"Toản Đô" là khu biệt thự gần trung tâm thành phố, tuy rằng ở gần trung tâm thành phố, tấc đất chính là tấc vàng, nhưng những căn biệt thự ở "Toản Đô" đều cách nhau rất xa, không những thế lại còn có cả những bãi cỏ rộng lớn và không gian mở cho bãi đậu xe.
Tối nay, ở khu biệt thự "Toản Đô" đèn đuốc sáng trưng, ngoài cửa là một hàng các loại xe ô tô thể thao, những nam nữ trẻ tuổi từ trên xe đi xuống đều mặc những bộ sang phục dạ hội lộng lẫy, bên trong biệt thự là một không gian rất náo nhiệt.
"Oa, Long Điện, cậu xem tớ tìm được cái gì này?! 'Lafite năm 2005'( tên một loại rượu vang)!" Biện Bối Bối đem đến một chai rượu đặt ở trên bàn, không khống chế được sự phấn kích.
"Loại rượu của vua chúa, loại rượu vang nổi tiếng nhất ở làng Pauillac Lafite, Bordeaux, Pháp! Rượu vang Lafite được làm từ những loại trái cây tươi ngon nhất, cảm giác uống rượu này thật êm dịu, cho nên được những người yêu rượu vang gọi nó là rượu vang 'nữ hoàng'. Đây là một chai Lafite nhỏ, trên thị trường tuyệt đối không dưới 3000 đại dương a (1), nhà cậu làm thế nào lại dễ dàng có được loại rượu này?!"
Long Điện mặc một bộ vest trắng, thân hình mảnh khảnh, thon dài, trông thật nổi bật.
Cô cầm điếu Saint Laurent (2), phun ra một vòng khói, ánh mắt theo dõi đám người đang vặn vẹo theo âm nhạc ở trên sàn nhảy, lơ đãng nói: "Nhà giàu mới nổi thì biết loại rượu gì đâu, cứ cảm thấy đắt tiền sẽ đặt mua để khoe khoang với bên ngoài, biết làm sao được đó là loại rượu tốt mà cất vào trong hầm!"
Long Điện vốn là người ở thành phố C, cha cô ấy kinh doanh mô tô, xe gắn máy, sau đó lại chuyển sang đầu cơ bất động sản lập tức gia đình liền phát đạt, chuyển nhà đến thành phố S.
Ba người các cô đã quen nhau rất nhiều năm, thế nên cũng biết rõ được chút ít cuộc sống cá nhân của nhau.
Long gia có ba người con gái, Long Điện là con gái thứ ba trong nhà, mà mẹ của cô lại không phải là nữ chủ nhân hợp pháp của Long gia. Nói trắng ra, Long Điện chính là bị công khai thừa nhận là con ngoài giá thú.
Hôm nay, bữa tiệc này được tổ chức để chúc mừng sinh nhật của Long nhị tiểu thư – Long Thủy Tinh, hầu như tất cả những công tử, tiểu thư nhà giàu đều tụ tập đến đây, tất cả đều là tuấn nam mỹ nữ.
Sắc Nha mặc trên người một bộ lễ phục hàng hiệu màu hồng nhạt, ngọt ngào mà xinh đẹp, nhưng mặt lại nhăn như khỉ : "Long Điện, để không làm cậu mất mặt, tớ cùng A Biến đã phá sản rồi đây!"
Long Điện quay đầu nhìn Sắc Nha, rồi lại quay ra nhìn Bối Bối một thân màu đen, váy bó sát người, cô hít sâu điếu thuốc: "Hai người không cần phải phá sản, nếu đem ra so sánh với lũ ô long trọc nữ kia, hai người hơn họ rất nhiều !"
Lại nhìn trước mặt Sắc Nha một đống đồ ăn, Long Điện có chút nhụt chí bổ sung một câu: "Nếu cậu không ăn nhiều như trư!"
" A...... Cậu kiểm soát tớ, bởi vì tớ đã bỏ tiền ra, thế nên sẽ ăn cho tới khi bội thực mới thôi. Tớ – Sắc Nha, hôm nay muốn dùng toàn bộ lực để ăn nhiều thức ăn ngon, dùng sức xem soái ca, đem tiền đã đầu tư cho nhan sắc kiếm trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
Любовные романыXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...