"Uuuhh ,ahhh i'm coming darling please faster"
"I love you babe"
"I love you too"
(Naia's POV)
Ngunit naalimpungatan ako ng gising ng tumunog ang alarm clock ko, butil butil ang pawis ko sa noo at pakiramdam ko namasa ang ,tumingin nga ako sa short ko at mamasa masa nga ito."So i'm having wet dreams, shit pati banaman sa panaginip andyan ka parin hiro"
Tumayo na ako at kinuha ko ang nakasabit kong pink na tuwalya, hindi obvious na gusto ko ng pink hah, pink ang paint ng room, pink ang kama, pink ang unan, pink ang kumot tapos pumasok na ko sa banyo ng room ko at wala ka pink rin ang inidoro, pink din ang bath thub, nakapagdala na kami ni maegan ng mga damit sa apartment, foods nalang talaga at appliances nalang ang kulang.
Naalala ko yung panaginip ko kanina, shit na malagkit, nag-aanuhan kami ni hiro may pa pa fast fast pa kong nalalaman, gosh!! ganoon ko na ba ka type si hiro, sa akin lang ay crush ko lang siya, crush lang pero ano yun?!ba't may ganon!!
"Shit ka heroo na putlang unngoy, spare me please!!"
At unti unti na kong lumubog sa bathub ko..Pagkatapos kung maligo ay inabutan ko si maegan sa kama ko na nakahiga, at ang hitad feel na feel pa ang pagkakahiga ehh naka mini skirt ng black na pang formal para sa pag-susubmit ng requirements at para sa orientation, kita na ang hindi dapat makita.
"Nuh ba yan maegan, kita ng ari mo hah!!saka baka magusot yang suot mo!"
"Anong kita, naka cycling ako noh,ehh ayusin ko rin yan natatamad pa ako, ang aga ko banamang magising,ang sarap mahiga"
Pumunta ako sa cabinet ko na pink rin, kumuha ng underwear at tinanngal ko ang aking tuwalya, wala na kong pakialam if makita ni maegan, tutal nakita ko narin naman ang kanya ,nag-huhubad rin ito sa harapan ko, ganoon kami ka close, wala ng tinatago sa isa't isa.
Pumipili ako ng isusuot ng mapagpasiyahan ko na skirt narin ang akin, kulay gray nga lang ang akin,kay maegan kasi ay itim na skirt, dark gray exactly ang akin ,then kumuha ako ng blouse na nakahanger ,kulay puti naman na may collar at di butones ang kay maegan ay kulay pula ang blouse nito.
Ng makapagbihis ay binlower ko lang ang buhok ko,hinayaan ko ng nakalugay ang aking buhok tutal maganda naman ito at staight na straigt na itim na itim, nag-apply ng light make up, hustler na talaga akong maglagay ng liquid eyeliner then pink lipstink, at lastly inabot ko na ang shoulder bag ko."Oh ano na besh tara na"
Yakag ko kay maegan"Wait retouch ko lang ang make up ang siste banaman diyan ay ikaw lang ang pretty"
"Ohh siya make it past"
Pasakay na kami sa kotse ko, nag-commute lang si maegan papunta rito, usapan na namin kagabi na isang kotse lang ang gamitin at akin yun.
Kinuha ni maegan ang fone nya at ikinonnect sa speaker sa car ko,pumailanglang ang kanta ni Arianna Grande na Focus.,napapasayaw pa si maegan na hinahummed ang kanta kasi hindi naman alam ang lyrics.
"Focos on me, ha focus on me dylan" kanta ni maegan
"Seriously maegan type mo talaga si dylan"
"slight lang"
"slight, tadyakan kita diyan"
"Ehh sa natutuwa ako sa baklitang pulis na yun bakit ba, ehh ikaw seryuss kay heroo mo"
"Naku besh, it's just a crush,im not in the mood para sa isang relationship"
"Ok sabi mo ehh"
"Kaya ikaw, baka mafall ka ng tuluyan kay dylan"
"Not bad, gusto ko siya"
"Ikaw ang bahala besh,alam mong gaylalu yun"
"Mas lalo nga akong nachachallenge"
Mga 10 minutes nalang at nasa destination na kami, ng makarating ay ipinark ko ang kotse na laan para sa building na yun at bumaba na kami ni maegan, dala dala ang requirements,ang medical namin ay naipadala na rito.
"Inhale exhale"
Dinig kong sabi ni maegan"C'mon besh"
"Ok, this is it, working girls"
TBC
Vote please!!
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...