Trên giường cô có một người đang nằm!
Không chỉ là một người, lại còn là một người đàn ông!
Không chỉ là một người đàn ông, mà còn là một người đàn ông không mặc gì!
Ánh mặt trời chiếu vào trên người hắn, đường cong từ lưng kéo dài, ở cái mông vẽ một độ cong hoàn mỹ, sau đó quay trở về chân dài thẳng tắp.
Làn da ngày thường vẫn được giấu sau lớp quần áo nay hiện ra mịn màng giống hệt làn da trên khuôn mặt hắn, màu lúa mạch khỏe mạnh.
Anh nằm nghiêng trên giường, nghiêng mặt nhìn về phía Bối Bối, tóc có chút hỗn độn, đưa tay che ánh sáng mặt trời chiếu vào mắt.
Sau khi xoa nhẹ vài cái, con ngươi đen như ngọc của anh nhìn quanh, khởi động thân thể chậm rãi đi đến bên cạnh cửa sổ.
Người đàn ông này là Tỉ yêu nghiệt!
Tỉ yêu nghiệt ở nhà cô?!
Được rồi, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là vì sao hắn lại trần truồng a a a a a......
Bối Bối chân nhuyễn, ôm lấy chăn từ cửa sổ liền ngồi phịch xuống......
Tỉ Hà Di bị ánh mặt trời chiếu đến ánh mắt, anh cử động thân thể xuống giường, đi đến cửa sổ, lướt qua Bối Bối đem bức màn kéo lại.
Hơn nữa, tuy rằng nơi này là tầng 7, anh cũng không muốn làm cho người ta thưởng thức mình không mặc gì.
Đương nhiên, ngoại trừ người nào đó!
Mà người nào đó đang trừng lớn hai mắt, nhìn thân hình như điêu khắc đang đến gần, trọng điểm bộ vị cũng đi theo động tác của hắn — hoảng a hoảng a!
Cô, đã thấy được vật thô to gì đó trong truyền thuyết!
Mà vật này nọ hiện tại cách ngực của cô rất gần, có xu thế chậm rãi hướng về phía cô chào hỏi......
Bối Bối khóc không ra nước mắt, sao cô vẫn còn ở lại Địa Cầu này?!
Vì sao lãnh đạo của các hành tinh nhỏ còn chưa đến cứu cô? Hãy cứu thoát, cách ly cô khỏi Địa Cầu toàn sấm sét này đi!
┬┬_┬┬
Tỉ Hà Di kéo bức màn xong, cúi đầu xem Bối Bối.
Tiểu nữ nhân này đang ở trong trạng thái cực kỳ khiếp sợ, ôm một đống chăn lui ở chân tường run rẩy, mái tóc dài hỗn độn ở trên vai, khẩn trương đến mức có thể thấy được xương quai xanh của cô nổi lên những mạch máu.
Theo ánh mắt dại ra của cô, anh cúi xuống chút nữa, thấp mấy độ, phát hiện chính mình đang cương......
Góc độ chỉ thẳng vào bộ ngực đang được che lấp của người nào đó, trong lúc nhất thời, anh cảm thấy cái chăn kia thật sự rất chướng mắt!
......
"Làm gì, làm gì, cứu mạng a......" Cả chăn cùng người Bối Bối đều bị ôm lên trên giường, phát ra một tiếng hét thảm.
Mỗ yêu nghiệt mắt điếc tai ngơ: "Kêu tiếp đi, ngày hôm qua đã thử qua, dù có kêu đến mức hỏng yết hầu cũng không có người để ý nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomanceXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...