Như mọi sáng, Bối Bối đi bộ ra khỏi tòa nhà, chợt thấy đội trưởng đội bảo an từ đằng xa hướng cô chào: "Chào buổi sáng, Biện tiểu thư đi làm sao?"
Cô có chút không hiểu nhưng vẫn lễ phép cúi chào: "Vâng ạ."
Gần đây nhất đã phải nộp những chi phí sở hữu, trong đó có cả phí bảo an cho môi trường sống, với các dịch vụ hỗ trợ khác nhau, chất lượng phục vụ đã gia tăng nhanh chóng trong hai ngày vừa qua.
Nhìn dáng vẻ vui mừng của Bối Bối, viên cảnh sát trẻ tuổi nói: "Không thấy có điều gì bất thường, sao cấp trên lại ra chỉ thị quan sát đặc biệt nhỉ?"
"Người trẻ tuổi chính là người trẻ tuổi, nếu phát hiện điều gì bất thường thì cậu cũng có thể trở thành giám đốc đấy." Đội trưởng đội bảo an quay lại chỗ ngồi, cầm cốc cà phê Nestle, nhàn nhã uống.
Viên cảnh sát trẻ gãi đầu, rồi ngồi xuống đối diện mặt Đội trưởng: "Có thể là do nguyên nhân giám đốc cảm thấy cô ấy có tình nhân nên mới ra chỉ thị quan sát đặc biệt không? Sau đó... hừ hừ... bắt kẻ thông dâm tại giường!"
Đội trưởng đội cảnh sát không chút khách khí đánh vào đầu hắn một nhát: "Cậu đúng là suy bụng ta ra bụng người, xem nhiều phim tâm lý tình cảm quá đấy. Người ta cho dù có tình nhân, cũng không liên quan đến cậu! Chẳng lẽ đến phiên cậu nói sao? Người ta đã mua lại toàn bộ khu nhà này, tiểu tử không muốn chết vì lời nói thì hãy làm tốt công tác của mình đi. Trong phamj vi khu nhà Bối tiểu thư ở, có gì đó xảy ra sơ suất, toàn thể chúng ta sẽ bị lột da đó!"
"Chỉ là nói thôi mà..." Viên cảnh sát trẻ tuổi ôm đầu, nước mắt lưng tròng: "Ai ra vào cũng phải báo cáo, ngay cả biển số xe cũng phải ghi lại, thật sự phải làm thế sao?"
***
Xem tình hình "Thánh Thế bát quái" hôm qua, tâm trạng Bối Bối có chút trầm trọng bước vào công ty, hoàn toàn không biết chính mình đã được gắn thương hiệu –" Hoa hậu"!
Dọc trên đường đi làm không có chỗ bán bữa sáng, cô đành vào Siêu thị Thánh Thế ở tầng dưới cùng, lấy một hộp sushi cá ngừcali.
Lúc tính tiền, dì Đinh dùng ánh mắt dò xét đánh giá Bối Bối: "Cô bé, cháu có biết không? Grace -Trợ lý luật sư ở tầng 16, hai ngày nay luôn tìm người tên là Biện Bối Bối. Bối Bối, liệu "Biện Bối Bối" đó có phải là cháu không?"
>_
"A... Thang máy đến rồi, cháu phải chạy thôi... Thang máy chờ chút ạ."
Bối Bối lại một lần nữa cầm sushi, chạy như bay theo hướng thang máy.
Lấy tay giữ cửa thang máy, bên trong là dì dọn vệ sinh, không gian nhỏ hẹp chỉ có hai người. Dì dọn vệ sinh một tay cầm cây lau nhà, một tay đẩy xô nước, cũng dùng ánh mắt dò xét đánh giá Bối Bối, không khí rất quỷ dị. Bối Bối trán đổ mồ hôi, thực không có tiền đồ lui vào trong góc.
Đinh... Dì giúp việc lên đến tầng trệt, mang theo xô nước đứng ở cửa, đột nhiên xoay người.
-_-|||
Không thể nào! Không phải ngay cả dì dọn vệ sinh cũng nghe qua "Biện Bối Bối" chứ?
"Tiểu thư, cái kia... Sushi có đóng túi, nhưng vẫn cần vất vào thùng rác, nếu không sẽ có gián, gần đây gián rất nhiều a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomanceXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...