Naia's POV
Infairness dito Kay hiro , talagang pinaghandaan nito ang aming dinner date.Halatang mamahalin ang restaurant na pinagdalhan sakin nito..Inilibot ko ang paningin sa paligid, tila magkakapareha rin ang karamihan na costumer dito at halatang may kaya rin sa buhay.May malamyos na awitin na pinatutugtog ng isang piyanista .
May mangilan-ngilan na pareha ang nagsasayaw. Naaaliw akong panuorin sila dahil napakalambing nila sa isa't isa at kitang kita sa mga mata nito ang pagmamahal nila sa bawat isa..
"Let's order naia"
Basag ni hiro sa pagmamasid ko sa paligidNangingiti na tumingin ako rito.
"Naks si hiro, bonggang turo turo to ha" natatawang wika ko rito..
Natatawang hinawakan nito ang aking kamay, ikinagulat ko ang sumunod na ginawa nito.
Napatulala na tumitig lang ako sa mata nito, nasa labi parin nito ang aking kamay..
Tila tumigil ang pag-inog ng mundo sa ginawa nitong paghalik sa aking kamay, pakiramdam ko ay tila kaming dalawa lang ang tao rito, dinig na dinig ko ang malakas na pagtibok ng aking puso.
"Your so beautiful naia, you look so stunning tonight" humahangang wika nito.
"Tama na nga ang bola hiro at pumapalakpak na ang tenga ko" nakangiting wika ko rito.
"Tshhh, lahat ng sinasabi ko sayo my beloved naia ay pawang katotohanan" kumindat pa ito habang nagsasalita.
Itinaas ko ang aking kanang kamay senyales ng aking pagsuko rito.
"OK fine hiro, ikaw na talaga"
Nakangiting wika ko rito."Ako" sabay turo nito sa sarili.
"Ako? Ang lalaking nagmamahal sayo ng lubusan" nakatawang sabi nito."Tama na hiro, umay na ko"
Nakatawang ani ko rito.Lumapit na sa amin ang tinawag nitong waiter.
Hawak na nito ang menu at pumipili.
Ibinababa nito ang menu at bumaling sa akin.
"Nakapili ka na ba my beloved?"
Tanong sa akin nito."Kung ano ang sayo ay ganon narin ang sa akin"
"Well . I'__ll order all of your specialty here and 2 glass of redwine "wika nito sa waiter.
Pagkaalis na pagkaalis ng waiter para asikasuhin ang mga orders..
"Mukhang sanay na sanay ka rito hiro ha?" Puna ko rito.
Ngiti lang ang naging tugon nito.
Naiilang na talaga ako sa mga titig nito.Kung makatitig kasi ito'y wagas..
To be continue..
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...