*After 4weeks*
Maegan POV
I'm with our apartment now, day off ako ngayon, si Naia naman ay may pasok pang-umaga siya ngayon, si dylan naman ay mamayang 1:30pm pa ang uwi, katatapos ko lang labhan ang mga maruming damit ko, mga 30 minutes pa ang hihintayin bago dumating si dylan, today is his lucky day,bakit?well abangan nyo mamaya.Nagbake ako ng especialty kong Carbona
tapos may buko pandan na alam kong paborito ni Dylan, naglabas rin ako ng champagne, tskkk. Dito nalang sa apartment hassle pa kung sa restaurant kami kumain, besides gusto ko siyang supresahin, ohh!! Habang tumatagal ay lalo akong naiinlove kay dylan, hindi na siya jokla, wala ng mababakas ng kabaklaan rito, naikuwento na niya sa akin ang lahat kung bakit siya nagkaganoon, at sino banaman ako para hindi maunawaaan ang lalaking mahal ko, he just love his sister so much at lalo ko siyang minahal dahil doon, hinanda ko narin ang love song music para mamaya pagdating ni Dylan.Pumunta na ako sa banyo para maligo, siyempre dapat mabago ako at maganda para sa paningin nito.
I'm wearing red dress na hapit sakin nag-apply ng light make-up at itinaas ko ang aking buhok ng makuntento sa aking itsura sa salamin ay nag-tungo na ko sa dining table,pag-tingin ko sa oras ay 3:00pm na naku!!baka nag-luluto na yun si dylan, wala kasi kaming usapan, hilig din kasi nung mag-luto at dadalhin rito sa apartment tapos sabay kaming kakain, mapuntahan nga muna.
Paglabas ko ng apartment ay sakto naman nasa tapat ng pinto ang kiriray na si yvonne, umirap lang ito sakin, pero wala ka hinagod ako ng tingin mula ulo hanggang paa!!, palibhasa ngayon lang nakakita ng dyosa.
Dali-dali akong nag-punta sa apartment nila dylan at kinatok ito, ng mapagbuksan ay nganga ang kuya nyo!!, halos lumuwa ang mata nito sa sobrang paghanga sakin.
"San lakad mo maegan?!".
Nakanganga pa nitong tanong ."Ano ba mag-tshirt ka nga baka magahasa pa kita kita ng mga pandesal mo, ang hot mo dylan, bwisit ka, tapos nakaboxer ka lang, magbihis ka nga tara sa apartment namin"nakatawang sabi ko rito.
Nakita ko namang nagtakip ito ng dibdib.
" wag baby loves virgin pa ko"
Sakay nito sa biro ko..Nanlaki ang mata ko rito, hindi maiwasan na tignan ulit ang 6packs abs.
"Tara na nga mag-tshirt ka na kasi" kulit ko rito .
"Hindi na ba ako mag-bibihis ng formal, alangan sa porma mo babyloves ehh"wika nito.
" ehh, yaan mo na, gusto ko kasi maganda sa paningin mo kaya nag-bihis ako ng ganito, saka pogi ka naman kahit wala ka pang damit"naiinip na sabi ko rito
Nakita ko na inabot lang nito ang jersey na sando nito at isinuot na .
"Birthday mo ba babylove?!"
Kulit nito."Tshh basta"
TBC
Haay!!!namiss ko sila maegan at dylan kayo ba?! Uedited edit ko nalang pag completed na i , mag dededicate ako per chapter, pag completed na!! Just vote vote lang at comment naman kayo para tumaas ang ranking please.
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...