Chương 41: Hiệp đấu cuối cùng

415 10 0
                                    

Đoàn Huy choáng váng, cậu nhìn trên người Tỉ Hà Di chỉ quấn quanh một cái khăn tắm...

Lại quay đầu nhìn Bối Bối áo quần lộn xộn.....

Một lần nữa nhìn Tỉ Hà Di.......

Hoa tươi trên tay lập tức rơi xuống!

Tỉ Hà Di vẻ mặt kinh ngạc nhìn Đoàn Huy....

Lại quay đầu nhìn Bối Bối đã hồn phi phách tán.....

Lại quay đầu nhìn Đoàn Huy đang ôm người phụ nữ của mình......

Thân thể căng cứng, mày nhíu lại!

Bối Bối nhìn Đoàn Huy....

Lại nhìn Tỉ Hà Di.....

Rồi lại quay sang Đoàn Huy.....

Nước mắt chảy thành sông!

┬┬_┬┬

Trong lòng cô đang rất muốn ngửa mặt lên trời hét: Địa Cầu rất nguy hiểm, hành tinh nhỏ bé mau phái phi thuyền tới đón cô trở về đi!

Nữ nhân vật chính đúng là không thể sống a a a a a a a.......

Tỉ Hà Di đứng ở cửa phòng ngủ, Đoàn Huy và Bối Bối hai người rối rắm đứng ở cửa ra vào, kính thủy tinh phản chiếu bóng dáng ba người lóe lên ánh sáng mê muội.....

Trong lúc này, tại căn hộ nhỏ của Bối Bối, ba người mắt to mắt nhỏ trừng nhau, mặt đối mặt nhìn nhau!

Không gian im lặng tới mức chỉ cần một cây trâm rơi nhẹ xuống thảm cũng dễ dàng nghe thấy, luồng khí quỷ dị bao trùm, lạnh tới mức nước cũng đã muốn đóng băng!

"Xin hỏi, nơi này là tầng 3 phòng 701 sao?! Có phải Tỉ tiên sinh gọi cơm hay không?" Đột nhiên ở ngoài cửa truyền đến một câu hỏi, thanh âm mang theo chút sợ hãi cùng run rẩy.

Cánh cửa chưa đóng lại có hai người mặc đồ phục vụ của nhà hàng nổi tiếng đứng ló đầu vào: "Chúng tôi mang cơm tới!"

>_

Sớm không tới, muộn không tới, tại thời điểm này lại mang tới là sao?!

Bối Bối đầu óc lần nữa trở nên hỗn độn, dùng sức thoát khỏi cánh tay của Đoàn Huy: "Hai người vào bằng cách nào? Muốn lên tầng phải có mật khẩu mở thang máy chứ?!" (Pup: ờ!~ lần trc Tỉ ca đưa Bối tỷ về nhà vào bằng cách nào ế?! o.0)

"Lúc đó có người lên tầng, chúng tôi liền đi nhờ thang máy!" Nhân viên nhà hàng khóc không ra nước mắt, bọn họ cũng không nghĩ gặp phải trường hợp như trước mặt a!

Bối Bối lại lần nữa ngửa mặt lên trời than thầm, may mắn của cô đã xuống đến cực hạn.....

Trong lòng yên lặng rơi lệ: Đúng là không để cho người sống yên ổn!

Người còn ở đây, cơm cũng đã mang tới, có thể nói chính mình không ăn nữa sao?!

Cô bất đắc dĩ để hai người vào cửa....

Hai người biết thân biết phận, đã đánh vỡ một hồi gian tình căng thẳng, ho nhẹ cũng không dám ho một tiếng, cẩn thận mang đồ ăn đặt trên bàn phòng khách.

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ