Thirty Nine.

322 19 0
                                    

Part 39

Naia's POV:
Kasalukuyan kaming nag-iinuman nila maegan, dylan at hiro, medyo may tama na sila Maegan at dylan dahil nauna pa silang nag-inuman samin ni Hiro, nito nalang kami sumama sa kanila.

"Bes tama na yan mapungay na mata mo at lasing kana"awat ko rito.

"Beshiii, hindi pa kami lashhing ni babelovesss"lasing na sabi nito.

"Tskk. Pasaway ohh ilan nga ito kung di ka lasing?"naiinis na sabi ko rito.

Inilahad ko ang daliri ko rito at nag-peace sign.

"Apayt beshiii"langong tugon nito.

"Tskk, dylan ihatid mo na nga yan sa kwarto nya "inis na sabi ko kay dylan

Tumayo si dylan at nilapitan si Maegan hinawakan nito ang kamay nito at itinayo, inalalayan niya itong lumakad papuntang silid nito.

Habang naglalakad ang mga ito ay walang tigil sa kakaputak si maegan, tskkk napakadaldal talaga nito lalo na kapag nalalasing.

Nagulantang ako sa pinagsasanabi ni Maegan kaya mabilis na tumayo ako at naglakad palapit rito.

"Baby loves make love to me, i love you, sarap sarap nun, nakakapantirik ng mata hahahaha"maharot na sabi ni Maegan.

Nang makalapit sa mga ito ay tinulungan ko na si dylan na alalayan si Maegan.

"Umayos ka nga bes, kurutin kong singit mo"inis na sabi ko rito.

Tanging halakhak lang ang naging tugon nito.

Nang maipasok na namin si Maegan sa silid nya ay itinutulak na itinaboy ko na si Dylan palabas ng silid nito.

"Tsuppi na Dylan, baka gahasahin mo pang bestfriend ko"ani ko rito

"Hahahahahahh"
Malakas na tawa nito bago tuluyang lumabas.

Pinalitan ko muna ng pantulog si Maegan at kinumutan narin bago ako tuluyan lumabas ng silid nito.

Nagulat ako ng abutan ko si Hiro na nasa sala parin at nag-iinom.

"Bakit andito ka pa hiro? Di ka pa sumama kay dylan pauwi?"ani ko rito.

"Bakit mo ba ako pinapauwi eh gusto ko muna makasama ang babaeng gusto ko" nakangiting sabi nito.

"Bahala ka nga diyan, inaantok na ko" inis na sabi ko.

Akmang kukuhanin ko na ang mga basyo ng alak para likumin ng bigla akong hilahin  nito, napaupo tuloy ako sa lap nito.
Nagkakatitigan kami nito.

Titig na titig ito sa aking mga mata tila nahihipnotismo akong rito na hindi ko maialis ang tingin rito, tila nangugusap ang mga mata, mababanaag mo sa mata nito ang labis na paghanga.

Unti-unting inilalapit nito ang mukha sa akin.

Napapipikit na ako ng maramdaman ko ang paglapat ng labi nito sa aking labi.

TBC..

-unedited

THE STRANGER'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon