Người nắm giữ quyền lực tối cao của tập đoàn Thánh Thế Á Châu buông ra một câu làm cho tầng 38 hỗn loạn một mảnh.
Boss của Thánh thế muốn sửa đổi lại toàn bộ hành trình trong tuần sau, người trong văn phòng CEO đều muốn ngã ngửa.
Về phần hợp đồng quan trọng, Tỉ Hà Di tất nhiến sẽ trừng phạt đồng chí Chu Ba bằng cách ném cho anh chịu trách nhiệm. Chu Ba nước mắt ngắn nước mắt dài khẩn cấp liên hệ với người của công ty bên Mỹ, cũng không thể mặc kệ mà cứ thể ném đi mấy vạn USD được.
Bằng không cuối năm, mọi nhân viên trong công ty không được thưởng phong bì dày dày, anh sẽ bị toàn bộ mọi người từ trên xuống dưới khinh bỉ, ngày càng khinh bỉ, anh sẽ bị tầng 38 hành hạ, càng thêm hành hạ.
Một câu của Yêu nghiệt Boss đại nhân cũng làm cho tầng 36 hỗn loạn một mảnh.
Lúc đầu Bối Bối không ngờ Tỉ Hà Di cũng tham gia mở rộng huấn luyện.
Cô cứ nghĩ là, làm một CEO đại nhân của tập đoàn thì còn bận rộn hơn cả người lãnh đạo của một quốc gia, làm sao có thể có thời gian rảnh mà tham gia đoàn đội huấn luyện nhỏ bé của cấp dưới chứ?
>_
Cô sai lầm rồi......... Trăm ngàn lần cũng đừng đi đoán tâm tư của yêu nghiệt đại nhân, đoán tới đoán lui cũng không thể đoán trúng được.
Cho nên, chỉ có thể trong thời gian ngắn ngủi còn lại mà điên cuồng tiến hành sửa đổi các loại công tác chuẩn bị.
Đem khoản luyện tập thể lực, mở rộng huấn luyện trên cao cắt bỏ, cố làm sao chỉ để lại một hạng mục mở rộng dự án, huấn luyện viên cũng phải lựa chọn lại.
Dự kiến ban đầu là đăng ký phòng ở khách sạn, giờ phải đổi lại thành biệt thự ở khu nghỉ mát cao cấp, vệ sinh, y tế cũng phải chú ý hơn.
Ban đầu định đi xe bus du lịch thông thường, bây giờ phải nâng cấp lên thành xe bus du lịch sang trọng, khảo sát đi khảo sát lại những con đường sẽ đi qua, kiểm tra đi kiểm tra lại kinh nghiệm lái xe của tài xế.
Kể cả những bữa ăn, tất cả đều phải nâng cấp thêm ba bậc, dinh dưỡng và hương vị luôn phải đảm bảo ở mức tốt nhất.
.........
........
Vốn định là mang đoàn đội đi mở rộng huấn luyện, huấn luyện viên sẽ kiêm luôn công tác chăm sóc sức khỏe, nhưng mà Bối Bối vẫn lo lắng, tạm thời cô phải tìm thêm một bác sĩ có giấy phép đi kèm.
Hay nói đùa là, trong lần đi mở rộng huấn luyện này nếu CEO đại nhân gặp phải vấn đề gì, cô – Biện Bối Bối không có khả năng bồi thường đâu nha.
Về phần gia tăng ngân sách cho việc huấn luyện, cô đã gửi ngay bản kế hoạch dự toán cho tầng 38, ngay lập tức, phòng Tài Chính đã chuyển hóa đơn đỏ xuống cho tầng 36
Học một câu nói của Vương Hựu Lập: "Tiền thì việc gì phải tính toán. Thánh Thế chúng ta như vậy mà phải thiếu tiền huấn luyện trả cho cô sao?"
Dưới áp lực, thật sự có thể phát huy tiềm năng của con người.
Ở trong tình huống, quân địch áp bức tinh thần, Bối Bối phát huy siêu năng lượng, không chỉ có thay đến hai trợ lý xinh đẹp ở Thánh Du, đồng thời còn cầm roi thúc giục ba thuộc hạ nhanh chóng hoàn thành lượng công việc quá tải...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomanceXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...