PART 32
NAIA POV:
3:30 PM na ko nagising, lumabas ako ng silid ko't nagtungo sa kusina, nagugutom na ko, nagsaing muna ako, tutal ay sa rice cooker naman kaya naisipan kong bumili ng lutong ulam, tinatamad akong mag-luto, hihihihi haler, umaga kami natulog tapos hapon na gigising kaya siyempre hindi kami nakapaglunch kaya naman tomguts na ko, pagbukas ko ng pinto ay nabungaran ko si Hiro, nagulat ako rito napatalon pa nga ako at napasigaw."What the f**k, hiro ginulat mo ko" sita ko ritong nakahawak pa sa dibdib.
"Hahaha, namiss kasi kita, kaya hinihintay talaga kita, buti naman worth it yung paghihintay ko kasi lumabas kana, ilang days rin kitang hindi nakita my beloved" nakangiting wika nito.
"Naku hiro tigilan mo ngang kabobola sakin" bara ko rito.
Natawa ako ng kumanta ito.
"MAHAL KITA, MAHAL KITA HINDI ITO BOLA, ANG BOLA AY TUMATALBOG ANG BETLOG ANG KUMAKALOG"pakenkoy na kanta nito.
" Punyeta hiro, magsama kayo ni Maegan, maloloka ako sa inyo, pareho kayong takas sa mental"nakatawang sabi ko rito.
"PARA SAYO ANG CUP CAKE NA TO" sabay abot ng isang karton ng cupcake sakin,kinanta pa yung kanta ni Pacman talaga naman.
"IKAW NA BA SI MR. RIGHT , IKAW NA BA LOVE OF MY LIFE IKAW NA BA ANG BETLOG SA IBABAW NG CUPCAKE KO" ganting kanta ko rin dito.
Tawanan nalang kaming dalawa ng sumingit si Maegan.
"Anyare?" tanong nito.
"Hala" tawa ko rito.
"Para kayong tanga" wika nitong nakasimangot.
"Kahit kailan talaga besh tsismosa ka!!, " wika ko rito.
"Tsismosa na agad, ehh tinanong lang kung anong nangyari?! Pambihira besh"
"Sorry naman besh"
Seryosong wika ko rito."It's ok besh, alam ko namang maldita ka at ako lang nakakatagal sayo?" Si maegan..
"I love you besh" wika ko rito
"I love you more beshy"
Tugon ni Maegan"I love you naia"
Singit ni Hiro."I love yo_ "
Naputok ang sinasabi ko at tinuktukan si hiro."Iisa ka pa hah!!"
Sita ko rito"Baka lang naman kung sakali di tayo na" nakangiseng sagot nito.
Pinandalitan ko ito ng mata.
Tumawa lang naman ito.
TBC
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...