Chương 12: Yêu nghiệt đại nhân tha mạng

423 16 0
                                    

Đang ngồi ở đây đều là các giám đốc quản lý của tập đoàn Thánh Thế, tương ứng với giám đốc phòng thông báo tuyển dụng, đào tạo, ba giám đốc điều hành, ngoài ra còn có các giám đốc quản lý nhân sự ở các chi nhánh khác nhau.

Mặc dù ở mỗi chi nhánh, vị trí quản lý HR cao hơn vị trí phụ trách, nhưng do trụ sở chính của tập đoàn kiểm soát tất cả các quyền quyết định nhân sự, cho nên, trên thực tế Bối Bối cùng cấp với bọn họ.

Trong cuộc họp, Bối Bối vẫn đang trong trạng thái "cháy két", ai nói cái gì đều nghe không rõ ràng lắm, chỉ nghe thấy tiếng gầm thét của sấm sét ong ong bên tai.

Đợi đến lúc Bối Bối hoàn hồn, cũng là lúc Juliet đang phát biểu ý kiến.

Sắc mặt của Juliet ửng hồng, một đôi mắt đẹp sáng rực rỡ, lóe lên ánh lửa nóng rực, gắt gao nhìn chằm chằm Tỉ Hà Di, đôi môi đỏ mọng mấp máy nói, nói về những vấn đề của công ty trò chơi, thông báo tuyển dụng như thế nào, đào tạo, quản lý nhân tài, blah blah blah......

Kể từ khi quản lý nhân sự của tập đoàn đột nhiên bị cách chức, xu hướng tranh chức vị ngày càng gay cấn, sóng gió ngầm thường xuyên xảy ra.

Juliet muốn nhân cơ hội này để thể hiện mình, xung phong là người đầu tiên đưa ra ý kiến.

Mọi người trong lòng đều biết rõ ràng, nhưng ngay đến Giám đốc nhân sự cũng không thấy có ý kiến gì.

Mắt xem mũi, mũi xem miệng, miệng xem tâm.

Juliet, cô thật dũng cảm a! Ở ngay lần đầu tiên họp hội nghị HR, có tân Boss tham gia, đã nói móc Trương Thu Cẩn ở phòng thông báo tuyển dụng.

Tư Mã Chiêu chi tâm, người qua đường đều biết a......

Bối Bối trong lòng suy nghĩ, quét mắt nhìn qua Trương Thu Cẩn, mặt cô ấy không chút thay đổi, ánh mắt nhìn thẳng về phía trước, ngay cả dư quang cũng không nhìn vào Juliet.

Nếu chỉ nhìn qua sẽ không thấy ánh mắt đó nói lên bất kỳ điều gì, nhưng thật ra đó lại là một ánh mắt cực sâu thẳm.

Không khí bên người Yêu Nghiệt vốn đã rất mạnh mẽ, nếu yêu nghiệt này lại là đại Boss, hơn nữa Boss yêu nghiệt này lại là người mà mình đã đắc tội qua......

= =|||

Lúc này Bối Bối nhận được một ánh mắt mạnh mẽ nhìn về phía mình, quay ra nhìn thấy Linda ngồi bên cạnh CEO Yêu Nghiệt đang nhìn mình, đáy lòng kêu một tiếng không ổn a!

Mồ hôi chảy ra như suối ở trên trán, rồi chảy xuống mũi.

Bối Bối ổn định tâm trạng, học tập những người khác, ngồi tựa vào bàn hội nghị, cố gắng đem chính mình vùi đầu nhìm chằm chằm chiếc laptop ở trước mặt.

Trong lòng yên lặng nói:

"Juliet, ngươi nha, không thể chỉ vì nam sắc mà cái gì cũng không thèm để ý tới, ngươi nha, hãy trợn to mắt lên và nhìn xem, đại Bos này thuộc cấp bao nhiêu. Là Yêu nghiệt đó, có biết không hả?! Có thể ăn tươi nuốt sống người khác, đó chính là đẳng cấp Yêu Nghiệt!"

Ngoài miệng lẩm nhẩm:

"Ngay cả Trương Thu Cẩn – Giám đốc phòng thông báo tuyển dụng còn chưa có lên tiếng, cô chỉ là một giám đốc đào tạo – Biện Bối Bối, cũng không dám phát biểu ý kiến gì!!"

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ