almost did it, before I left the house to meet Louie. I blushed, not knowing what to tell. "Oh you are so damn cute everytime you blushed." Parang gigil niyang sabi. Damn. He's acting. I can't believe he is still affected to this girl?! And damn it! He's using me. Just what the fuck?!
"I think I need to go." Nabalik ang atensyon ni Wayne kay Selena noong pumiyok ang boses nito.
"Are you okay?" Lapit ko sa kanya. She's not okay. I know. But I need to pretend like I care. Duh. Pinasadahan niya ng tingin si Wayne, not minding me, bago niya ibinaba ang kamay ko na nakahawak sa braso niya.
"Of course I am fine." Sarkastiko niyang sabi at tumawa. Tatalikod na sana siya pero biglang nagsalita si Wayne.
"If you came here to seek for an answer, fine I'll tell you. It is true, so get a life Selena." Malamig na sabi niya. Kunot noo kong tinignan si Wayne. What is he talking about?
"Of course. Sabi mo eh. It is true. So I need to get a life. Goodbye. Thank you. I just found what I exactly needed." Pilit niyang sabi bago umalis at iniwan kaming dalawa. We stayed quiet for a minute before I finally had the guts to talk to him.
"What do you mean, it is true?" Nalilitong tanong ko. Napatingin siya sa akin bago napabuntunghininga.
"We're getting married soon, Chantal. She has to know it." Malamig niyang sagot bago ako hinalikan sa noo. "I need to go to the office. May mga tatapusin pa ako. Bye." Paalam niya pagkatapos. Naiwan ako sa harapan ng bahay mag isa. I just watched his car disappear. Papasok na sana ako sa bahay noong may tumigil na sasakyan sa tabi. Awtomatiko akong napatingin doon. Nanlaki ang mga mata ko noong makilala kung sino ang may ari ng sasakyan. Lumabas siya at mabilis na naglakad papunta sa akin. He hissed before hugging me tightly.
"Damn. You really want to kill me huh." Nalilitong lumayo ako sa yakap niya. He cursed before he palmed his hands to his face. "I saw how you enjoyed kissing my bestfriend. Damn it. What the fuck. You let him kissed you. Damn." Mura niya.
"Why not? He's my fiancee." Iritado kong sagot bago siya talikuran pero hinila niya ako paharap at sinunggaban ng halik. Nakakahilo ang halik niya. Hindi ko namalayang Tinutugon ko na pala. Tumigil siya sa paghalik. Hinaplos niya ang labi ko bago ako tinitigan ng maigi.
"Akin ka lang, Chantal. Akin. Akin ang labi mo." Hinalikan niya ako ulit bago humiwalay ulit. He squeezed my boob. Napadaing ako. "Akin din ito." Tuloy niya at hinalikan muli ako. Lumayo siya ulit bago pinasadahan ng isang kamay niya ang gitna ng binti ko. "Mas lalo na ito. Akin lang. I can fuck you here all day and I don't fucking mind, babe. I won't mind. Do you understand, hmmn? You." He kissed me again. "Are mine." He said breathlessly before nibbling my lower lip. His hand roamed to my body. Taas baba ang mga daliri niya sa magkabilang bewang ko. Nagsimula akong mag init. I licked my lips.
"I want you." I pleaded. He stopped.
"Wish, guaranteed, baby." He said lustfully before pulling me inside his rover. He locked it once we were inside the backseat. He touched my cheek and stared at me. "Don't think too much. My car is tinted. We can make love all day here. I can taste you all day. You'll have me all day, baby. All day." He smoothly answered before nibbling my lips. Tinulungan ko siyang tanggalin ang damit niya. I scanned his body. Napakagat ako ng labi. He chuckled. Iniangat niya ang baba ko para magtama ang mga mata namin. He grinned. "You never failed to confused me. How come you're still holding on with Wayne and end up fucking me? I know I am your first, baby. And I also know, you never gave yourself to him." Kumunot ang noo ko sa kanya. He chuckled again. "I just know baby. Be with me, and I'll give you my life. I promise. Iwan mo na siya. Akin ka lang. But if you don't want, still. Then I am fine with this set up. I'll cheat with you. And I'll never stop until you end up with me. Note that baby. You'll end up with me." Makahulugan niyang sabi bago ipinasok ang daliri niya sa pantalon na suot ko. Bigla, nakalimutan ko kung nasaan kami.
BINABASA MO ANG
How long will I love you (Completed)
Fiksi UmumBACHELOR SERIES V For how long are you willing to wait for a girl who never has a plan to love you back? How long will you love her? How long will you longed for her? How long will you let your heart breaks over and over again? #LOUIE ANTHONIE SALVA...