Xử nam có thể làm đồ ăn sao?! Xử nam có thể thay cơm sao?!
Được rồi, cho dù là xử nam có thể ăn, nhưng cô ăn như thế nào được a?!
Lần đầu tiên của cô còn không biết đã trải qua như thế nào!
orz
Bị một câu của Đoàn xanh miết làm cho máu tươi phun xa năm thước, Bối Bối nửa đêm không ngủ được đi tắm một lần nữa.
Toàn thân quấn bằng khăn tắm lớn, cô đi vào phòng bếp, mở tủ lạnh lấy một chai Yakult rồi trở lại phòng ngủ xem máy tính.
(Yakult là sữa uống lên men từ sữa bột gầy, đường, nước và chủng khuẩn probiotic.)
Xem xét tin tức trong ngày, quanh đi quẩn lại vài trang thông tin trên "Baidu", cuối cùng Bối Bối đánh vào khung tìm kiếm hai chữ "Tô Triết".
Tô Triết – hai chữ này đối với cô như sấm bên tai, thời trung học không biết đã nghe qua bao nhiêu lần, cô tin tưởng mình không thể viết nhầm chữ "Triết" này, bởi vì trước kia Long Điện vẫn gọi anh ta là "Tô Cát Cát".
(Pup: chữ "Triết" ở đây là chữ này: 喆 (zhe), còn rất nhiều chữ nữa cũng đọc là "triết" cho nên Bối Bối lo viết sai chữ. Nếu ai để ý thì chữ này là chữ 'hỷ' đỏ dán trên tường vào dịp lễ cưới, đám hỏi nha; và nó cũng có âm là 'cát' (trong cát tường) nữa cho nên Long tỷ đã gọi anh là Tô Cát Cát.)
Rất nhanh trên màn hình liền hiện ra rất nhiều tin tức về Tô Triết, Bối Bối thuận tay di chuột vào chủ đề đầu tiên.
Như thế nào là hoàng tử kim quy a? Gia cảnh, điều kiện gia đình đều hạng nhất, hơn nữa từng du học tại Mỹ, ảnh chụp đăng lên cũng là bộ dáng nhã nhặn, tri thức, vẻ mặt thư sinh đeo kính mắt, dịu dàng, càng nhìn càng thấy thuận mắt, có cảm tình tốt.
Nhất là một tin tức nho nhỏ khiến cho Bối Bối chú ý....
Nội dung bài viết: Gia tộc Tô thị nổi tiếng nhất nhì thành phố S trước nay vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt với đầu bếp nổi tiếng thế giới. Gần đây con trai thứ ba của Tô gia – Tô Triết tiên sinh từ Mỹ trở về đã mời theo vị đại đầu bếp từ nước Pháp xa xôi – Raymond D.Addison tới Tô gia làm khách. Mr. Addison còn nhiệt tình cùng tham gia tiệc mời với Long gia.
Tiếp đó là một đoạn dài mỹ từ ca ngợi ảnh hưởng của Raymond D.Addison đối với sinh ý kinh doanh của chuỗi nhà hàng thuộc Tô gia.
Sau đó Bối Bối còn thấy một câu: "Phu nhân của Tô tiên sinh là con gái lớn của Chủ tịch tập đoàn Long Đằng cho hay: Tay nghề của Mr. Addison là bậc nhất Thế giới."
Hóa ra cốc trà trong tay Long Điện không phải trống rỗng, mà là bị người nào đó cướp lấy uống hết!
Thực trùng hợp nha, Lưu Ly cũng là con gái của Chủ tịch tập đoàn Long Đằng!
Bối Bối ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm ba chữ "Tô phu nhân" một hồi lâu mới rời mắt, trong lòng bỗng thấy đối với vị đại đầu bếp nước Pháp vô cùng hiếu kỳ.
Đáng tiếc những bức ảnh của vị đầu bếp này được đăng lên đều rất mờ ảo, nhìn không rõ, nhưng bên dưới có không ít lời ca ngợi dạt dào, ví dụ như: "Nhìn thức ăn đẹp mắt từ tay người đẹp như vậy làm ra, cảm giác giống như được trực tiếp thưởng thức một màn diễn mộng ảo nơi tiên cảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomanceXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...