Twenty Six

393 20 0
                                    



Maegan POV
Kahit antok na antok pa ko ay pilit akong bumangon, ang bigat sa pakiramdam dahil kulang pa ko a tulog pero naisip ko naman na makakatulog ako ulit mamayang hapon dahil kailangan namin ang mahabang tulog ngayon dahil mamayang gabi ay simula na ng aming trabaho at tiyak na puyat ang mararanasan namin ni Naia, tumayo na ko at lumabas ng aking silid, parang wala si naia? Naisipan kong silipin ito sa silid niya, pag punta ko rito ay nakauwang lang ang pinto sa pag-aakalang andito si Naia ay pumasok ako, hindi kasi ugali nito na iwang bukas ang pinto ng silid niya, ngunit pagkakit ko'y wala rin siya sa loob ng silid niya, sinubukan kong puntahan sa banyo pero hindi nakalock,tuluyan na akong pumasok sa banyo,nag-hilamos , inilabas ang tawag ng kalikasan at nag-toothbrush narin, ng saking paglabas ay wala parin si Naia ay naisipan kong bumalik sa aking silid at magpalit ng damit dahil nakapantulog parin ako , sexy pa naman ang pangtulog ko, hindi pa ko hibag para ipakita ang maganda kong katawan dahil sa nipis nito.
Handa na kong maglakad para sana tignan si Naia sa bakery, dahil nabanggit nito kahapon na gusto nito ng pandesal, pero hindi pa ko nakakalayo ng pintuan namin ay narinig ko ang nakakairitang boses ni Yvonne.

"Heyy, bitch anong gayuma ang ginawa mo kay  dylan dahil iniiwasan niya ako?! Aba'y sinabi sakin na layuan ko daw siya at baka magselos ka, nakakainis ka hah, kabago bago nyo palang lumalandi na kayo ng kaibigan mo"

Nagpanting ang tenga ko sa narinig dali dali ko itong nilapitan at hinaklit ang braso parang natakot naman ito dahil sa mata ko palang kapag ako nagalit talagang magtago ka na, palabiro at masayahin akong tao, wag mo lang akong gagalitin at may kalalagyan ka.

"Baka gusto mong manghiram ng mukha sa aso?! Hindi namin kayo inaano ng kaibigan ko, hindi ko na kasalanan mas maganda at sexy kami sa inyo, kaya kami ang gusto ng mga iniirog nyo, and besides , look at yourself compare to us, hindi namin kayo kalevel" naiiritang itinulak ko ito at lumagapak sa sahig.

"Damn you bitch, pagbabayarin mo ito, hindi ko hahayaan na mapunta sayo si Dylan"
Dali dali itong tumayo at mabilis na naglakad.

"Fine, i'll wait to your sweet revange," tumatawang sabi ko rito.
Tamang tama naman at nandito na si Naia at may dalang supot ng pandesal.

"What happen here?!"
Maang na tanong ni naia sakin.

"Amp nothing besh, tara ng magbreakfast, masarap iyang isawsaw sa mainit na kape"

"That's a good idea, i'm really exited namiss ko ito ehh,si lukring kasi masipag magluto ng breakast"

Ngumiti na ko at sabay na kaming pumasok sa loob.

Natutuwa akong pagmasdan si Naia habang sarap na sarap sa pandesal na isinasawsaw sa kape, may papikit pikit pa kasi ito.

"Para kang timang naia, kailangan pa ba talagang feel na feel ang paglapang ng pandesal,saka ano to ba't dalawa nalang to(sabay agaw ng supot ng akmang kukuha ulit ito)nakakailan ka na besh, 3 palang ang akin, grabe ka ha! Para kang walang kasalong kumain.

"Sorry naman besh, it's my favorite, ngayon nalang kasi ulit ako nakakain nito, kaya hindi mo ko masisi"

"Fine, kuha nalang ako ng cereal"
Tumayo ako at kumuha ng cereal sa ref, binuksan at naglagay sa mangkok then nilagyan ng fresh milk.

"Sira ng araw ko besh"
Simula ni naia.

"Bakit naman?"
Tanong ko rito.

"Si Maria Ozawa kasi, inaway ako"
Parang nagsusumbong na sabi ni Naia.

"Duh girl?!ang mga ganoong insecure na tao ay hindi na inaatupag, di bali nalang kung below the belt na tulad ni Yvonne, pagbuhulin ko ang dalawang ulupong nayon"

"Tsk, tsk, lalo ko siyang inisin, makita mo besh, iinisin ko talaga sj Maria"

"Yan, wag kang paapekto duon, as long na ikaw ang gusto walang laban yun"

"Sabagay may point ka"

"Kaya wag mo ng intindihin ang mga slut na yun ok"

"Ok besh"

TBC

THE STRANGER'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon