Chương 54: Gặp mặt mẹ chồng đại nhân

333 8 0
                                    

Mẹ chồng là một danh từ thật thần kỳ!

Theo truyền thuyết, bà là mặt trên của bánh bao, cùng con dâu hợp lại thành lớp vỏ bánh bao, mà ở giữa hai người họ chính là người con trai đáng thương bị xem như lớp thịt kẹp giữa.

Sau khi Bối Bối nhận được cuộc điện thoại đáng sợ kia, việc đầu tiên sau khi về nhà chính là tìm kiếm Baidu đại thần.

Gõ chữ 'mẹ chồng' trên mục tìm kiếm, gặp phải mấy tin tức kinh thiên động địa như 'mẹ chồng ác quỷ',... sau đó sợ tới mức chân tay lạnh băng, cả người run run.

Gia đình bình thường còn có cảnh 'mẹ chồng con dâu đại chiến' đáng sợ như thế, không biết hào môn thế gia thì sẽ có tình huống như thế nào xảy ra?

Còn nhớ đầu đề một trong những kì bán chạy của tạp chí [Tìm hiểu sự thật] chính là quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nữ minh tinh không được sáng sủa như mong muốn.

Mà ngày hôm nay, mẹ chồng đại nhân đã gọi điện thoại hẹn cô gặp mặt nói chuyện, hơn nữa còn dặn cô không được phép để cho Tỉ yêu nghiệt biết việc này.

Chuyện này có phải rất đáng nghi hay không?!

"Hà Di, anh nói anh là con ngoài giá thú, vậy ba mẹ anh gặp nhau như thế nào?" Cô ngồi khoanh chân trên giường lớn, ngón tay đặt ngay ngắn trên bàn phím máy tính, quay đầu hỏi 'nhân bánh bao'.

Tỉ Hà Di mới từ trong phòng tắm đi ra, hai tay còn cầm khăn lau tóc ướt sũng, ngẩng đầu thuận miệng kể: "Trong một cuộc phỏng vấn của Niko tại Trung Quốc, khi đó ba là thành viên thuộc đoàn tham gia hội nghị tại Trung Quốc, mà lúc đó mẹ anh là phiên dịch viên đi cùng. Sau đó ba lại gặp phải tai nạn máy bay rủi ro qua đời, mà năm đó Trung Mĩ còn chưa thiết lập quan hệ ngoại giao, khi ấy mẹ đã mang thai ba tháng và quyết định giữ lại."

Bối Bối có chút hoảng hốt, mẹ của cô cũng là người có chồng mất sớm nuôi con một mình thế mà đã bị rất nhiều người chê cười, vậy mà mẹ chồng đại nhân lúc đó còn chưa chồng mà đã sinh con, như vậy phải cần biết bao nhiêu dũng khí?!

"Thật mạnh mẽ!"

"Khi ấy mẹ bị ông ngoại buộc đi phá thai, hình như là bị kéo tới cửa bệnh viện, nhưng mẹ vẫn liều chết xông ra khỏi phòng giải phẫu, sau đó bị đuổi ra khỏi nhà."

Thật đáng thương......

Người phụ nữ như vậy là mẹ chồng của cô sao?!

_ _

"Tại sao lại hỏi về vấn đề này?" Tỉ Hà Di sờ sờ đầu đang lắc lư vì hoảng hốt.

"A, không có gì!" Cô chỉ vào màn hình đang đăng nhập 'Bát quái thoại Thánh Thế' tìm tòi: "Nhìn xem! Cửa đặt của anh hiện tại là 1: 120 a!! Lúc đầu rất nhiều người đã đem hết bát quái tệ đi để đặt cược, cho nên bây giờ ngay cả cơ hội thay đổi cũng không còn nữa!! Ha ha ha......."

"Em rất vui vẻ?" Ánh mắt Tỉ Hà Di liếc qua người đang nằm lăn qua lặn lại trên giường, tận sâu dưới đáy hiện lên ý cười dịu dàng.

Cô đương nhiên vui vẻ, trước đây đều là mọi người vây xem xung quanh cô, hiện tại phong thủy thay đổi, rốt cục đến lượt cô ngồi xem người khác thua đến táng gia bại sản.

Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! -  Lâm Phong Nhi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ