"Nay ano niluluto mo?" tanong ko sabay hikab.
"Mukang kulang ka sa tulog ah? Bat di ka muna matulog nak, Maaga pa naman" kinusot ko ang mata ko.
"Sige po" umalis ako sa kusina at nakita ko si Kade na prenteng naka upo lang dun habang naka panjama at tshirt.
Kahit naka pantulog gwapo at hot! Napakadaya.
Umakyat ako at di sya pinansin. Pumasok ako sa kwarto ko at binagsak ko ang katawan ko. Wala pa naman pero namiss ko agad si Kai. Jsq. Sana okay lang sya. Sobra talaga syang nasasaktan sa nang yayare. Dun ko lang sya nakikitang umiiyak ng ganun.
She loves ken so much kaya ganun nalang sya kung masaktan. Na halos wala na syang pake sa mga makakakita sa kanya.
Yung Kai na kilala kong matapang, Masungit, Pranka
Ngayon?
Isang mahina,
Umiiyak.
Sobrang nasasaktan.
Tumagilid ako at kinuha ko ang unan na ginagamit ni Kai, Niyakap ko to at inamoy amoy ko to. Yung shampoo ni Kai naamoy ko sa unan nya. Pinikit ko ang mata ko hanggang sa makatulog ako.
Nagising ako sa katok ni nanay, Napatingin ako sa orasan sa gilid, Its already 9am. Tumayo ako at pinuntahan ko yun.
"N-nak, Si Kade saka si Kyle asa baba. Jusko. Nag suntukan kanina" Nanlaki ang mata ko at mabilis na bumaba. Shit!
Sa pag baba ko, Nakita ko silang pareho na may pasa, At di ko alam kung sino ang uunahin ko pero nangibabaw sakin ang inis dahil saharapan sila ng nanay kong nag suntukan!
Napatingin sila sakin.
"Anong ginawa nyo?!" inis na tanong ko.
Umiwas lang sila sakin ng tingin!" Kung mag susuntukan kayo wag sa loob ng bahay na to at lalong wag sa harapan ng nanay ko!" di ko maiwasan sumigaw dahil dun.
"S-sorry" sabay pa nilang sabi.
"Salamat kayo di inatake nanay ko!" huminga ako ng malalim at inayos ko ang sarili ko saka ko lang napansin na bagong gising pala ako.
"Sorry na nga" inis na sabi ni Kade. Pumunta ako sa harapan nya at nag pamewang ako.
"Naiinis ka dahil sa boses ko!?" tanong ko. "You're free to leave this house now!"
"Basta ba kasama ka aalis ako, Pero pag hindi. Wag nalang" hinilot ko at sintido ko dahil dun. "By the way, You look gorg. in the morning. Lalo tuloy kitang minamahal" biglang nag init ang pisnge ko dahil sa sinabi nya.
"Manahimik ka!" sigaw ko.
Humarap naman ako kay Kyle na ngayon mukang natatakot. "Ano ginagawa mo dito? " i asked. Kumunot naman ang noo nya.
"Today is sunday? Bakit ako tinatanong mo ng ganyan hindi yung lalakeng yun!" sabay turo nya kay kade.
"Enough. Hindi ko napansin, Akala ko sabado ngayon" he nodded. "Kumain ka na ba?" tanong ko pa dahil mukang nag tatampo sya sakin.
" Hindi pa, Pag gising ko naligo agad ako at dito dumiretso"
"Sandali maliligo lang ako sabay na tayong kumain" sagot ko.
"Sama ako" sabay hawak nya sa braso ko.
"ANO?!" Napatingin ako kay Kade. "Sasama din ako" sabay hubad nya ng tshirt!
Fuck! Napatampal ako sa noo? "San ba maliligo?" ghad!
"Ano bang pinag sasabi mo?" tanong.
"Sabi nya sasama daw sya maligo, Edi sasama ako" Inis na tanong nya. "Kaya nag hubad na----"
BINABASA MO ANG
Kade's Slave
RomanceI'm Sham not Nine. S-H-A-M. Pang Nine sa pag kakapatid. Yes. And ako lang naman ang bunso. Di kami mayaman, Mahirap kami. Mas mahirap pa sa daga. but one day nag kasa sakit ang kuya ko, Dahil nangangailangan kami ng pera, Nag nakaw ang tatay ko sa...