Naia POV
Ang usapan namin ni mama ay dapat na matanggap muna kami sa trabaho bago ako lumipat sa napili niyang aparment na pagmamay-ari ng kumare nito , tinignan namin ito ni maegan kahapon at maganda ito mga 4 floor ito na sa bawat floor ay may 5 apartment , doon kami sa 4 floor ni maegan na assign may 3 pang bakante, sinilip namin ang loob at bennga may 2 rooms na ito na tamang tama sa amin ni maegan, isa lang banyo na malapit sa kusina, mabuti at malinis ito may kaliitan ang sala pero ok lang napagpasiyahan namin ni maegan na mamili ng mga basics na kagamitan , like mga gamit sa kusina, rice cooker na dapat hindi mawala stove ect. Dadalhin ko nalang ang maliit na t.v na nasa kusina , pumayag naman si mama, ang ikinainis lang ni lukring kasi hindi na daw nya mapapanood ang drama sa t.v.Andito kami ni maegan sa megamall at kumakain na ng lunch nailagay na namin sa sasakyan niya ang pinamili namin, ang aking inorder ay isang one piece chicken na may rice nagpadagdag pa ko ng 1 extra rice, fries, mc float at large na ice tea, diba hindi ako masyadong matakaw si maegan naman ay one piece chicken lang na may isang rice,fries at ice tea lang , nasa mcdo pala kami , nakapagpasa na kami ng resume ,nainterview narin, pinagkukumpleto nalang kami ng requierements at pinagpapamedical.
"Besh pano yan baka malaman nila ang result sa medical mo na may HIV ka"si maegan
"Maegan , gusto mo ibitin kitang patiwarik, alam mong virgin pa ko , ni wala pa ngang nakakahawak ng Dyoga dyoga ng buhay mo, dyoga dyoga dyoga ng buhay mo"
"Sus, hindi na ito mabiro"
"Ikaw ang matakot dahil baka malaman nila at mahalukay nila ang record mo sa mental hospita, diba nacomfine ka roon" biro ko dito na sinakyan naman ng lokaret
"Ayy, oo nga noh?!, baka nga atakihin na naman ako habang nasa trabaho" sakay nito
"Sira ka talaga maegan"
"Sila kaycee at tammy ano plano?"naisip ko pa ang iba naming mga kaibigan
"Punta daw sila states, maghahanap nalang daw sila ng kano"
"Seriously?!!"
"Hindi , magwowork daw sila doon at may nag backer daw sa kanila"
"Ahh ok"
"Bilisan mo na diyan para maayos na natin ang apartment"
"My ghaddd besh tapos ka na agad, mas marami inorder mo saken ha, grabe na talaga bayawak sa tummy mo"
"Heh, leche"
******
Hiro POV
Kasalukuyan kaming nandito sa apartment na pagmamay-ari daw ng tiyahin ni dylan, no choice na pakisamahan ko na itong si baklita para at least may share sa upa, sa 4th floor lang may bakante at 2 nalang daw ito dahil na reserve na ang isa na mas type ko sana dahil mas malapit sa hagdanan, pero sa tabi naman kami nitong apartment, room 4-2 yung isa ay 4-1 ."Haisst, wag mo kong gagapangin dylan kundi paputukan talaga kita"
"Wooooh ready ako sa ipuputok mo my fafa hiro, lulunukin ko(senya sa words)
"Aba't papuputukan kita ng baril tarantado"
"Ayy wag fafa, gusto ko namang maranasan ang ibuking"
"Ayy ba't kaba nag-pulis"
"Ewan ko ba hindi ako bagay rito pang miss universe ako!pak ganern"
"Ayy ewan"
Pumasok na ko sa silid at inayos ang aking mga damit at gamit ,si dylan na daw ang bahala sa mga iba pang gamit na ikinatuwa ko namanTBC
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...