Chương 46: Gọi tên anh

441 12 0
                                    

Trước lúc tan tầm, Bối Bối gửi một email đến văn phòng CEO, tầng 38 trả lời rất nhanh.

Không đến ba mươi giây, Tỉ Hà Di gọi điện thoại cho cô: "Hết giờ làm việc, anh ở trong xe chờ em."

Buổi chiều, vừa đến 5 giờ rưỡi, cô thu dọn này nọ, đi ra khỏi văn phòng, một đường bấm thang máy xuống thẳng tầng 1, dễ dàng tìm được Maybach, tiến vào trong xe.

Tỉ Hà Di ngồi ở trong xe, thấy cô tiến vào, ấn hạ bộ đàm gọi người tài xế: "Lái xe."

Tắt bộ đàm, ôm chầm lấy Bối Bối, làm liền một mạch, anh ôm chặt lấy cô hỏi: "Sao lại nghĩ thông suốt nhanh như vậy?"

" Là hoa hồng trắng a!"

Bối Bối nhìn trong mắt anh có tia khinh ngạc, trả lời: "Ba mươi ba bông hoa hồng trắng là ba ba đã cầu hôn mẹ em, mẹ em vì ba mươi ba bông hoa hồng trắng mới quyết định theo ba ba em! 'Tôi xứng đôi với bạn' là ý nghĩa của hoa hồng trắng, mẹ em từng nói với em, em – Biện Bối Bối xứng đôi với bất cứ người nào! Em xứng đôi với anh!"

Trong nháy mắt, Tỉ Hà Di tim đập mạnh và loạn nhịp, đôi mắt đen như ngọc hiện lên một tầng hơi nước, anh cúi đầu dựa vào vai cô.

Cô nghe được anh đang thì thào ở bên tai mình: "Cám ơn em, cám ơn......"

"Sao lại cảm ơn em? Ai bảo anh mèo mù vớ phải chuột chết, trùng hợp tặng ba mươi ba bông hoa hồng trắng cho em?! Anh nên cảm ơn mẹ em!" Bối Bối cười vuốt tóc anh, tiếp theo trong lòng nổi lên nghi hoặc quái dị, cô hỏi: "Sao anh lại nghĩ đến việc tặng cho em ba mươi ba bông hoa hồng trắng?!"

"Có lẽ là do mẹ em nói cho anh biết!" Tỉ Hà Di ngẩng đầu, ánh mắt có chút hồng, khóe mắt lóe ánh sáng nhạt, đôi môi nhẹ nhàng mỉm cười, cười đến đoạt người tâm phách.

>_

Bối Bối bị nam sắc dụ dỗ đến hồn phi phách tán, ngượng ngùng gục đầu xuống, nhẹ nhàng nói:" Hà Di, ba mẹ em được chôn cất ở khu Tề viên, có cơ hội em sẽ đưa anh đến gặp bọn họ, được không?"

"Tốt!"

Tỉ Hà Di vui sướng đáp ứng, đột nhiên ý thức được xưng hô đã được thay đổi, đột nhiên anh nhìn Bối Bối: "Em vừa gọi anh là gì?"

Bối Bối đỏ mặt, anh nghe được là tốt rồi, vì sao còn muốn người ta gọi lại một lần nữa!

Rất dọa người a......

Anh ôm lấy vòng eo của cô, một tay nâng cằm của cô lên, ngón tay vuốt ve gương mặt đang đỏ ửng: "Vừa rồi em gọi anh là gì? Bảo bối, gọi lại một lần nữa!"

Bối Bối không thoát khỏi bàn tay của anh được, chỉ phải cụp mắt xuống, môi đỏ mọng lại lần nữa khẽ gọi: "Hà Di......"

Một tiếng xưng hô, hai chữ, lại giống như ngọn lửa bùng lên ở trong lòng Tỉ Hà Di, sáng rực rỡ đến mức không có ngôn ngữ nào diễn tả được hết!

Không có ngôn ngữ có thể diễn tả được, chỉ có thể dùng thân thể đến chứng tỏ.

Anh thắt chặt vòng tay, hôn lên đôi môi đỏ mọng vừa gọi tên anh, mạnh mẽ mút vào.

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ