Hiro POV
Pumapailanglang parin ang kanta ng parokya ni edgar habang ako ay nakaupo sa sofa ,si dylan naman ay nasa kusina parin at hinahanda na ang pagkain sa hapag, naisipan ko munang pumasok ulit sa aking silid , naglagay ako ng pabangon ,tinignan ko sa salamin ang sarili ko, inayos ang buhok, ang aking suot ay walking short na gray at t-shirt na itim , napansin ko ang disenyo ng t-shirt ko unggoy na nag-dadunk sa ring napangiti nalang ako don, ng makuntento ay lumabas na ko ng silid,sakto naman ay narinig kong may kumakatok na, dali dali akong lumapit sa pinto at pagbubuksan na ang magagandang bisita pumunta rin dito si dylan sa pag-aakalang hindi ko pa nabubuksan ang pinto.Nang buksan ko ang pinto ay bumulaga sa akin ang nakangiting si maegan, napasipol ako sa itsura nito, halos lumuwa na ang dibdib nito sa suot na red tube at ang short nito naku! Bumakat na ang hindi dapat bumakat.
"You look hot maegan"
Puri ko rito, napansin kong sumimangot naman si naia, simple lang ang suot nito, blouse na pink at short na maong."Syempre para naman maakit sa aking alindog ang loverboy ko, pak na pak"
Sumingit naman si dylan at nakita ang itsura ni maegan.
"San ang hada kuracha?, papangatawanan mo talaga ang babaing walang pahinga" si dylan
"Awww loloves, para sayo lang itong gorgeous body ko, for you it's free" lumapit kay dylan at idinikit ang dibdib rito
Parang nandidiri naman si dylan na itinulak si maegan.
"Asa ka kuracha, hindi pa ko natotomboy, and excuse me mas sexy ako sayo"
"Kuu loverboy, mapapasaakin karin, at titiyakin ko sayo na titirik ang mata mo"
"Hep hep hep awat na muna tara na muna sa hapag at kumain" si hiro
"Tama ka diyan fafa, (tumingin kay maegab at inirapan)tseehhh"
Pumunta na kami lahat sa hapag kainan, at itong si hiro feeling gentleman, pinag-hila pa ako ng upuan.
"Loverboy,hindi mo ba ako ipaghihila rin ng upuan"
Dinilatan lang ng mata ni dylan si maegan
"Tumigil ka nga diyan pukengkay na kuracha"
At umupo ng nakasimangotNatatawa naman si maegan na tinabihan si dylan at inisod pa ang upuan rito .
"Girl, your out of your mind"
Si dylan"Oo nawawala na ko sarili dahil sayo" tugon ni maegan rito
'"Tama na nga muna iyan at kumain na tayo"
"Yeah right naia,at mamaya na kayo maglambingan ha,mahaba ang gabi sulitin nyo hahahaha" nakatawang sabi ni hiro kay maegan at dylan.
"Infairness ang sarap,ha may pangbawi, kung may pork chop na para sa high blood may pambawi naman gawa ng gulay na ampalaya"
"Hahaha thanks to dylan, magaling magluto yan naia" si hiro
"I love you na talaga loverboy, lalu tuloy kitang minamahal" si maegan
"Duh girl, d ba sabi ko nga sayo di pa ako natotomboy, ako'y isang babae na nakulong sa katawan ng lalaki"
"Ayy naku love, akala mo lang yan"
"Busalan ko talaga bunganga nito"
Natatawa nalang kami ni hiro sa dalawang ito, ng magkatitigan kami ni hiro ay kinindatan ako nito, kilig to the bones pero hindi ko pinahalata.
TBC
Vote guys!!please!!
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...