Chương 16: Boss đại nhân cứu mạng

414 15 0
                                    

Nhà ăn cho nhân viên to như vậy, thế nhưng chỉ có thể nghe thấy tiếng bát đặt xuống bàn và tiếng nuốt nước bọt, tất cả mọi người đều đang tập trung, dừng lại mọi hoạt động ở cả tay lẫn miệng, mà lỗ tai lại dựng thẳng đứng cùng hướng về một phía, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nơi phát ra ánh sáng chói lọi. Hai ngày trước nổi lên một làn sóng bát quái ở Thánh Thế, một mỹ nam trẻ, lịch sự có lai lịch thần bí cùng tân CEO cùng nhau ăn cơm, còn có cả yêu nghiệt Boss.

Ba người đàn ông, dung mạo lấy Tỉ Hà Di để thưởng thức, khí chất của Hầu Ngôn Thanh trong sáng đẹp đẽ, thần thái của Đoàn Huy làm cho người ta phải loá mắt, đây gọi là cực phẩm.

Chỉ cần Tỉ Hà Di một người, đã có thể uy hiếp tất cả mọi người, đừng nói là ba gã tuyệt thế soái ca.

Hơn nữa lại còn có nhân vật mới nổi ở Thánh Thế, trong truyền thuyết 34C — Biện Bối Bối. (34 C: cỡ áo ngực)

Nhà ăn cho nhân viên của Thánh Thế như thế hẻo lánh, nhưng lại xuất hiện một góc sáng chói......

Trong lòng mọi người đều đang lặp lại câu nói vừa rồi của Tiểu Đại : "Rất chói mắt, tôi muốn mù!"

Xem này cậy thế, với tình hình hiện tại, thông minh như Chu Ba cũng lặng lẽ cách ra sau một khoảng cách.

Chu Ba nhìn nhìn Tiểu Tôn ở bên cạnh đang đứng trố mắt, khẽ nhíu mắt nói: "Có thể lùi xuống một chút cho tôi đứng cùng không?"

Tiểu Tôn đỏ mặt, không nói gì gật đầu, tay gõ bên cạnh Tiền Trinh, Tiền Trinh lại gõ Tiểu Đại.

Ba người qua đường đều là trợ lý của đại nhân tìm một vị trí thích hợp để xem diễn kịch......

Taytrái của Bối Bối vẫn đang chống trên hông, cái miệng há hốc, vẻ mặt dại ra nhìn Hầu Ngôn Thanh đang nắm tay phải của cô.

"Thật xin lỗi, không nên để cho cô mời mới đúng." Hắn nhìn biểu tình kinh ngạc của cô, cảm thấy yêu cầu một người phụ nữ mời ăn cơm thật sự rất đường đột, thận trọng một lần nữa mời: "Bối Bối tiểu thư, tôi rất hân hạnh được cùng tiểu thư ăn một bữa cơm chiều, có được không?"

Lại có mấy tảng đá đập vào đầu Bối Bối......

Cô mời hắn, hoặc là hắn mời cô, có khác nhau sao?!

Chẳng phải đều là cùng nhau ăn cơm sao?!

"Xếp hàng!"

Một giọng nói trong trẻo vang lên, thu hút lực chú ý đến giọng nói hấp dẫn đó......

Bốn người qua đường đang xem đông vui lại thấy run run.

Tiểu Đại nhẹ giọng thì thào: "Sếp Bối giống như là một miếng thịt heo mới nhất của siêu thị!"

Tiền Trinh & Tiểu Tôn: >_

ChuBa: >_

"Anh muốn mời ăn cơm cũng phải xếp hàng!" Đoàn Huy không nhanh không chậm nói tiếp một câu: "Xếp hàng sau tôi."

Lần này là mấy khối hóa thạch đập trúng vào đầu Bối Bối......

Đoàn Huy mời cô, hoặc là Hầu Ngôn Thanh mời cô, có khác nhau sao?!

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ