Seven

719 34 2
                                    

Naia POV:
Tinawagan ko si tito jerome para pumunta dito sa bahay, ininvite ko siyang mag-dinner rito, naiinip na ko sa bahay gusto ko ng mag-katrabaho, ka chat ko kanina si maegan at naikwento ko na rito ang nangyari kung paano ko nakilala ngayon si hiro yung lalaki sa resort ay iisa, aba ang lokaret nag-video call pa at parang ewan kung makatili dinaig pa ako sa inis ko dito dahil napakatsismosa nito na tanong ng tanong ay pinatayan ko ito ng call, sa akin lang naman ito tsismosa pati ako pero sa iba naming kaibigan ay malihim kami, pinakiusapan ko si uncle na pumayag ng pakiusapan si mama na bumukod muna ako para mag-trabaho at dahil sa kakulitan ko napapayag ko rin siya, ang lakas ko talaga rito, naitanong ko rin dito kung anong nangyari kay josh sa pinsan ko , naaksidente raw ito dahil nag-mamaneho ng nakainom ,ngayon tinawagan ito ni guada ang tiyahin ko , actually hindi talaga guada ang pangalan nito kundi kristina mas trip ko lang ang guada kasi mahadera ito ,hindi ko talaga ito gusto sa maganda oo maganda talaga ito pero may tinatagong kasamaan ng ugali kaya hindi nagtagal ito at si uncle jerome na ikinatuwa ko naman kasi hindi ko na talaga matake si guada, ang sarap ng higa ko sa kama , dumapa ako dahil nangangati ang aking pwet, dahil kating kati na talaga, ibinaba ko muna ang aking short at kinamot ang aking puwet .

"Shit!!!kati talaga"

Saktong nasa ganito akong ayos ng biglang pumasok si maegan, feel at home na itong si maegan kaya kahit walang katok katok ay pumapasok ito.

"My ghadddddd besh, hindi ka na ba nakatiis sa Ratbuteni at nag-mamasturbate ka na diyan"

Binato ko ito ng unan ,sabay taas ng short.

"Gagah!!ang kati ng puwet ko kaya kinakamot ko"

"Sus!! Gusto mo lang ng Ratbuteni ni Ano bang name nun ahh hiro, hiro ba hiro na siguradong dako at malaki ang ti** yan hahahaha!!!"

"Maegan, pag ako nainis sayo itatakwil talaga kita"

"Hah?!! Istugting batinting nyitsaratsat, kumalayping pingkumalay"

"Ahhhh, maloloka ako sa iyo Maegan ipakain na kita sa buwaya , ba't ka ba nandito"

"Ehhhh, walang magawa sa bahay kaya dito muna ako. Bakit ayaw mo ba akong kasama"

"Kuu, if i know"

"Alam mo naman pala ehh"

"Ano, nag-laplapan ba ulit kayo baka naman inanu ka na, nag-paanu ka naman , anong ano ka na kasi kaya gusto mo maano ni ano??!"

Nilapitan ko si maegan at ng madampot ko ang panty ko na hindi ko pa nailalagay sa loob ng cabinet, ay isinapak ko sa bunganga nito.

"Yan, yan ang dapat sa iyo, napakadada mo, palagay mo saken"

"Ano ba ito?(sabay hawak sa panty)yuckk besh kadiri ka talaga.

Inamoy nito iyon at nagalak ng malamang malinis ito

"Haaay!!! Salamat akala ko gamit na"

"Tamang tama nandito ka na, tulungan mo narin akong mag-paalam kay mama hah!para magkasama na tayong mag-apply"

"Actually besh, nitatamad pa ako"

"Ayy naku maegan"

"Oo na, san ba tayo apply kung sakaling payagan tayo"

"Tutal wala pa tayong experience, how about kung sa call center muna"

"Ayy bet ko yan , tulog sa umaga, gising sa gabi, ang daming fafa nun besh"

"Engot, tingin mo satin pukikay"

"Ito naman di na mabiro, seryus!!!teh seryussss"

Kaya tuwang tuwa ako dito kay maegan napakakengkay!!, she never fail to make me laugh, parang laging walang problema"

"Besh, dito na ko matulog"

"Sure besh, kaw pa, ohhh no i ready ko ng mapuyat"

Maya maya ay tinawag na kami ni lukring at sinsbing andito na si uncle jerome

"Sana pumayag na si mama"

"Sus tama na yan baka mausog"

TBC


THE STRANGER'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon