Three.

904 51 2
                                    


Hiro POV:
Kasalukuyan akong nasa headquarters namin ngayon at nagrereport sa aming chief of commader na si Commander Jerome T. Baracud..

"Officer hiro,  good job you make it, nahuli natin ang mga illegal recruiter dahil sa iyong husay,lintek na mga illegal na recruiter nayun plano pang gahasahin ang mga pobreng babae bago ibenta sa mga foreigner.
Papangakuan sila ng magandang trababo sa ibang bansa pero ibebenta lang nila"galit na sabi nito.

"Well yes sir"
Then salute to his commander.

"Nahuli na sila at nakakulong na, mga lokong yun , hindi ako makakapayag na sirain ang kinabukasan ng mga babaeng yun lalo na't may pamangkin akong babae, na sobrang mahal ko, dapat sa mga babae ay nirerespeto at iniingatan"madramang wika nito.

"Sir, chillax , baka mahigh-blood kayo besides nahuli na sila, naitawag ko na sa inyo bago pa nila ako nahuli at tangkang patayin"natatawang wika ko rito.

"Officer hiro, isa ka sa mga inaasahan kong police at isa sa pinakamagaling kaya sa iyo ko binigay ang case na ito, at hindi mo ko binigo, wait for your promotion hiro"

"Salamat sir, sa pagtitiwala nyo saken, you'll  never regreting it sir, gagawin ko lahat para makatulong sa ating kapwa, pangarap ko talagang maging isang pulis"ani ko rito.

"Ohh siya baka gusto mo akong samahan sa pamangkin ko at nagtext na sa akin , naglalambing na naman, palibhasang alam niyang paborito ko siya, at spoiled sa akin, nagagalit nga sa akin ang mommy niya na siyang kapatid ko kapag kinukunsinti ko, aba'y sakin madalas mag paalam"kakamot kamot pa sa ulong sabi nito .

"Sige sir, tutal nakakainip naman po sa apartment ko, pinapaayos ko pa kasi yung nabili kong unit sa isang suvdivision"tugon  ko rito

"Ayaw mo pa kasing mag asawa nasa edad ka na your 26, ang daming may gusto sayo wala ka bang nagugustuhan?"tudyo nito sa akin.

Biglang sumagi sa isipan ko ang babaeng napasukan ko sa isang private resort na nakatapis lang ng tuwalya.

She looks hot, hindi man ito katangkaran pero napakasexy nito , nakatawag ng pansin ko rito ay ang may kalakihan nitong dibdib pero kahit maging flat chested  ito ay maganda parin ito, chinita eyes, her nose is small not so pointed but still she's so pretty,  her lips it's soft ito ang example ng pouty lips and her skin napakaputi at napakinis lalong nakadagdag ng kasexy-han nito ay ang wet look nito, tumutulo pa kasi ang basang buhok nito.

Napangiti nalang ako sa ala-alang yun.

Umaasa na sana ay mag krus ang aming landas.

"Tara na hiro, at on the way na daw ang pamangkin ko, sa kotse ko nalang ikaw sumakay tutal coding ka naman"

***

Naia's POV
Kauuwi lang namin ng mga kaibigan ko galing sa outing ng makapagpahinga ay tinawagan ko si Uncle Jerome para makita, namimiss ko na kasi ang tito ko ,malapit ako dito kasi hiwalay na ito sa asawa at ang nag-iisa nitong anak na lalaki ay malayo ang loob sa kanya sa pakiwari ko ay binirain wash ito ng magaling na si Guada ang ex wife ni tito jerome, dahil ako lang ang nag-iisa niyang pamangkin dahil si mommy lang ang kapatid niya kaya naging malapit ako rito minsan nga nagseselos si daddy rito.

Natanaw ko na si uncle jerome, dali dali akong lumapit dito at tinakpan ko ng aking dalawang kamay ang mata nito habang ako'y nasa likod nito.

"Guess who"nakatawang sabi ko rito.

"Naku my beloved niece, alam kong ikaw yan"natatawang tugon nito.

"Kuu si uncle talaga"
Sabay halik sa pisngi nito.

"Well hija may kasama ako isa sa pinakamahusay kong pulis , inaayos lang niya ang pagkakapark ng kotse"

"Ano ba yan uncle nakaka"

Natigilan ako, nanlalaki ang mata ko sa natatanaw kong papalapit sa amin.


TBC

A/N:dedicated to my one avid reader na walang mintis sa pagvote
BabyPurpleKitty

THE STRANGER'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon