Chương 35: Cùng yêu nghiệt ngả bài

483 7 0
                                    

Ngồi trên Maybach rồi Bối Bối mới bất tri bất giác suy nghĩ, vì sao Tỉ yêu nghiệt bảo cô lên xe cô lập tức lên xe?! Vì sao a?! Rốt cuộc là tại vì sao a?!

╭(─?─)╮

Tỉ Hà Di liếc mắt nhìn Bối Bối, chỉ thấy cô mặc một bộ áo màu xanh nhạt mỏng manh, bên dưới là chiếc váy ngắn màu sáng, rất hợp với chiếc áo. Bị gió lạnh bên ngoài thổi mạnh, áo mặc không đủ ấm, khuôn mặt nhỏ nhắn biểu hiện cứng đờ, lại có sắc trắng nhợt nhạt, khóe mi còn đọng lại hơi ẩm ướt của nước mắt.

Ánh mắt hắn hơi trầm xuống, đưa tay ra chỉnh lại nhiệt độ điều hòa, rồi rút khăn tay của mình đưa sang cho người bên cạnh.

"A?" Bối Bối không rõ nhìn hắn.

"Muốn tôi giúp em lau nước mũi sao?! Thực xấu...."

Bối Bối căm giận nhận lấy khăn tay, lau lung tung trên mặt.

Cô chỉ là cảm cúm chưa khỏi hẳn, vậy cũng bị nói là xấu sao?!

Cô dù sao cũng chỉ là tiểu dân khu phố nhỏ, sao có thể tao nhã, xinh đẹp như bạn bè giàu sang phú quý của hắn, lúc nào cũng có thể mỉm cười thân thiện....

Hừ, cho dù ngươi là Tỉ đại thiếu gia, cũng không thể phá bỏ được hình tượng yêu nghiệt trong lòng ta!

Xoa xoa cái mũi, cô vụng trộm ngắm hắn một chút.

Vẫn là một bộ tây trang màu đen mặc bên ngoài, bên trong là áo sơ mi cùng cà vạt, đi kèm với quần dài là giày da, tất cả mọi thứ trông thật bình thường, nhưng khi mặc trên người hắn lại tạo thành một loại cảm giác khó nói thành lời....

Bối Bối một bên trộm ngắm một bên tự hỏi, có chút ngơ ngẩn, không cẩn thận gặp trúng ánh mắt Tỉ Hà Di đảo qua bên này, đối diện sắc mắt đen như hố sâu có thể tùy tiện kéo người ngã xuống kia cô không tự chủ run run.

Hóa ra cảm giác bị người khcas hút mất hồn là như thế này.....

Bối Bối lặng lẽ xê dịch về phía cửa xe, tuy rằng khoảng không gian ghế sau của Maybach rất lớn nhưng vẫn khiến cô cảm thấy chưa đủ, không đủ rộng để giúp cô tránh xa khí lực cường đại của Tỉ yêu nghiệt đang lan tràn đến.

Nhìn đến khóe môi Tỉ Hà Di đang nhìn cô mà kích động giương lên, cô không khỏi nhớ tới nụ hôn lần trước, có lẽ không chỉ là hôn, có lẽ còn có......

Không khống chế được hình ảnh cứ hiện lên trong đầu, máu của Bối Bối đã chảy ngược, cảm thấy có bão táp ở trong lòng, quay đầu nhìn kính xe lặng lẽ rơi lệ.

┬_┬

Sau đó lại bị phong cảnh bên ngoài cửa sổ làm cho sợ hãi.

Lần trước ngồi Maybach trở về là ban đêm, lại bị sự kiện bánh ngọt Đức làm mất hết thần trí nên cô cũng chưa chú ý tới cửa kính bên ngoài nhìn vào là màu đen, nhưng từ bên trong nhìn ra lại giống như kính thủy tinh trong suốt bình thường.

Không, so với kính thủy tinh bình thường còn muốn trong suốt hơn nhiều, hoàn toàn rõ ràng!

Nếu có người đứng bên ngoài ngây ngốc nhìn chiếc xe này, nhất định là bị người bên trong nhìn thấy rất rõ ràng.

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ