Maegan POV
May pa blind fold ,blind fold pa kong nalalaman.Habang naglalakad kami nito papuntan kusin ay sinindihan ko ang kandila, woohh, candelight dinner lang ang peg,ahihihi, sana magustuhan ni Dylan.
"Beby loves i respect you so much, ang alam ko naman hindi ko birthday hah, hindi mo rin birhtday?! , gagahasahin mo ba ko ng tuluyan, pakasal muna tayo" nakangiting sabi nito.
Ano bang pinagsasabi nitong lalaking ito atat lang!! Tinuktukan ko nga ito.
"Anong gagahasahin? Timang lang" naiiritang sabi ko rito, pero napalis ang inis ko ng unti unti kong tinanggal ang blindfold ,sa mesa kasi ay makikita mo ang isang cake na may nakasulat na .
IT'S A YES DYLAN , I LOVE YOU
Unti-unti kong tinignan ang reaksyon nito at nagulat nalang ako ng buhatin nito.
"I am the most happiest man on earth, i love you so much maegan"
At umikot ikot pa ito, grabe lang ang reaksyon nito, ang saya ko dahil hindi nasayang ang effort ko dahil ang saya saya nito."I love you too dylan, ngayon i'm officially yours and your officially mind" nakangiting sabi ko rito.
"Tssh, dapat akong nag-hansa nito babyloves akong lalaki ehh" seryosong sabi nito.
"Sus!! , grabe rin kasi ang effort na pinakita mo sakin babyloves, every day you make me feel special, kahit akong mali nag-sosorry ka parin, pag may tuntrums ako iniintindi mo ko at kahit pagod ka galing sa trabaho hindi mo parin ako nakakalimutang puntahan at ipagluto, you deserve this, i make this all for you puwera lang yung cake gahol na ko sa oras kaya pinagawa ko nalang muna, don't worry sa monthsary natin ipagbebake kita" nakangiting sabi ko rito .
"Ang sweet naman babyloves ko kaya love kita ehh" nakangiting sabi nito..
"Mas mahal kita, ohh siya kumain na tayo" aya ko rito.
TBC.
A/N:unedited, vote vote please!!!
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...