Trong lúc Bối Bối đang rối rắm, ở một phòng tán gẫu nào đó trên diễn đàn:
[Ta là Kururu]: Tại sao nhất định ngươi phải đặt cược 1920 bát quái tệ, cược luôn 2000 không phải tốt hơn sao?
[Ta là Keroro]: Ai nha, 1920 là chữ số có tâm ý nha, đại biểu cho "Vẫn như cũ yêu ngươi" Rất thú vị nha! Các người thực không biết lãng mạn là gì sao?! Nếu có thể thu thập nhiều bát quái tệ hơn, ta còn hy vọng có thể cược 2010000 "Yêu ngươi một vạn năm"! A a a, thật lãng mạn quá lãng mạn, *gương mặt tâng bốc* ......(≧▽≦)/
[Ta là Kururu]: Ta không tin nữ nhân kia sẽ phát hiện ra điều đó đâu! Cô ta ăn cơm nhân viên đã lâu như vậy rồi, thế mà đến bây giờ còn không phát hiện được hành động của ta, đúng là trì độn......
[Ta là Giroro]: Bị cô ấy phát hiện, ngươi sẽ bị ta cho toi đời!
[Ta là Kururu]: Hừ...... Điển hình của việc qua cầu rút ván nha! Không có khả năng không bị cô ta phát hiện, hơn nữa địa vị của ta như thế, làm sao có thể phục vụ một mình cô ta?! Đừng trông cậy vào ta giúp ngươi tán gái!
[Ta là Giroro]: Khi ta hoàn thành được đại sự, bất cứ điều kiện gì tùy tiện ngươi đề xuất!
[Ta là Kururu]: Hừ...... Cố mà hoàn thành đi! Nhanh làm cho nữ nhân ngốc kia hiểu rõ đi!
[Ta là Keroro]: Hà Di ca cực giỏi nha! Không gì có thể so sánh được với ca ca a! Ca ca là anh hùng siêu cấp nha!
[Ta là Kururu]:
[Ta là Dororo]: icon đó làm kiểu gì thế?! Rất thú vị a, ta cũng muốn!
[Ta là Tamama]: Ăn xong các ngươi toàn nói chuyện trong nhà !
......
Dưới góc màn hình máy tính chợt sáng lên, giọng nữ của hệ thống nhắc nhở "Có một email khẩn cấp".
Tỉ Hà Di ngừng nói chuyện phiếm, vừa nhìn thấy, nhất thời nhíu mi.
Chuông điện thoại di động cùng lúc đó vang lên, anh nhận điện thoại.
"Vincent, cậu nhận được email chưa?"
"Rồi, lần trước cậu đi Mỹ bàn chuyện hợp đồng có lộ ra tin đồn gì hay không?"
"Không có, nhưng là cậu cũng biết cá tính của ông nội cậu! Dường như đã biết được từ sớm......"
Đứng dậy đi đến trước cửa sổ thủy tinh trong suốt nhìn xuống khu phố trung tâm, cầu vồng phản chiếu sáng tối trên gương mặt anh, giống như đế vương đang trầm tư.
Vừa mới đến "Lưu xuyênの anh", không được vài giờ ông nội đã có phản ứng, chắc là nhận được điện thoại của Anh, chẳng nhẽ anh phải áp dụng hành động khẩn cấp sao?!
Nhớ tới cuộc kiểm tra của hai mươi năm trước, đôi môi của Tỉ Hà Di hơi nhếch lên, để lộ nét cười trên gương mặt.
Ông nội xấu tính, anh lại không thể nhúng tay vào chuyện này, nên làm thế nào để nữ nhân có khí phách nhưng không có tiền đồ kia đối mặt với chuyện này bây giờ?!
Anh đến ngồi trước bàn máy, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ lên bàn phím, Thánh Thế nơi cao nhất, tầng 38 vang vọng tiếng lách cách của bàn phím.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng Phải Trộm Của Ngươi Một Chiếc Cốc?! - Lâm Phong Nhi (FULL)
Roman d'amourXem này chỉ có ba tên yêu nghiệt, ôn nhã, rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút người khác, tất cả cũng đều là do cô rượu say sau khi nhầm nhần lẫn giới tính đưa tới! Long Điện nói, dựa vào gia cảnh, gia sản phải nhiều, hơn nữa đẹp trai không thể không t...