Chương 7: Khóa huấn luyện kinh hồn đáng nhớ

548 16 0
                                    

9 giờ kém 2 phút, dòng người như sóng triều đổ đi làm, nhìn từ cửa sổ xuống, ở cửa của tập đoàn Thánh Ân, xuất hiện rất nhiều người.

Bối Bối cầm một ly cà phê đứng ở cửa sổ, vẻ mặt hoảng hốt, trên tay chính là cái cốc lấy được từ nhà của 419 tiên sinh.

Long Điện trước khi đi đã ném lại cho cô, Bối Bối cảm thấy chiếc cốc này rất đẹp mắt, hơn nữa cốc uống cà phê trong công ty đã vỡ rồi, cô liền lấy chiếc cốc này đem đến công ty.

419 nha, cô thật sự đã 419 a, cái cốc này chính là nhân chứng chứng minh cho việc sau khi cô uống rượu liền thay đổi tính tình!

Chiếc cốc thủy tinh trong suốt dưới ánh mặt trời tản ra những tia sáng rực rỡ, cà phê ở bên trong xoay tròn, giống như tâm tình hiện tại của Bối Bối.

Tiền Trinh bê một đống tư liệu lớn, vẻ mặt cầu xin, 10 giờ bắt đầu khóa huấn luyện, 9 giờ rưỡi cô ấy đã phải đi chuẩn bị.

Hai mắt nhìn nhau, một giây đi qua, vì thế xuất hiện một đoạn đối thoại như sau.

Tiền Trinh: Sếp Bối, em rất lo lắng a!

Bối Bối: Lo lắng là bình thường, không lo lắng mới là không bình thường, bây giờ lo lắng, về sau sẽ không thấy lo lắng nữa.

Tiền Trinh há hốc mồm: Sếp Bối, chị đây là đang an ủi người khác sao?!

Bối Bối: Tiền Trinh, chị là đang khích lệ em nhìn về phía trước, em phải biết rằng thất bại là mẹ thành công!

Tiền Trinh ngây ngốc: Sếp...... Sếp Bối, chị chị chị...... Chị vẫn là cấp trên của em sao?! Em còn chưa có bắt đầu, vậy mà chị đã nguyền rủa em!

Bối Bối: Bởi vì lần đầu tiên trên lớp chị cũng thất bại, không có lý nào em sẽ không thất bại a!

Tiền Trinh nắm tay: Oa oa oa...... Em muốn cố gắng không thất bại, em muốn vượt qua Sếp Bối!

Bối Bối: Được rồi, đi thôi, 10 giờ chị sẽ đến làm trụ cột tinh thần cho em.

Tiền Trinh gật gật đầu bước đi, bóng dáng hừng hực nhiệt huyết tuổi trẻ.

Đứa nhỏ này, một năm rồi, vẫn chỉ là người mới, như thế nào lại dễ bị lừa như vậy?!

Bối Bối nói khóa huấn luyện đầu tiên của cô thất bại, vậy mà cô ấy cũng tin tưởng. Biện Bối Bối có thể thất bại sao?! Đó sẽ là Biện Bối Bối ở "Bộ phận đào tạo nhân sự quốc tế" của thành phố S này sao?!

Nếu không có tài năng, Biện Bối Bối còn có thể ở lại Thánh Thế tập đoàn đến bây giờ sao?!

Bối Bối nhìn bóng dáng của Tiền Trinh lắc lắc đầu......

Đương nhiên, lúc cô là người mới cũng có rất nhiều sai sót, cho nên Bối Bối đối với cấp dưới và người mới đều áp dụng thái độ khoan dung. Chủ yếu là dùng hình thức khích lệ, đôi khi chỉ là những cái kẹo, cũng có thể khuyến khích được các nhân viên, âm thầm chỉnh đốn các quy tắc, văn hóa trong công ty.

Trợ lý huấn luyện của cô chính là Tiền Trinh, chuyên quản lý hồ sơ, phụ trách văn hóa doanh nghiệp chính là Tiểu Tôn, hai người đều cực lực ủng hộ Bối Bối, đều gọi cô là "Sếp Bối".

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ