Chương 4: Tiên sinh 419 có cánh

572 22 0
                                    

Biện Bối Bối ngồi ở ghế sô pha, một tay nâng ly Lafite lên uống, không để ý đến bất kỳ ai, lông mi dài cong vút, ánh mắt lộ ra vẻ mê hoặc, tóc dài đến thắt lưng tựa vào sô pha, có một vài sợi rơi xuống vùng ngực tuyết trắng được lộ ra bởi bộ váy cổ đổ, theo hơi thở của cô, phập phồng, thật là một tư thế mê hoặc.

Long Thủy Tinh nhìn qua Biện Bối Bối, đáy mắt hiện lên đố kỵ, Long Tam mang nữ nhân như vậy tới yến tiệc sinh nhật của cô, chắc chắn là muốn làm cô ta nổi bật hơn cô. Trong lòng lại nổi lên ghen tị, đi về phía Long Điện : "Con chuột con đào thành động, có nhiều mẹ, sẽ trở thành dạng nữ nhi gì?! Cô cũng giống như mẹ của cô, chỉ có thể trở thành Tiểu Tam nhi mà thôi!"

Cái chữ "Tiểu" được nói ra ở đây, thật kinh người, chỉ là nói bóng nói gió, nhưng lại có thể làm cho tất cả mọi người đều biết ý tứ gì trong câu nói đó.

Nghĩ đến thân thế của Long Lưu Ly, đám người bên cạnh Long Thủy Tinh ầm ầm cười to.

"Cộp" Bối Bối đặt thật mạnh ly rượu lên trên bàn, cô vươn tay ngăn cản Sắc Nha đang muốn nhảy dựng lên, sờ sờ bàn tay Long Điện.

Bối Bối chớp mắt nhìn quanh, môi đỏ mọng nhếch lên, nhìn thấy vô số những ánh mắt ngạc nhiên đang nhìn cô, nhẹ nhàng cười rộ lên.

Tiếng cười kia đi thẳng vào lòng người, đáy lòng của nam nhân như một con mèo đang chịu khuất phục, tâm tình của nữ nhân giống như khí thế đang hăng say bị tạt một gáo nước lạnh.

Sắc Nha lui về phía sau nửa bước, trong lòng kêu than: Xong rồi, A Biến nổi giận rồi! Ngày tận thế đã đến rồi!

Long Điện run tay lấy Saint Laurent, phải bật lửa vài lần mới châm được, hít sâu mấy ngụm.

Lúc này ở sân nhảy truyền đến một bài hát của Britney, Bối Bối ngừng cười.

Đem túi xách giao cho Sắc Nha: "Đồ dùng của tớ tất cả đều ở đây, tớ sẽ không chạy xa đâu!"

( Sắc Nha tiếp nhận, lại lui về phía sau nửa bước nữa, trong lòng càng kêu gào: Thảm, thay đổi bất thường! Ngăn cản không được!)

Một tay đem chìa khóa xe ở trên bàn đưa cho Long Điện: "Nếu tớ có uống quá nhiều, cậu phải dẫn tớ chạy trốn!"

( Long Điện tiếp nhận không tiếng động, lúc này là thời điểm nguy hiểm nhất của Bối Bối, cô cũng không dám chọc cô ấy!) (Hyan: Chọc vào rồi chết không toàn thây *hắc hắc* Pa: đâu có, vẫn còn thây mà, chỉ là hem còn quần áo thui )

Bàn giao xong tất cả mọi việc Bối Bối đứng thẳng lưng, hất mái tóc dài về phía sau, lấy tay xé chiếc váy dài trên người thành váy ngắn đến bắp đùi. Sau đó đi đến trước mặt Long Thủy Tinh, ngón tay thon dài lướt qua khuôn mặt đang khiếp sợ của cô ta: "Long nhị tiểu thư, để cho dạng nữ nhân giống Tiểu Tam nhi là tôi, vì bữa tiệc sinh nhật của Long nhị tiểu thư mà trình diễn một điệu nhảy đi."

Nói xong, chân cô hướng tới chiếc ghế dựa, đá một phát, đem ghế dựa kia đẩy vào sàn nhảy, thiếu chút nữa va vào một nam nhân đang cuồng nhảy bên trong đó. (Hyan: Pa tỉ! Xém nữa thì muội tự chủ trương đổi thành "nhảy nhót điên cuồng" >"

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ