"Năm đó, Đoạn Khải Hùng với cha tớ cùng nhau phất lên, gần bốn mươi tuổi mới có 1 đứa con duy nhất, nâng trên tay thì sợ vỡ, hàm ở trong miệng thì sợ tan mất. Mà thằng nhóc này cũng không chịu thua kém, tự mình thi vào đại học, bộ dạng lại rất đẹp trai. Ba cậu ta gặp ai cũng đem cậu ta ra khoe, mỗi lần đến nhà chúng tớ đều giảng bài "luận hiếu tử". Tuy rằng chỉ gặp qua, em gái của tớ cũng có gặp qua mấy lần, còn có chụp ảnh cùng nhau, sao tớ có thể nhận sai người được?!" Nhìn Bối Bối kinh ngạc, Long Điện lập tức giải thích.
Mặc dù có chút không đành lòng, nhưng không thể nhìn A Biến chẳng hay biết gì, cô nói nhỏ :" Biến, cậu thật sự hoàn toàn hiểu lầm, 419 tiên sinh không có khả năng là thằng nhóc họ Đoàn kia! Ngày đó nhà họ Đoàn ở Phúc Lâm Môn mở tiệc chiêu đãi, là vì chúc mừng cậu ta bằng thực lực của chính bản thân tiến vào tập đoàn 'Thánh Thế', căn bản cậu ta không có tham dự tiệc sinh nhật của Long Thủy Tinh. Mà 419 tiên sinh không có khả năng là người tớ quen biết a, sau ngày đó tớ có đi hỏi thăm, ngày đó Tô Cát đã mời mấy người bạn của hắn đến, khả năng có quen biết với hắn là rất lớn!"
Bối Bối run run hỏi: "Long Điện, cậu có thể tìm ra là ai không?"
"Tớ không tiếp tục tìm, lại càng không chủ động đến hỏi Tô Triết!" Long Điện cắn chặt răng, mang áy náy nhìn về phía Bối Bối: "Biến, thực xin lỗi...... Không phải tớ không muốn giúp cậu, mà là tớ......"
Tô Triết, chính là người năm đó bị Long Điện từ hôn, sau đó chạy trốn?!
Thế giới này thật sự rất nhỏ......
Bối Bối thở dài một hơi, vỗ vỗ lưng Long Điện, an ủi:" Không sao, Long Điện, tớ hiểu cậu! Ngồi xuống trước đi, chúng ta đứng như vậy rất khó coi......"
Tiểu Tôn ở bên cạnh biết điều lập tức đưa ghế đến, Long Điện ngồi xuống, theo thói quen lấy bật lửa Zippo từ trong túi áo, rồi lại lấy ra một bao Saint Laurent, cầm một điếu đặt lên môi.
Không đợi cô châm lửa, Đoàn Huy mở miệng: "Chị Lưu Ly, ở đây không thể hút thuốc."
Đóng nắp Zippo lại, cô có chút ngạc nhiên: "Cậu biết tôi?!"
"Đúng vậy, chị không nhớ rõ sao? Lúc tôi từ nước Mỹ trở về từng cùng cha tôi đến nhà chị thăm hỏi." Đoàn Huy không dám ngẩng đầu nhìn cô.
Long Lưu Ly sắc bén nhìn hắn, có chút khí thế hăm doạ: "Tôi không nhớ, tôi bị mấy bà chị dẫn đến giới thiệu với cậu, ở cầu thang lướt qua một cái cậu cũng nhớ rõ sao?! Trí nhớ thật tốt!"
Đoàn Huy sắc mặt trắng bệch, cũng không tỏ ra yếu thế, lập tức trả lời:" Tôi nghe anh Tô Triết nói!"
Tô Triết vì sao lại nhắc tới cô với cậu ta?!
Long Lưu Ly giật mình,Saint Laurentxém chút nữa bị cô bóp gãy, cô bắt đầu nhìn thẳng đánh giá chàng trai trước mặt.
Trước mắt là kiểu tóc của chàng trai này rất hợp thời trang, để lộ gương mặt khôi ngô, ngũ quan đều đặn thanh tú, ánh mắt thấp thoáng mang nét ngây ngô.
Khó trách em họ của cô đưa cậu ta vào danh sách mẫu tuyển bạn trai, tuổi trẻ, anh tuấn, có năng lực, so với người bình thường thật sự là khác nhau rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
RomantiekXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...