Kabanata 21

2.1K 46 0
                                    

"Stop it!! ~ HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA"


"K-kade! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" 


Hinawakan ko ang dalawang kamay nya at huminga ng malalim. "Nakakainis ka!" Pero di ko parin mapigilan tumawa ng malakas.


Ang lakas ng kiliti ko dun tapos dun nya pa ko kikilitiin. "Ano, Sino na kasi?" Umiling ako sa kanya. "DI mo talaga sasabihin" Umupo ako ng maayos at pinusod ko ang buhok ko.


"Bakit ba kailangan mo pang malaman?" i asked him.


"Dahil gusto ko" sabay pout nya.


Hinawakan ko ang dalawa nyang pisnge. Hinawakan nya ang bewang ko at humiga kaming dalawa. Puro ganito nalang, Tabi kami natutulog pero mali ang inii  ulit sa pamilya ko dahil alam ko naman na pag pumunta ako dun, Papalyasin nila ako, Kaya naman mas pinili ko nalang na ipadala, Sa isang linggo hindi pwede hindi nya ko ihahatid, Di pwedeng di ako manonood ng practice nya, Lalo na't malapit na ang intrams.


"Di mo talaga sasabihin?" tanong nya ulit. 


Umiling ako. "Bakit ba gusto mo malaman? Crush mo ko no?" 


"Oo, Crush kita. Kaya sabihin mo na sakin" nagulat ako sa pag amin nya. Nag sisimula na ba? Shit. Bat kinikilig ako. Hinawakan ko ang pisnge nya. Ngayon ko lang to gagawin dahil na tetempt ako sa labi nya. Unti unti kong nilapit ang muka ko sa kanya at hinalikan sya. 


Hindi sya gumalaw dahil sa ginawa ko pero pinag patuloy ko parin ang pag halik sa kanya. Kung umamin na kaya ako? Wala naman masama diba? Humiwalay ako sa kanya at tinignan nya ko mata sa mata.


"Gusto kita"


Yan agad ang sinabi nya. Iba ang gusto sa mahal ka, Oo alam ko. Pero wala naman masama kung sasabihin ko na diba? Pero natatakot ako. Natatakot ako na pwedeng mang yare.


"G-gusto mo ko?" Tumango lang to. "Pero gusto mo lang ako dahil nakikita mo si Ariya" nagulat sya sa sinabi ko. "Pero kung sabihin ko bang mahal kita? Makakaya mo din ba kong mahalin?" sobrang lakas ng tibok ng puso ko. Shit! Naramdaman ko nalang tumulo ang luha ko.


"H-hindi ko alam" ngumiti ako ng mapait at umupo ako ng maayos. Pinunasan ko ang luha ko, Akmang tatayo ako pero bigla nya kong hinila.


"Can you wait?" nanginginig ako.  "Mag hintay ka pwede? Mag hintay kang mahalin kita, Mag hintay ka hanggang kaya kitang mahalin" 


Kaya ko ba?


Mag hihintay ba ko?


Aasa ba ko? 


Wala na, Sobrang wala na. Mahal na mahal ko na sya, Bahala na. Bahala na masaktan. Bahal na. Basta ako mamahalin ko sya hanggang kaya ko. 

Kade's SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon