Part 37
Maegan POV
Tila may drawing sa dibdib ni Dylan na hinahawak hawakan ko ito, nakaunan ako sa braso nito habang ito naman ay na nakatingala sa kisame at nakangiti."You have soft hands baby loves i love it." Nakangiting sabi nito sa akin at tumingin sa akin ..
"Is that amazing babyloves?nag-lalaba ako ng mga damit ko at laging nag-pipindot sa keyboard ng computer pero malambot parin ang mga kamay ko. You have big thingy babyloves, buti at hindi ka tuluyang nabakla?!ilang inches ba yan baby?!" Nabigla ako sa huling tanong ko, dapat ko ba talagang itanong yun.
Narinig kong humagalpak ito ng tawa. ....
"Is that amazing babyloves?!, don't worry iyong iyo lang ang ratbuteni ko, at about sa kung anong size ito, ikaw na sumukat, hahahahaha" tudyo nito sakin .
Pakiramdan ko ay namula ang buong mukha ko dahil sa mga sinabi nito, pero hindi ako papatalo rito.
"Wait kukuha lang ako ng tape measure susukatin ko talaga yan"
Natatawang tudyo ko rito. ....Ito namang si Dylan tinanggal pa ang kumot na nakatakip sa katawan niya at iniliyad pa talaga ang katawan, shit!! Na malagkit!!nakakapanglaway ang katawan nito ang 6pack abs nito ang ano nito grabe!!
"Ene beyen dylan, stop seducing me , magagahasa kita ng wala sa oras" nakatawang sabi ko rito.
"Hahahaha, c'mon lets do the 2nd round" tudyo nito.
It's so tempting pero parating na si Naia, tiyak na magagalit yun at baka kurutin pa ko nito sa aking pisngi ng langit.
"Nah nah, baby loves, parating na si naia, kaya please lang tumayo ka na and get dress"ani ko rito.
Nakita ko naman tumayo na ito at sinimulang mag-bihis, pagkabihis nito ay lumapit ito sakin at niyakap ako nito ng mahigpit.
" why are you so beautiful baby loves?!"malambing na sabi nito.
"Tsk tsk, maganda talaga lahi namin babyloves,kaya swerte ka dahil maganda at mga gwapo ang magiging anak natin"may pagmamalaking sabi ko rito .
"Para naman, sinabi mong ang panget ko, hahahaha kasi lumalabas na ng dahil sayo kaya maganda at gwapo ang anak natin"
Nakatawang sabi nito."Tsk, siyempre babyloves ang mga dyosa ay para lang sa kapre, hahaha, di ba??" Biro ko rito.
"Ahh kapre pala ha"
Nakatawang sabi nito at dali dali akong binuhat at ibinagsak sa kama, pumaibabaw ito sa akin.Titig na titig ito sa akin, I'll close my eyes when he kiss me.
I push him away."Babyloves naman iisa ka pa ehh"
Nakatawang sabi ko rito...
."Nakakaadik ka kasi, pakasal na tayo babyloves" ani nito.
"Darating rin tayo diyan babyloves sa ngayon eenjoy muna natin kung ano tayo ngayon, mahirap kasi kung biglaan at hindi tayo nag-paplano, paghandaan natin ang feature natin together, gusto ko may bahay na tayo ,ready na bumuo ng pamilya" paliwanag ko rito.
"Woah, bravo babyloves, i love you so much" nakangiting sabi nito.
Inaya ko na itong lumabas sa silid ko dahil baka dumating na si Naia, naku masesermonan talaga ako nito may pagkamanang pa naman yun, conservative ika nga.
TBC.
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...