Chương 49: Ta là Keroro

408 12 0
                                    

Lại bắt đầu một tuần mới, ở trong đại sảnh tầng dưới cùng của Thánh Thế, nhiều nhân viên cũng đang đợi thang máy, nên cũng có tình cờ gặp gỡ chào hỏi nhau.

Một cô gái vừa bước vào cửa, quần tây, áo sơmi nếp gấp tinh tế, tóc dài xoăn cùng với từng bước đi của cô nhẹ nhàng uốn lượn trong gió, phong thái anh tuấn mà không mất đi nét mềm mại.

Trước ngực cô là chiếc dây chuyền dài, mặt dây chuyền nhỏ nhắn tinh xảo, trên tay đeo túi xách calfskin, mang nét cổ điển lãng mạn.

Toàn thân không kết hợp hơn 3 loại màu sắc, màu sắc trang phục kết hợp với nét thanh lệ trên khuôn mặt cô càng tôn lên phong thái cực kỳ cao nhã, cô đi qua nơi nào mọi người đều ngoái đầu ngắm nhìn.

Trong lòng mọi người đều hiện ra một câu hỏi: Cô ấy từ đâu đến?!

Ở phía trước thang máy có 2 cô nàng OL nói nhỏ với nhau. (OL: Office Lady)

"Quần tây, áo sơmi, giày, áo khoác đều là bộ sưu tập thu đông mới nhất của Chloé, vòng cổ, kẹp tóc là do Karl – giám đốc thiết kế của Chloé thiết kế, túi xách cũng là hàng hiệu. Trang phục của cô ta toàn bộ là đồ của Chloé! Giám định xong!" Một cô nàng có ánh mắt sắc bén phán đoán.

"Oa...... Cô ta là ai vậy? Có cùng tầng với chúng ta không? Hình như chưa từng gặp qua." Một cô nàng khác nhíu mày, không chấp nhận được việc ở trong công ty lâu như vậy lại xuất hiện một nhân vật mà cô không biết.

Trong thang máy to như vậy, cô gái Chloé đứng ở giữa, mọi người chung quang tạo thành một vòng, giữ khoảng cách với cô.

Nhìn thấy cô gái Chloé ấn nút thang máy tầng muốn đến, tiếng nói thì thầm lại vang lên lần nữa.

"Là tầng 36 a, chẳng lẽ là cấp trên?"

" Không thể nào, cấp trên đột nhiên xuất hiện như vậy,CoColại không chạy đi tám? Sẽ không có chuyện đó......"

"Tôi cũng không rõ lắm, tầng 36 chỉ có các sếp, Thánh Du, bộ phận huấn luyện, người ở Thánh Du đều là đàn ông, không phải cấp trên, chẳng lẽ là ở bộ phận huấn luyện?!"

"Càng không thể...... bốn người ở bộ phận huấn luyện đều có ảnh chụp đăng trên diễn đàn a!"

"Aiz, nói đến diễn đàn, cô có đặt cược không?!"

"Cược, cược chứ, nhưng tôi vẫn không hiểu, người phụ nữ như Biện Bối Bối sao lại giống như chó ngáp phải ruồi......"

......

Đứng ở giữa thang máy nghe có tiếng nói nhỏ, lông mi của Bối Bối khẽ chớp, bởi vì cô lười động não, cho nên lúc mua quần áo đều là do cô nhân viên bán hàng phối hợp giúp cô thử cả bộ, thử trang phục thấy cũng vừa ý nên trả tiền thôi, không phải ý định muốn trở thành cô gái Chloé.

Cô nghiêng người liếc nhìn các đồng nghiệp, các cô kia cũng nhìn Bối Bối, sau đó tiếp tục "Biện Bối Bối như thế nào... thế nào" blah blah blah......

Bối Bối run run, nhìn chằm chằm vào tấm bảng đang hiện ra con số ở tầng trên, trong lòng than thở: Các cô không cần ở trước mặt Biện Bối Bối nói Biện Bối Bối chó ngáp phải ruồi có được không?!

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ