Chương 34: Mộ viên bị mất tích

395 7 0
                                    

Bài viết vừa được đăng chưa lâu, "Đây mới là ta!!" đã bị quản lý viên xóa bỏ, diễn đàn hiện lên một dòng thông báo màu đỏ ngay trang chủ: "Phát hiện có hội viên sử dụng tên thật của người khác, xâm phạm riêng tư cá nhân. Việc này phá hủy nghiêm trọng không khí bát quái của diễn đoàn, nhóm quản trị viên khẩn cấp bàn bạc và quyết định ngăn chặn địa chỉ IP ******! Hành vi ác liệt như vậy, chủ diễn đàn chắc chắn sẽ sử dụng đặc quyền, nghiêm trị không tha!"

Diễn đàn lại ồ lên......

Cao thủ máy tính dĩ nhiên từ địa chỉ IP công bố mà tìm đến địa chỉ khu nhà ở của chủ nhà; sau đó lại có người xác nhận khu vực kia chính là khu nhà sa hoa mà 'chủ quản' Juliet thường khoe với mọi người về nơi ở của mình; cuối cùng không biết là ai lại nói ra buổi chiều vừa nghe được Juliet mắng mỏ trợ lý của mình, nói cô ta đem máy ghi âm vứt bừa bãi để quên tại phòng hội nghị......

Diễn đàn lại nhanh chóng hiện ra rất nhiều bài viết về sự kiện "Băng ghi âm" lần này, mọi người đều xôn xao, bình luận kịch liệt, phấn khích tới đỉnh điểm.

Nguyên lai đây là động cơ ăn thịt người trong truyền thuyết!

Nguyên lai đây là diễn đàn huyết chiến trong truyền thuyết!

Bối Bối囧

Sáng sớm ngày thứ sáu Bối Bối bước vào văn phòng đã thấy ba người cấp dưới của mình đứng chờ lo lắng nhìn cô: "Sếp Bối......"

Cô nhìn họ cười cười, an ủi nói: "Việc nhỏ như vậy không thể khiến tôi gục ngã được, tôi cũng không có yếu ớt như vậy!"

Thật là, Juliet sao lại cho rằng làm lộ chuyện riêng tư của cô ra ngoài thì có thể chiếm ưu thế chứ?!

Nếu cô ta chỉ cần làm một chút thủ đoạn ti tiện như vậy mà đã thỏa mãn, không dám quang minh chính đại cùng cô phân cao thấp trước mặt mọi người, như vậy chỉ có thể nói ngay từ đầu Juliet đã thua rồi!

Quân địch càng làm cô cảm thấy hổ thẹn, cô lại càng phải ngẩng cao đầu cho đối phương xem!

Cô, Biện Bối Bối hôm nay đã ngẩng đầu ưỡn ngực mà đi vào Thánh Ân!

Nhưng mà cũng không thể xem nhẹ sức ảnh hưởng của lời đồn đãi đối với mọi người, Bối Bối quay đầu nhìn Tiểu Tôn nói: "Elain, Ryan tới công ty thì báo với tôi một tiếng!"

Tiểu Tôn gật gật đầu, còn Tiểu Đại thì nhíu mày, ánh mắt mở to lộ ra vẻ khó hiểu: "Sếp Bối, cô như vậy rồi còn muốn đi quan tâm người khác?!"

Bối Bối sờ sờ búi tóc gọn gàng của mình, thản nhiên cười: "Bởi vì cậu ta là tiểu xử nam nha......"

Ba nhân viên cấp dưới toàn bộ ngã nhào xuống đất.....

Sếp Bối quả không hổ danh là Sếp Bối, ở trong tình huống này rồi mà còn có tâm trạng đùa giỡn!

m(_ _)m

Nói không tức giận, không phẫn nộ là gạt người, dù sao chuyện riêng tư của bản thân bị lộ ra ngoài, Bối Bối sao có thể thờ ơ!

Tối hôm qua cô phải hít sâu vài lần, còn ra ngoài đi dạo một vòng, như vậy mới đè xuống được cảm xúc giận dữ.

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ