Hầu Ngôn Thanh và những người ở tổ thiết kế tạo hình đã đi xem và tìm hiểu phong cảnh đẹp đẽ của thành phố K, nên so với lịch hẹn đến Thánh Thế thì chậm mất hai ngày.
Nhưng ba người đều là những nhân sỹ nổi tiếng trong giới trò chơi, không nhiều thì cũng ít nhất một lần đã hợp tác cùng nhau tạo ra một trò chơi nổi tiếng, nên tất cả đều rất quen thuộc với nhau.
Vì thế, trong ngày Hầu Ngôn Thanh đến Thánh Thế, Tỉ Hà Di đã mở tiệc chào đón ba người mới đến ở nhà ăn cao cấp của Thánh Thế. Người tham gia cũng không nhiều, cũng chỉ có Tỉ Hà Di, Chu Ba, ba giám đốc của Thánh Du, ngoài ra còn có Bối Bối.
>_
"Steven, tên tiểu tử này đã tới rồi a. Tôi cùng với Đức Tiền đều chờ mong gặp lại cậu a." Giám đốc kế hoạch – Vương Hựu Lập nhìn thấy Hầu Ngôn Thanh từ xa, nhanh chóng tiến tới đánh một quyền vào bả vai anh: "Ai chà! Nhiều ngày không gặp, thân thể cậu cũng rắn chắc hơn nhiều nha."
Hầu Ngôn Thanh ha ha cười, cũng đánh lại anh Vương một quyền: "Chu choa... Vừa đến mà đã đùa giỡn tôi rồi."
"Ya, tiểu dạng, không muốn bị đùa giỡn sao?" Giám đốc lập trình – Hác Đức Tiền một thân vừa cao lại vừa gầy đi tới một bên Hầu Ngôn Thanh không đánh một quyền nào, chỉ đi lên ôm lấy anh một cái rõ mạnh nói: "Tiểu bạch kiểm là muốn bị ăn đậu hủ nha."
Hầu Ngôn Thanh dở khóc dở cười, dùng khuỷu tay chọc chọc vào lưng anh ta, cũng chế nhạo nói: "Ghen tỵ với tôi sao?."
"Ghen tỵ cái lông á. Tôi còn nghĩ, trước đó cậu nói không muốn vào làm việc tại Thánh Thế, thiếu chút nữa ngay cả tôi cũng rút lui rồi. Sau đó lại nghe Vincent bảo rằng cậu lại đồng ý đến đây, tôi liền la hét bảo hắn phải cho tôi vào với."
Tỉ Hà Di đứng một bên châm biếm: "Anh có muốn ôm đùi tôi hay không?"
Vương Hựu Lập đứng một bên cười hắc hắc nói: "Steven à, nói rõ đi a. Vincent cho cậu những ưu việt gì, để cậu thay đổi ý kiến nhanh như vậy. Tôi cũng đi ôm đùi hắn một cái."
Hầu Ngôn Thanh hai mắt nhìn chăm chú vào Bối Bối đang đứng ở nơi xa nhất, thanh nhã cười: "Kiêm gia thương thương , Bạch Lộ vi sương. Sở vị Y Nhân, tại thủy nhất phương."*
(* là một trích đoạn của 《 Kinh Thi · Quốc Phong · Tần Phong 》 , ý của bốn câu thơ trên : nhân vật trữ tình mặc dù mỏi mắt chờ mong ngóng tìm hình ảnh "Y nhân" ở bờ bên kia, "Y nhân" là người mà hắn ngày đêm tưởng nhớ, "tại thủy nhất phương" ý nghĩa là theo đuổi gian nan. Nhân vật trữ tình mặc dù mỏi mắt chờ mong, cố chấp theo đuổi "Y nhân" nhưng vẫn phiêu miểu cách trở)
Hai người kia nhìn ra manh mối, đồng loạt hướng ánh mắt nhìn về phía Bối Bối.
Cô đã phải đứng ở chỗ xa nhất, giờ chỉ muốn mình là người vô hình a.
Bối Bối >_
Vương Hựu Lập lại đánh vào vai Hầu Ngôn Thanh một quyền: "Làm trò khoe chữ nữa cơ à."
"Đúng là, coi trọng người ta nhân tiện coi trọng luôn chỗ làm của người ta, bọn tôi còn không biết cậu sao? Thật là thương tâm nha." Hác Đức Tiền cũng không chịu yếu thế, tiếp tục bỏ đá xuống giếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomanceXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...