Ánh đèn flash – liên tục không ngừng lóe ra, thanh âm răng rắc – không ngừng vang lên, tia chấm đỏ – đương nhiên là nhấp nháy không dừng. "Biện Bối Bối tiểu thư, cô và Tỉ tiên sinh đang ở chung phải không?"
"Biện tiểu thư......"
"Biện Bối Bối tiểu thư......."
"Biện tiểu thư......"
.......
Bối Bối bị ánh đèn nháy liên tục làm cho mắt hoa đầu choáng, trong lòng bi thương nghĩ: Đây là đang đóng phim sao? Nhưng sao lại sao chép kịch bản của phim "Notting Hill" ? Thực máu chó!
= =
Cô bị các phóng viên ngoài cửa sấn tới lui về phía sau hai bước, lặng lẽ nhích tới bên cạnh Tỉ Hà Di.....
Tỉ Hà Di nhíu chặt mày, đi lên phía trước đem cô che ở phía sau, ánh mắt sắc bén quét về những vị khách không mời mà đến bên ngoài.
Lại một lần nữa hiện trường đóng băng ngàn dặm, các phóng viên sợ hãi lui về phía sau hai bước, anh không nói một lời, trước mặt bọn họ đóng sầm cửa lại.
'Ping!' một tiếng, toàn bộ thế giới trở nên thanh tĩnh......
"Hà Di......"
Thanh âm của cô nhỏ khẽ mang theo run run, giống như chú đà điểu lại lần nữa vùi mình vào trong lòng anh.
"Không có việc gì, anh ở đây!" Biết cô bị dọa choáng váng, anh ôm cô, hôn nhẹ lên trán.
Tỉ Hà Di một tay ôm Bối Bối, một tay lấy di động bấm một dãy số: "Tôi là Tỉ Hà Di. Hiện tại tôi muốn gia tăng bảo an ở tòa nhà số 3 khu Vàng Thành, đem toàn bộ những người đứng trước cửa phòng 701 đuổi ra khỏi khu chung cư. Lập tức hạ lệnh tiến hành kiểm tra thân phận những người ra vào lẫn nhân viên, nếu là người không rõ thân phận đều không được phép tiến vào!"
"Anh gọi điện cho ai vậy?" Bối Bối nghi hoặc ngẩng đầu. Vàng Thành là tên gọi của khu chung cư này, mà ngữ điệu của anh với người qua điện thoại ra lệnh tăng cường bảo an giống như thái độ của cấp trên.
Tỉ Hà Di sờ sờ mái tóc của cô, đem cô kéo ngồi xuống sô pha, giải thích: "Đó là người quản lí của bất động sản Gia Giai!"
Bối Bối 囧
Bất động sản Gia Giai đúng là chủ đầu tư của khu chung cư. Cô nhíu mày hỏi: "Người quản lí bất động sản Gia Giai vì sao lại nghe chỉ thị của anh?!"
"Bởi vì bất động sản Gia Giai là công ty con của 'Thánh Trí', khi biết em ở khu này anh đã đem nó mua vào."
Bối Bối 囧 lần 2.
Quản lí Gia Giai lập tức phái bảo an đến quét sạch toàn bộ phóng viên, nhưng là không cách nào ngăn cản phóng viên chờ đợi ở bên ngoài khu chung cư, đêm đó toàn bộ trang tin tức tài chính kinh tế đều lần lượt đưa tin.
Tuy rằng chỉ là ngắn ngủi bình luận mấy câu, nhưng ảnh hưởng của Tỉ gia với dư luận trong nước không nhỏ, người thừa kế Tỉ Hà Di trước nay đều vô cùng thần bí, tin vừa đăng lên lập tức trở thành tin tức giật gân có giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
Roman d'amourXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...