Tỉ Hà Di đi ra từ sau chòi nhỉ mát, ánh mắt lạnh lẽo, không nói câu gì, khiến cho không khí đều bị đông lạnh.
Hầu Ngôn Thanh thấy phản ứng mãnh liệt của hắn không tránh khỏi suy nghĩ...
Vincent sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ đã thừa nhận nền giáo dục yêu cầu lễ nghi trầm ổn, cẩn trọng, không được phép vội vàng, dễ bị xao động mà làm hỏng việc.., cho nên bọn họ luôn phải tự mình khắc chế. Mặc dù, hoàn cảnh ở nước Mỹ tương đối tự do, thoải mái, nhưng cũng chưa từng thấy hắn bộc lộ cảm xúc như vậy.
Tuy rằng cuộc nói chuyện của Lynn và Ryan có vẻ khác thường, nhưng đây là chuyện riêng, nhất là người tiếp nhận nền giáo dục Mỹ tôn trọng tự do cá nhân như bọn họ lại càng không thích xen vào những chuyện thế này.
Lại nói, hắn mới là người theo đuổi Bối Bối còn chưa có tức giận, Vincent vì sao lại có phản ứng như vậy?
Một chút cũng không thể hiểu được...
Thượng đế nói, dục vọng khiến cho vạn vật diệt vong. Đầu tiên chính là làm cho con người trở nên điên cuồng!
Chỉ là một vị 'quản lý huấn luyện' nho nhỏ, nhưng mỗi lần gặp chuyện đều bị lãnh đạo trực tiếp bắt được. Chuyện này thực không hề bình thường, rất không hay ho.
Chưa kể đang trong thời gian mở rộng huấn luyện, lại đi bàn về việc 'vận động' riêng tư.
Hiện tại Bối Bối tin tưởng, xã hội rất tàn khốc, nhân sinh tràn ngập ưu thương...
Bối Bối lâm vào trạng thái hỗn độn, nhưng vẫn cố giữ đầu óc tỉnh táo, nhìn yêu nghiệt đại nhân lắp bắp nói: "Xin... xin cho tôi một... một cơ hội giải thích..."
"Lynn, em không cần phải giải thích..." Hầu Ngôn Thanh nhìn Bối Bối cả người phát run, có chút không đành lòng.
"Em đi theo tôi!" Tỉ Hà Di đánh gãy lời hắn, bước nhanh về phía biệt thự.
Xem ra còn có cơ hội, cô thở phào một hơi, quay người lạnh lùng nhìn Đoàn Huy: "Cậu, hiện tại, lập tức trở về phòng ngủ cho tôi..."
Đoàn Huy vội vàng giữ tay áo nàng: "Tôi..."
Cô không nói, hung hăng trừng mắt nhìn cậu ta, ánh mắt sắc bén dọa cậu ta phải buông tay.
Bối Bối hướng Hầu Ngôn Thanh khẽ gật đầu, rồi đuổi theo bước chân của Tỉ Hà Di, gió nhẹ thổi bay váy dài của cô.
Hầu Ngôn Thanh nhìn người thanh niên bên cạnh mở miệng: "Những lời cậu nói là thật?"
"Không phải chuyện của anh!" Đoàn Huy căm giận rời đi.
Hầu Ngôn Thanh nhìn biểu tình ngây ngô của hắn, mặt đỏ tai hồng, tay chân luống cuống, xem rõ hắn là người không có kinh nghiệm hẹn hò với phụ nữ.
Toản Đô là khu biệt thự sa hoa bậc nhất thành phốS. Nhưvậy chẳng phải nói đối thủ của hắn cũng là một kẻ không tầm thường hay sao?
Hầu Ngôn Thanh thâm trầm nhìn về phía biệt thự số 1, căn phòng có tấn rèm màu đen đèn lóe sáng, ánh mắt lóe ra một đạo hào quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomanceXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...